Giải Trí

Trường Giang nghẹn ngào kể về tuổi thơ không có tiền ăn sáng, bị nêu tên vì không đóng học phí

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự xúc động của nghệ sĩ Trường Giang trong tập 11 phần nhiều đến từ câu chuyện của chính bản thân người nghệ sĩ đa cảm về tuổi thơ khó nghèo

Một trong những yếu tố làm nên thành công cho chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu là sự khơi gợi cảm xúc, tình yêu thương gia đình đối với khán giả. Chính 6 nghệ sĩ tham gia chương trình - 6 ngôi sao của showbiz Việt cũng được gợi nhắc nhiều ký ức, có những kỷ niệm đáng nhớ và có cả giọt nước mắt đắng cay.

Sự xúc động của Trường Giang trong tập 11 Khi đàn ông mang bầu phần nhiều đến từ câu chuyện của chính bản thân người nghệ sĩ đa cảm về tuổi thơ khó nghèo và quyết tâm vươn lên trở thành một ngôi sao.

Trường Giang chia sẻ về tuổi thơ và quyết tâm vượt mọi khó khăn.

Tham gia rất nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow nhưng Khi đàn ông mang bầu là nơi duy nhất khán giả được lắng nghe Trường Giang chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình. Các phần thi khiến “Mười Khó” mong muốn chăm sóc nhiều hơn cho những người anh yêu thương, những hoàn cảnh khó khăn lại khiến người nghệ sĩ nghĩ về chính bản thân mình.

Sau tập 11 của Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang chia sẻ: “Nhà mình đông con, một mình ba lo hết mọi thứ vì không có mẹ. Ngày xưa khổ lắm, học 12 năm trên ghế nhà trường không bao giờ biết ăn sáng là gì, vì mình không có tiền. Đầu tuần, Trường Giang luôn bị kêu tên khi chào cờ vì không đóng học phí.

Từ những điều quá khó khăn như thế trong cuộc sống, ngay cả mười mấy năm ở Sài Gòn cũng ở những nơi kinh khủng hơn ổ chuột nên mình phấn đấu, kinh qua kết. Giang quyết định khi bước chân vào nghề, dán một tờ giấy rất to lên cái tủ lạnh được người ta cho là: Phải nổi tiếng“.

Trường Giang cũng thẳng thắn chia sẻ anh không ham thích hào quang hay vì phấn đấu vì đam mê mà mong muốn nổi tiếng ngày còn khó khăn chính là kiếm tiền để chăm lo cho gia đình.

Khi được tiếp xúc với các em nhỏ có tại trung tâm bảo trợ trẻ em của tập 8 hay các bà bầu có hoàn cảnh đặc biệt của tập 11, Trường Giang vẫn biết anh vẫn còn may mắn hơn nhiều người: “Người ta còn cực khổ hơn mình rất nhiều. Vậy mà, có những điều mình làm nhưng đôi lúc muốn từ bỏ. Tham gia chương trình này, Giang mới nhận ra sao mình tệ như vậy. Mình tệ với tất cả mọi người xung quanh yêu thương mình“.

Mỗi nghệ sĩ tham gia Khi đàn ông mang bầu đều xuất phát những vị trí riêng và có những câu chuyện riêng. Với Trường Giang, hành trình gắn bó với Manbirth, với Hương Giang với những trải nghiệm đặc biệt trong đời đã cho anh ước mong: “Sau này có con, Giang sẽ dạy cho nhiều thứ để con không mắc sai lầm“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất