Giải Trí

Trước khi tỏa sáng ở tập 4, Thiên Nga đã là 'Nữ hoàng diễn xuất' với gia tài MV, phim ảnh không kém ai

Thu Phương
Chia sẻ

Từng là nàng thơ trong loạt MV của các sao Việt như: Quang Vinh, Tim, Bạch Công Khanh...

Trong thử thách “Diễn xuất trong MV ca nhạc” ở tập 4 The Face, Thiên Nga đội Minh Tú đã trở thành điểm sáng với gương mặt ăn hình, khả năng diễn xuất mượt mà. Đặc biệt, dù ghi hình dưới tiết trời nắng gắt, cô nàng vẫn rạng rỡ và không bao giờ tắt nụ cười. Cả ba HLV Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú đều dành lời khen ngợi cho nỗ lực và sự tập trung của Thiên Nga. Riêng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã ưu ái nhận xét Thiên Nga là một trong những thí sinh làm tốt nhất ở thử thách lần này.

MV Là con gái phải xinh - Bảo Thy ft Top 10 The Face

Trước khi đến với The Face, Thiên Nga đã “dắt túi” kha khá kinh nghiệm về diễn xuất. Cô nàng từng tham gia đóng nhiều MV, phim ngắn, sitcom và quảng cáo. Đây đều là những lĩnh vực đòi hỏi biểu cảm gương mặt, khả năng cảm nhạc và nhập vai. Cùng điểm lại những lần Thiên Nga xuất hiện đầy ấn tượng trước ống kính qua loạt MV của nhiều sao Việt như: Quang Vinh, Bạch Công Khanh cùng một số phim ngắn của nhà văn Hamlet Trương, ca sĩ Tim…

MV: Falling into you - Quang Vinh

Trước khi tỏa sáng ở tập 4, Thiên Nga đã là Nữ hoàng diễn xuất với gia tài MV, phim ảnh không kém ai

Thiên Nga cực dễ thương trong MV của ca sĩ Quang Vinh.

MV Good boy gone bad - Bạch Công Khanh

Vốn nổi trội với kĩ năng diễn xuất trước ống kính, đây chính là cơ hội để Thiên Nga thuyết phục cả HLV và khán giả chương trình rằng cô thực sự đầy tiềm năng để tiến xa ở The Face năm nay.

Phim ca nhạc Chẳng bao giờ em hối tiếc - Tim

Phim ngắn Thiên Bình không ngủ - Hamlet Trương

Ngoài MV, Thiên Nga còn biết đến nhiều với vai diễn Yumi trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1. Không chỉ có vậy, cô nàng cũng từng đóng vai khách mời trong phim “Biệt đội siêu hài“, ể lại ấn tượng trong lòng người xem vì khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng với nhiều vai diễn.

Thiên Nga với vai Yumi trong bộ phim sitcom ăn khách “Gia Đình là số 1“.

Thiên Nga làm khách mời trong phim “Biệt đội siêu hài“.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất