Giải Trí

Trước thềm chung kết, fan thi nhau tiết lộ kết quả Asia's Next Top Model 2017

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Các khán giả của Asia's Next Top Model 2017 đang vừa hào hứng vừa hoang mang với quá nhiều nguồn "spoiler" kết quả chung cuộc.

Chỉ còn vỏn vẹn 2 tập nữa thôi Asia's Next Top Model 2017 sẽ kết thúc mùa giải khá thành công cả về chất lượng lẫn hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng fan hâm mộ. Việc xuất hiện của giám khảo bí mật Xiao Qing cùng sự “kèn cựa”, cạnh tranh quyết liệt giữa Top 4 càng khiến cuộc thi gay cấn, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sau lần tiết lộ diễn biến đậm màu “drama” nhưng không chuẩn xác, các fan tiếp tục “chuyền tay nhau” những thông tin đáng tin cậy về kết quả của AsNTM mùa 5.

Dự đoán 1: Quán quân là Maureen, Minh Tú dừng chân ở Top 3

Phần danh sách bên trái là phần kết quả được rò rỉ ngay từ những ngày đầu tiên AsNTM lên sóng, được các fan của chương trình đặc biệt chú ý khi thứ tự loại được công bố chuẩn xác. Đoạn trao đổi ở bên phải được cho là từ một fan có “tay trong” càng như khẳng định dự đoán này là đúng.

Maureen được cho là sẽ trở thành quán quân AsNTM năm nay.

Có đến 2 tài khoản tiết lộ thứ hạng của các thí sinh Asia's Next Top Model mùa 5 nhưng không gây được sự chú ý. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì tiết lộ của các tài khoản này đã chính xác 100% với thứ tự bị loại của các thí sinh, ngay cả việc DorothyValerie bị loại kép. Nếu đây quả thực là kết quả bị lộ của chương trình thì thí sinh bị loại ở tập 11 sẽ là Clara. Minh Tú chỉ dừng lại ở #3. Và quán quân của mùa giải năm nay sẽ là cô gái bị “ném đá” nhiều nhất - Maureen.

Có phải Top 3 đã được tiết lộ từ lâu…

… chính là Maureen, Minh TúShikin.

Vậy là tuần sau, các fan phải chia tay “công chúa” Clara rồi!

Dự đoán 2: Shikin chiến thắng, Minh Tú á quân, Nametha - Valerie “góp vui” đêm chung kết

Một số diễn biến đêm chung kết AsNTM mùa 5 được tiết lộ trên Instagram.

Shikin sẽ là quán quân AsNTM 2017?

Trên “mặt trận” Instagram, một tài khoản tiết lộ có được thông tin về đêm chung kết của Asia's Next Top Model 2017 từ một nhà thiết kế. Top 3 chung cuộc là Minh Tú, Maureen, Shikin cùng NamethaValerie được mời trở lại sẽ biểu catwalk với trang phục chủ đề thiên thần. Các cô gái đều tỏa sáng trừ Maureen “giống như robot sắp hết pin”. Theo đó, quán quân của AsNTM năm nay sẽ là “viên ngọc đen” Shikin. Việc đại diện Việt Nam - Minh Tú giành ngôi vị á quân cũng trùng khớp với tin đồn khi mùa giải bắt đầu.

Dự đoán này trùng khớp với bức ảnh chung kết AsNTM mùa 5 lộ ra trước đó.

Nametha, Valerie, Cindy, Heidi sẽ trở lại trình diễn trong đêm chung kết.

*Dự doán đặc biệt:

AsNTM mùa 6: Georgina trở lại, Việt Nam có đến 2 đại diện

Dù mùa 5 vẫn chưa kết thúc nhưng mùa 6 của Asia's Next Top Model đã rục rịch khởi động. Theo một nguồn tin bí mật thì host của AsNTM mùa 3 là Georgina Wilson sẽ trở lại với chương trình với vai trò model mentor. Rất có thể, Cindy Bishop sẽ tiếp tục giữ vai trò host ở mùa mới, còn Georgina sẽ thay thế cho vị trí cố vấn Cara. Sau 5 mùa “lẻ loi”, Việt Nam có thể sẽ có 2 đại diện cùng tranh tài ở AsNTM mùa 6.

Nếu Georgina Wilson trở lại AsNTM mùa tiếp theo như tin đồn…

… thì chúng ta sắp phải chia tay vị cố vấn ngọt ngào Cara.

Tất nhiên, tất cả chỉ vẫn là những tin đồn và giả thiết đi kèm. Hãy chờ xem ở chặng đường tiếp theo, Asia's Next Top Model  sẽ mang đến “điều không tưởng” gì nhé! Trước đó, chúng ta vẫn phải ngóng chờ xem kết quả cuối cùng của AsNTM mùa 5 sẽ ứng với dự đoán nào ở trên. Ai sẽ là Quán quân? Minh Tú của Việt Nam sẽ lá Á quân hay chỉ dừng ở Top 3? Khán giả Việt Nam có thể theo dõi vào 20h vào thứ Tư hàng tuần trên kênh StarWorld.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất