Giải Trí

Trước giờ lên sóng, thí sinh The Face Việt Nam 2017 xúng xính làm đẹp cùng nhau!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để bản thân có những thước ảnh đẹp nhất khi xuất hiện tại chương trình, top 23 cô gái xinh xắn của The Face Việt Nam đã chọn Aqua Skin Clinic để "tút tát" nhan sắc, cũng như làn da của mình.

Khi khán giả đang háo hức với những tình tiết mới mẻ sắp lên sóng của The Face Việt Nam thì 23 cô gái của chương trình đã và đang hết sức căng thẳng trong những ngày trải qua quá trình luyện tập, cũng như chuẩn bị tinh thần đối diện phản ứng khán giả trong thời gian tới. Do đó, như một cách chăm sóc bản thân để có những thước ảnh đẹp nhất khi xuất hiện tại chương trình, các nàng đã chọn Aqua Skin Clinic để “tút tát” nhan sắc, cũng như làn da của mình.

Các cô gái rôm rả tám chuyện trước giờ “khám bệnh” cho da.

Hồi hợp nhưng vẫn nhắng nhít như thường!

Thiên Nga chăm chú nghe lời dặn dò từ đội ngũ Aqua Skin Clinic.

Là phụ nữ, sắc đẹp là điều luôn phải duy trì, chăm sóc. 23 gương mặt triển vọng của The Face Việt Nam cũng vậy, xuyên suốt trình luyện tập, chạy đua căng thẳng là những giây phút “héo mòn” đi một chút. Hiểu rõ điều đó, và với mong muốn là người bạn đồng hành của khách hàng không kể giới tính hay tuổi tác trong công cuộc giải quyết những vấn đề chuyên sâu về da, Aqua Skin Clinic (67 Nguyễn Trãi, Q1, TP.HCM) mong mỏi mang đến sắc đẹp hoàn hảo hơn, để những cô gái không còn nỗi lo “mất sắc”, dù đi đến cuối chương trình.

AQua Skin Clinic sở hữu cho mình những bác sĩ kinh nghiệm nhất nhì mảng làm đẹp, tay nghề đảm bảo cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

Đương nhiên, Aqua được trang bị công nghệ tối tân bậc nhất nhằm giải quyết vấn đề chuyên sâu về da và vóc dáng một cách triệt để.

Đẹp thì đẹp nhưng không được ỷ y đâu Tú Hảo ơi!

Thiếu Lan có vẻ rất vui vì tìm được người bạn thấu hiểu làn da mình.

Phương Chi đang trình bày vấn đề da với đội ngũ tư vấn.

Trương Mỹ Nhân rất nghiêm túc lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thuỳ được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những “cơn sốt” đặc biệt tại The Face 2017 lần này.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày Chủ Nhật11/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất