Giải Trí

Trước thử thách treo mình trên không, Top 4 The Face sốt sắng tập luyện bất kể ngày đêm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như cả HLV Lan Khuê và Tú Hảo đều khá im ắng trước "trận chiến" này thì HLV Hoàng Thuỳ, Tường Linh hay Đồng Ánh Quỳnh đều khá sốt sắng trước thử thách khó nhằn này.

The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã đi đến chặng đua cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân thứ 2 của chương trình. Top 4 hiện tại là Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường LinhPhương Chi. Sự khốc liệt của cuộc thi khi phải chia tay một thí sinh tiếp theo khiến top 4 phải nỗ lực thật nhiều để mong có một tấm vé bước vào đêm Chung kết của chương trình. Và tuần này họ sẽ bước vào hai thử thách mang tên Quay TCV quảng cáo sữa tắm và Chụp hình trên không với chủ đề “Nữ chiến binh”.

Trailer tập 10 The Face

Với thử thách chụp ảnh khó nhằn tuần này, top 4 sẽ phải treo mình trên không khung cao 2m, trượt trên đoạn đường dài 15m để hoàn thành thử thách của mình. Các thí sinh phải bỏ quên những sợ hãi, giữ được thần thái, kiểm soát được gương mặt, cơ thể và cho ra những bức ảnh đẹp đầy tính sáng tạo phù hợp với chủ đề. Với thử thách khó nhằn này, cũng là nỗi lo sợ của các HLV khi giúp các thí sinh có những cách tạo dáng thu hút.

Trước thử thách treo mình trên không, Top 4 The Face sốt sắng tập luyện bất kể ngày đêm

Thử thách đòi hỏi các cô gái phải thể hiện sự sáng tạo hết sức có thể….

Trước thử thách treo mình trên không, Top 4 The Face sốt sắng tập luyện bất kể ngày đêm

Nhưng cũng mang lại không ít khó khăn.

Trên trang cá nhân, không khó để tìm thấy những hình ảnh tập luyện ngày đêm của các thí sinh. Nếu như cả HLV Lan Khuê và Tú Hảo đều khá im ắng trước “trận chiến” này thì HLV Hoàng Thuỳ, Tường Linh hay Đồng Ánh Quỳnh đều khá sốt sắng trước thử thách khó nhằn này.

Có lẽ đây là thử thách khiến các cô gái của The Face bầm dập nhiều nhất. Trước cuộc chiến cam go này, việc chỉ còn một mình “cân team” khiến Đồng Ánh Quỳnh nỗ lực rất nhiều. Cô nàng lựa chọn nhiều cách tập luyện để có tạo dáng đẹp mắt và nhuẫn nhuyễn nhất trên không trung. “Không có gì là dễ dàng… nhưng điều gì cũng có thể nếu ta nỗ lực hết mình”, cô nàng tự động viên bản thân trước khi thử thách bắt đầu.

Phần tập luyện được Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Và những lời nhắn nhủ của cô nàng trước sự khắc nghiệt của thử thách.

Hậu quả của thử thách mang lại sau nhiều giờ tập luyện của Đồng Ánh Quỳnh

Để học trò có những tạo dáng đẹp mắt trên không trung, HLV Hoàng Thuỳ không ngần ngại treo mình trên không để thị phạm cho Tường Linh và Phương Chi, thậm chí cô còn trúc ngược đầu để tạo những tư thế khác biệt nhất. Với HLV Hoàng Thuỳ, điều này khá dễ dàng vì cô đã có quá trình học múa cột trước đó, tuy nhiên, với Tường Linh và Phương Chi thì đây thật sự là một thử thách rất lớn.

Phần thị phạm ấn tượng của HLV Hoàng Thuỳ.

“Quán quân của các nỗi sợ” Tường Linh chia sẻ: “Bản thân Linh luôn ý thức được rằng mình không có được 1 khuôn mặt, vóc dáng và sức khoẻ mạnh mẽ như những bạn khác, ai cũng nói rằng mình hoa hậu nhẹ nhàng và chắc là chẳng làm được những việc này đâu. Bởi vì hiểu được điều đó, Linh càng phải cố, cố hơn những người có sẵn sự mạnh mẽ gấp nhiều lần, từ nét mặt cho đến độ bền bỉ”

Trong khi đó, áp lực của Phương Chi làm nằm ở việc tạo dáng: “Thật ra, chỉ tập 1,2 lần là Chi đã quen với độ cao trên đó rồi, không còn cảm giác đau buốt như hôm tập trước đó nữa. Tuy nhiên, bản thân Chi sợ sẽ tạo nên những dáng xấu, không giữ được sức khoẻ trên không trung sẽ ảnh hưởng đến kết quả của cả team thôi”.

Team Hoàng Thuỳ thuê cả rạp xiếc để tập luyện trước cho thử thách tuần này.

Độ cao 2m cũng là yếu tố làm khó các thí sinh của The Face.

Tường Linh tự nhận mình là “quán quân của những nỗi sợ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất