Giải Trí

Trước giờ G: Minh Như hé lộ lý do không chơi nhạc cụ, áp lực 'bị loại' tại American Idol

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trần Minh Như đã có những chia sẻ cụ thể về vòng thi Hollywood Week - chặng đua khắc nghiệt để chọn ra Top 40 của American Idol 2019.

Chỉ còn vài tiếng nữa, thí sinh Việt Nam - Trần Minh Như cùng tất cả các giọng ca vượt qua vòng Auditions sẽ bước vào chặng đua cam go Hollywood Week. Tại vòng thi này, mỗi thí sinh muốn phải vượt qua 3 lần thi loại liên tiếp là: Lines of 10 - hát đơn ca có thể dùng nhạc cụ, Group Round - hát theo nhóm do ban giám khảo lựa chọn và Solo Round - trình diễn solo giành vé vào vòng Show Case. Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Myra Trần cho biết bản thân sẽ không sử dụng nhạc cụ để hoàn toàn tập trung thể hiện giọng hát. Dù có tâm lý thoải mái nhưng quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 cũng có không ít áp lực vì “không biết mình sẽ bị loại khi nào”. - Xin chào Myra Trần. Đầu tiên, Minh Như có thể chia sẻ cảm xúc của bạn khi chuẩn bị bước vào vòng thi Hollywood Week của American Idol?

- So với phản ứng của khán giả với video ngoài vòng loại của em, em biết đó là một sự kỳ vọng rất lớn và tương đối áp lực đối với em nhưng không vì thế mà em không cố gắng để hoàn thành tốt tiết mục của mình, phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua những vòng thi khó khăn của Hollywood Week. Vòng thi này nếu không cố gắng và tỉnh táo sẽ rất có khả năng bị khủng hoảng về tinh thần.

- Ở vòng thi Lines of 10, Myra sẽ chơi nhạc cụ như nhiều thí sinh khác không?

- Em biết chơi nhạc cụ nhưng em muốn tập trung vào phần hát nhiều hơn, vì khi em chơi nhạc cụ em sẽ bị phân tâm khá nhiều. - Theo Minh Như, yếu tố nào là quan trọng nhất để thí sinh chinh phục được bộ ba giám khảo tại vòng Hollywood Week?

- Em nghĩ đó là chính mình và bộc lộ hết cái riêng cho giám khảo ghi nhớ được cái riêng rằng mình là ai.

- Ban tổ chức American Idol nhắc nhở Minh Như chuẩn bị cho vòng thi Hollywood Week này như thế nào?

- Ban tổ chức mong muốn chất lượng thí sinh cực kì tài năng và phải tập luyện kỹ trước khi lên sân khấu, trước ngày thi phải ăn ngủ đầy đủ và không được xao lãng, phải bám sát vào bài thi và thể hiện hết mình như lần cuối mình được đứng trên sân khấu! - Minh Như tập luyện như thế nào trước vòng thi Hollywood Week? Bạn có gặp khó khăn gì trước vòng thi cam go này?

- Khó khăn của em thì cũng như các bạn thí sinh khác là đang làm quen với 1 chương trình tầm cỡ. Đây được biết là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng hàng đầu thế giới và em cảm thấy ngỡ ngàng về nhiều thứ. Chương trình rất nhiều luật lệ và thí sinh phải tuân thủ, không được gây ra bất cứ sai sót nhỏ nào.

Thế nhưng, đó lại là 1 kinh nghiệm đáng giá cho em được tiếp xúc với nhiều tài năng ca hát xuất chúng, được học hỏi nhiều tiếng Anh hơn và được làm việc với ê-kíp của American Idol nơi quy tụ những tài năng âm nhạc không thể tuyệt vời hơn.

- Minh Như đã chuẩn bị bao nhiêu bài hát và có chiến thuật như thế nào để gây ấn tượng mạnh qua từng vòng thi?

- Mỗi 1 vòng thi trôi qua em đều muốn thể hiện hết mình vì mình sẽ không biết sẽ bị loại khi nào nên em cứ hát cho thỏa cái niềm đam mê. Chương trình có sắp xếp những bản nhạc được yêu cầu để hát trong Hollywood Week chứ hoàn toàn không hát theo những gì em đã dự định và có những bài rất lạ đối với em nên phải dành thời gian tập luyện rất nhiều để thử sức với những cái mới.

Tiết mục của Minh Như tại vòng Auditions.

- Xin cảm ơn Minh Như vì những chia sẻ. Chúc bạn có kết quả như ý tại vòng thi cam go Hollywood Week của American Idol 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất