Giải Trí

Trước khi đến với The Voice Kids 2017, những thiên thần nhí này đã quen mặt trên sóng truyền hình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng điểm qua những thí sinh tưởng lạ nhưng hóa ra lại rất quen tranh tài ở vòng Giấu mặt năm nay nhé.

Trải qua 5 tập phát sóng với hơn 50 thiên thần nhí thi nhau thể hiện tài năng, Giọng hát Việt nhí 2017 đã kết thúc vòng giấu mặt với những cảm xúc vỡ òa nhất. 50 thí sinh nhí, có người “chiến thắng” nhưng cũng có bé phải ra về nhưng đọng lại, các bé đã có những khoảnh khắc tỏa sáng, cháy hết mình với đam mê trên sân khấu The Voice Kids năm nay. Đặc biệt, trong số 45 cái tên được các HLV ra sức tranh giành, đã xuất hiện những thí sinh tưởng lạ nhưng hóa ra lại rất quen trên sân khấu các show thực tế nhí, bạn có đoán ra là ai không?

Nguyễn Duy Linh

Với những ai theo dõi Giọng hát Việt nhí 2017 từ ngày đầu sẽ bất ngờ khi thấy cậu bé “điển trai” Duy Linh một lần nữa chinh phục các HLV trên sóng truyền hình. Bởi anh chàng đã từng dự thi mùa trước, trở thành học trò của Noo Phước Thịnh nhưng lại không có may mắn đồng hành sâu cùng chương trình.

Cậu bé Duy Linh non nớt ngày nào…

Duy Linh lấy nước mắt các HLV ở Giọng hát Việt 2016

Đó cũng chính là lý do để Duy Linh “trở lại và lợi hại hơn xưa”. Với ngoại hình ngày càng nổi bật, đẹp trai hơn hẳn, Duy Linh đã gây ấn tượng mạnh với các HLV mùa này qua phần thể hiện thu hút ca khúc Con đường tôi. Tất nhiên, lần này anh chàng chinh phục được cả 3 chiếc ghế nóng và tiếp tục lựa chọn về team “trai xinh gái đẹp” của nam HLV Soobin Hoàng Sơn. Với sự trở lại này, Duy Linh đang là một trong những thí sinh có phần thi đạt lượt xem “triệu view” trên mạng xã hội.

Giờ đã điển trai ấn tượng thế này đây.

Con đường tôi - Nguyễn Duy Linh

Nguyễn Phi Long

Thể hiện ca khúc Mưa bay tháp cổ, một trong những nhạc phẩm dân gian đương đại nổi tiếng của Việt Nam, chất giọng thiên phú của Phi Long đã thổi một làn gió mới cho ca khúc kinh điển này. Đó cũng chính là lý do khiến cậu bé chinh phục được bộ đôi HLV Tràm - Tiên cùng Soobin Hoàng Sơn quay ghế lại, không chỉ vì ngoại hình quá bắt mắt của mình.

Phi Long với ngoại hình trưởng thành và giọng hát thu hút khán giả.

Phi Long với vẻ ngoài điển trai cùng ca khúc Mưa bay tháp cổ chinh phục The Voice Kids 2017.

Được mệnh danh là “nam thần nhí” của Giọng hát Việt 2017, ít ai biết Phi Long cũng từng làm “chao đảo” cộng đồng mạng khi tham gia gameshow Người hùng tí hon trước đó bởi vẻ ngoài đáng yêu của mình. Vẫn là những ca khúc dân gian kén người nghe, tuy nhiên giọng hát cao vút thời “chưa vỡ giọng” khiến Phi Long ghi điểm ấn tượng trong mắt khán giả theo dõi chương trình.

Phi Long thời “chưa dậy thì” hát Thư Pháp với giọng hát cao vút.

Quốc Thái

Quốc Thái là một trong những thí sinh nổi bật nhất ở tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí năm nay. Cậu bé gây ấn tượng không chỉ vì ngoại hình cá tính với tóc búi, gu thời trang chất lừ mà còn bởi giọng hát và phong cách trình diễn “phiêu” trên sân khấu. Đây cũng là thí sinh khiến Tiên Cookie tốn nhiều “năng lượng” nhất để thuyết phục nhưng không thành, nhưng lại dễ dàng chọn về team Soobin Hoàng Sơn chỉ vì nam HLV “hao hao” thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang.

Quốc Thái khiến sân khấu bùng nổ khi thể hiện hit It's My Life.

Thành Trung cũng nhanh chóng nhận ra Quốc Thái từng tham gia Đồ rê mí 2013 và giành giải nhất đồng hạng cùng Trịnh Nhật Minh - quán quân The Voice Kids 2016. Do đó, không thể nào phủ nhận được tài năng của Quốc Thái tại Giọng hát Việt năm nay. Nhất là khi cậu bé từng được xem là “thần đồng” âm nhạc vì biết hát khi chỉ mới 2 tuổi và đọc được sách giáo khoa lớp 1 khi chỉ qua tuổi “bú bình”.

Cùng với Trịnh Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), Quốc Thái từng giành hạng nhất tại Đồ rê mí 2013.

Quốc Thái và Nhật Minh thời còn sún răng tại Đồ Rê Mí.

Nguyễn Vũ Minh Anh

Một trong những gương mặt xuất hiện tại vòng Giấu mặt khiến khán giả không kém phần ngạc nhiên là cô bé Minh Anh - thí sinh từng lọt top 4 Vua đầu bếp nhí 2016 và được đặc biệt danh là phiên bản nhí của Christine Hà. Sau khi “oanh tạc” sân chơi về ẩm thực, Minh Anh đã quyết định thể hiện tài năng ca hát ở Giọng hát Việt nhí nhưng giọng hát của cô bé vẫn chưa đủ sức chinh phục bốn HLV.

Minh Anh trong chương trình Vua đầu bếp nhí.

Và lần thử sức mới đây tại Giọng hát Việt nhí 2017.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Minh Anh

Hồng Thư, Hữu Lâm

Là cặp đôi sở hữu 2 tiết mục dự thi gây bão ở The Voice Kids 2017, song cả Hồng Thư và Hữu Lâm đều từng phải dừng chân nuối tiếc ở Giọng hát Việt nhí 2 mùa trước trong công cuộc chinh phục các HLV của mình. Tuy nhiên trở lại ở vòng thi năm nay, cả hai đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt. Nếu như Hồng Thư tự tin gây ấn tượng với các HLV qua phần thể hiện ca khúc Em tôi dành tặng chính em gái mình thì Hữu Lâm một lần nữa dùng ca khúc Mái đình làng biển - ca khúc em từng hát ở vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015, chinh phục cả ba HLV phải quay ghế lại chọn mình.

Hồng Thư và Hữu Lâm gây ấn tượng tại The Voice Kids 2017.

Hữu Lâm thể hiện ca khúc Mái đình làng biển với chất giọng mềm mại, lôi cuốn

Hồng Thư dành tặng em gái ca khúc Em tôi đầy tình cảm.

Dù bước tiếp hay dừng lại, việc hội ngộ và bùng cháy cùng nhau tại The Voice Kids 2017 có thể là “thiên duyên” đáng trân trọng của các thiên thần nhí này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất