Giải Trí

Trương Diễm khoe sắc dịp Trung thu, chuẩn bị đường đua mới ở Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mới đây, Trương Diễm học trò cựu HLV Đàm Vĩnh Hưng ở Thần tượng Bolero 2017 tung bộ ảnh mới nhân dịp Trung thu đầy sắc màu. Sắp tới cô sẽ có mặt trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sắp tới.

Học trò cựu HLV Đàm Vĩnh Hưng - Trương Diễm vừa thực hiện những bức ảnh nhân dịp đón Trung thu. Trong không khí rộn ràng, “gái Út” của team Đàm Vĩnh Hưng đã “tranh thủ” ghi lại khoảnh khắc rạng rỡ trong thời điểm này.

Trương Diễm thực hiện những bức ảnh đầy ắp sắc màu nhân dịp Trung Thu.

Trông cô trở nên e ấp và duyên dáng trong bộ áo dài cách tân.

Trương Diễm là gương mặt từng để lại ấn tượng ở cuộc thi Thần tượng Bolero 2017. Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ cô nàng xuất hiện từ vòng Tinh hoa làm tưng bừng sân khấu với ca khúc Có nhớ đêm nào và còn mạnh dạn thổ lộ “yêu” Đàm Vĩnh Hưng. Trương Diễm còn khiến khán giả không thể quên được hình ảnh ấn tượng với mái tóc xù trong bộ váy bồng bềnh khi thể hiện 20-40-60 cùng thí sinh Chu Hoàng Tuấn ở vòng Đối đầu. 

Tiết mục Có nhớ đêm nào của Trương Diễm tại vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2017

Sắp tới đây, Trương Diễm cũng sẽ góp mặt trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero trong cùng với các thí sinh từng tham gia Thần tượng Bolero trong vai trò khách mời. Với một cô gái cá tính, chịu “lăn xả” trên sân khấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cuộc thi năm nay.

Make up: Giang Bi

Photo: Dương Đình Bảo

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất