Giải Trí

Trường Giang 'ông hoàng ẩm thực' hay 'ông hoàng đào hoa'?

Chia sẻ

Từng thừa nhận mình là người dễ say nắng và rất yêu cái đẹp, tuy vậy Trường Giang lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư trước khán giả và giới truyền thông.

Gần đây thông tin Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò được báo chí đăng tải, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng. Một phần vì bấy lâu nay trên Facebook Trường Giang vẫn thường đăng tải các status buồn, tâm trạng về chuyện tình cảm không hề có vẻ là dính dáng đến Nhã Phương. Một phần vì cả hai chỉ vừa mới tiếp xúc một thời gian ngắn trong dự án phim 49 ngày, việc thể hiện hạnh phúc, sự quan tâm, chăm sóc trước mắt công chúng hoàn toàn trái với cảm xúc của anh chia sẻ qua mạng xã hội.

Facebook Truong Giang (1)

Facebook Truong Giang (2)

Trường Giang và những dòng chia sẻ gần đây về tình yêu của mình.

Chính những điều đó đã làm dấy lên nghi vấn: phải chăng những hình ảnh tay trong tay của Trường Giang - Nhã Phương là chiêu trò PR phim từ nhà sản xuất? Và rằng “bóng hồng” thật sự trong lòng Trường Giang bấy lâu nay không phải những gì thể hiện trên mặt báo? 

Đặc biệt khi tham vào Thiên đường ẩm thực, Trường Giang đã có những màn tỏ tình rất “bá đạo” với những kiều nữ xuất hiện trong chương trình. Hãy thử lật lại những kiều nữ và xem họ là ai? và trong chương trình Thiên đường ẩm thực Trường Giang là “Ông hoàng ẩm thực” hay là “Ông hoàng đào hoa”?

Nhã Phương

Từ lúc đóng chung trong phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương được báo chí đồn thổi là đang hẹn hò, là “phim giả tình thật”. Thông tin này có thể đúng, có thể sai. Nhưng việc cả 2 quý mến và dành sự quan tâm cho nhau là không thể chối cãi. Mỗi lần gặp mặt, Trường Giang và Nhã Phương lại dành cho nhau những lời châm chọc và cử chỉ thân thiết. Trong chương trình Thiên đường ẩm thực mà Trường Giang đóng vai trò Ông hoàng hạnh phúc còn Nhã Phương là người tham gia, Nhã Phương đã than thở về cảm giác tái ngộ “người yêu” Trường Giang rằng: “Ức chế! Yêu đương gì mà không cho bạn ăn còn chọc bạn! Trong phim thì lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì nhịn đi, đói cũng nhịn đi, không cho ăn, không cứu vớt cuộc đời gì hết, nói chung là thật tàn nhẫn”.

Còn Trường Giang, anh thì không tiếc lời ca ngợi: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền. Muốn chạy đến ôm ngay lập tức, nhưng trong phim thôi à nha!”

truonggiang-f76bc

Tuy nhiên, mới đây mọi người vừa bắt gặp hình ảnh Trường Giang hẹn hò cùng Nhã Phương khiến mọi người tin rằng mối tình này là thật.

Diệu Nhi

Hội ngộ người đẹp Diệu Nhi trong tập 1 Thiên Đường Ẩm Thực, đã có khá nhiều khán giả bị “sốc” khi Trường Giang bất ngờ “cưỡng hôn” bức ảnh của Diệu Nhi và mạnh bạo bày tỏ: “Nếu anh nói yêu em, em có yêu anh không?”. Dù biết đây chỉ là một câu nói đùa “bâng quơ” nhưng trong suốt tập 1, Trường Giang vẫn thường có những hành động và lời nói châm chọc Diệu Nhi. Làm sao biết được nữ diễn viên xinh đẹp của “Chiến Dịch Chống Ế” có đang nằm trong tầm ngắm của Ông Hoàng hay không?

Kathy Uyên

Được biết đến qua những bộ phim đình đám như: Oan hồn, Chuyện tình xa xứ, Để mai tính… khi xuất hiện trong chương trình Thiên đường ẩm thực cùng với những người bạn diễn Bộ Ba Rắc Rối, Kathy Uyên nhận được sự chú ý của Trường Giang ngay từ khi cô đến trường quay. Trong chương trình, Kathy Uyên và Trường Giang liên tục có những hành động châm chọc đối phương. Điều này làm dấy lên tin đồn Trường Giang và Kathy Uyên nảy sinh tình cảm khi quay hình.

Bởi lẽ, Trường Giang là một người khá thẳng thắn, anh luôn thể hiện sự quan tâm của mình với những người anh yêu quý. Việc liên tục “chặt chém” khả năng nói tiếng Việt của nữ diễn viên khiến cho khán giả và người chơi không thể nhịn được cười. Hầu như câu nói nào của Kathy Uyên cũng “được” Ông hoàng Trường Giang ưu ái châm chọc. Thậm chí, những lúc không ghi hình, Trường Giang và Kathy Uyên cũng thường xuyên trò chuyện riêng với nhau.

Hoàng Thùy

Cũng trong thời gian quay hình Thiên đường ẩm thực, Trường Giang liên tục nói những lời “có cánh” và ép Hoàng Thùy phải ngồi sát bên mình. Bất ngờ trước các cử chỉ quan tâm, chăm sóc của Trường Giang, Hoàng Thùy không ít lần che mặt xấu hổ. Thấy thế, Trường Giang lại càng “tấn công” nhiệt tình hơn. Có lúc, anh nhìn Hoàng Thùy nói: “Anh chỉ thích em thôi Thùy à”, “Cái sự nhai của em là niềm hạnh phúc của đời anh”. Thậm chí, Trường Giang còn đọc hẳn một bài thơ khen Hoàng Thùy xinh đẹp, tài năng và dịu dàng. Liệu rằng đây là cách tán tỉnh Hoàng Thùy của Trường Giang?

Ngọc Lan

Đầu năm 2015, trong cộng đồng fan Trường Giang rộ lên tin đồn anh yêu thầm nữ diễn viên Ngọc Lan. Thông tin này bắt đầu lan rộng khi Trường Giang đăng tải một tấm hình của Ngọc Lan trên Facebook với chú thích: “Anh chỉ là cơn gió đi ngang qua và vô tình chạm vào đời em… Giờ thì hãy về với yêu thương của em đi, đừng cảm thấy có lỗi! Không phải vì anh không đủ sức để giành em về từ yêu thương ấy, mà vì anh biết em sẽ rất đau khi lựa chọn! Thôi thì hãy để anh đau… anh sẽ về với rạn vỡ của anh!” Tuy vậy, ngay sau đó anh đã xóa dòng trạng thái này khiến người hâm mộ càng thêm tin vào mối quan hệ yêu đương của cả 2 người.

Truong Giang va Ngoc Lan 2

Đinh Ngọc Diệp

Sau tin đồn tình cảm với Nhã Phương, gần đây Trường Giang lại vướng thêm nghi án phải lòng người đẹp Đinh Ngọc Diệp. Thông tin này xuất hiện khi cả cùng sánh đôi làm MC cho một chương trình truyền hình nhảy múa. Trong một bài phỏng vấn mới đây, cả hai đã không tiếc lời ca ngợi nhau về khả năng và sự duyên dáng của đối phương. Quả thật, với năng khiếu hài duyên dáng vốn có của mình, Trường Giang thường xuyên trêu đùa, bắt bài cô em đồng nghiệp dễ thương trên sân khấu. Chia sẻ về Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp cũng thẳng thắn chia sẻ: “Những phần tung hứng với Trường Giang khiến tôi lo lắng vì nó không theo kịch bản mà còn tùy theo cảm hứng của bạn dẫn chung với mình. Hơn nữa, anh Giang duyên lắm. Anh nói câu nào duyên dáng câu đó. 

Truong Giang va Dinh Ngoc Diep 3

Ninh Dương Lan Ngọc

Được mệnh danh là cô gái “đa nhân cách” của showbiz Việt, người ta dễ dàng liên tưởng đến sự “tưng tửng”, quậy phá và nghịch ngợm khác hẳn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính khi nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc. Được biết, khi được hỏi về Trường Giang, Lan Ngọc từng bạo gan “tố cáo” sự “mê gái” của anh tại hậu trường sân khấu Thiên đường ẩm thực.

Truong Giang va Lan Ngoc trong Thien Duong Am Thuc 3

Trái lại, trong tất cả các chương trình có sự góp mặt của Trường Giang và Lan Ngọc, cả 2 thường xuyên có những màn khẩu chiến căng thẳng nhưng vô cùng dễ thương. Dễ dàng nhận thấy, Trường Giang luôn dành sự quan tâm nhất định tới nàng Nương trong Cánh Đồng Bất Tận. Việc anh đảm nhiệm vai trò MC trong buổi họp fan của cô nàng lại khiến khán giả thêm ngờ vực về mối tình “bí mật” của cô và Trường Giang. Không biết rằng diễn biến mối quan hệ này đang tiến triển tới mức nào.

Chia sẻ
Tin mới nhất