Giải Trí

Trước Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai là ai?

Chia sẻ

Để có thể bước đến sân chơi quốc tế Asia's Next Top Model năm nay, chân dài 9x đã có một quá trình hoạt động khá ấn tượng. Từ quá trình tích lũy này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng cô nàng cá tính này sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Chỉ mới phát sóng tập đầu tiên, tuy nhiên có thể thấy Asian's Next Top Model 2016 đang nhận được sự quan tâm từ phần đông khán giả Việt Nam. Trong đó, cái tên Quỳnh Mai trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất, bởi sự cá tính, thẳng thắn đánh bật các thí sinh còn lại ngay trong tập 1.

Quynh Mai

Mai Ngô sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần theo lời của host Cindy Bishop, tuy nhiên với số điểm ở phần thi thử thách khá thấp nên cô đành nhường vị trí dẫn đầu cho các thí sinh còn lại.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện được đánh giá là cá tính, thậm chí có phần dữ dằn trong mắt của các thí sinh thi cùng. Cô bị những người bạn ở chung nhà chỉ trích là tham ăn vì vừa về tới nhà đã lập tức mở tủ lạnh, sử dụng đồ ăn chung của mọi người một cách quá thoải mái. Sự thiếu hòa đồng của Mai Ngô còn khiến mọi người cho rằng cô là một kẻ thô lỗ.

Phần tranh cãi của Mai Ngô và các thí sinh trong tập 1

Không yếu mềm cũng chẳng bật khóc, Mai Ngô đối diện với sự thiếu thiện chí của những người bạn chung nhà bằng thái độ cứng rắn nhất. Cô cũng thẳng thắn khi nói rằng, mình đến cuộc thi để ganh đua chứ không phải giả vờ cười cợt để lấy lòng người khác.

Quynh Mai (3)

Mai Ngô cực kỳ cứng rắn khi đối mặt với các thành viên trong nhà chung.

Vậy trước khi đến với Asia's Next Top Model, cô gái “dữ dằn” này là ai?

QuynhMai (1)

Mai Ngô tên thật là Ngô Quỳnh Mai, sinh năm 1995. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng kinh nghiệm thi thố của cô nàng xuất thân từ trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh lại vô cùng phong phú.

QuynhMai (1)

Cô bén duyên với nghệ thuật khi tham gia chương trình tìm kiếm Thần tượng thời trang F - Idol 2012. Khi đó, cô sở hữu chiều cao 1,73m, nặng 58kg cùng với chỉ số 3 vòng 86-65-97.

QuynhMai (2)

Cũng trong năm này, cô đăng quang ngôi vị cao nhất Nữ thần tượng Thời trang - Quán quân F-Idol 2012.

Quynh MAi

Cũng trong năm 2012, Quỳnh Mai tham dự một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng. Cô cũng xuất sắc giành được giải nhì chung cuộc.

QuynhMai (5)

Tưởng chừng như cô nàng có niềm đam mê với thời trang và sự nghiệp người mẫu, tuy nhiên, điểm dừng chân tiếp theo của Quỳnh Mai là So you think you can dance với vai trò là một vũ công chuyên nghiệp.

QuynhMai (6)

Với tinh thần của 9X cầu tiến, ham học hỏi, Quỳnh Mai đã xuất sắc lọt top 30 chương trình này.

Đến với Vietnam's Next Top Model 2013, Quỳnh Mai trở lại với đường đua trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy không có thân hình thon gọn của một người mẫu đúng nghĩa, cô nàng vẫn quyết định chinh phục ước mơ khi cố gắng ép cân để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Cũng với cá tính thẳng thắn, tự tin và ngoại hình rám nắng gây ấn tượng mạnh, Quỳnh Mai vẫn dừng lại ở tập 3 - tập loại thẳng 4 người mà chưa có cơ hội chứng tỏ bản thân mình.

QuynhMai (11)

Ở bất cứ cuộc thi nào tham gia, Quỳnh Mai cũng gây ấn tượng với nét mặt “Tây” cùng cá tính tự tin và phát ngôn thẳng thắn.

QuynhMai (7)

Sự non nớt ở lứa tuổi 19 không giúp cô nàng tỏa sáng ở sân chơi này. Cô đành ngậm ngùi dừng lại ở top 18.

Với những kinh nghiệm có được sau khi rời khỏi nhà chung Vietnam's Next Top Model, Quỳnh Mai tiếp tục thử sức mình ở sân chơi lớn hơn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Biết ngoại hình mũm mĩm là một bất lợi đối với mình trong các cuộc thi, Quỳnh Mai đã nỗ lực giảm cân từ 64 kg xuống 56 kg để đến với cuộc thi. Quỳnh Mai nhận được nhiều chú ý với sự tự tin, hoạt bát cùng tinh thần năng nổ khi tham gia các hoạt động bên lề chương trình. Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng chỉ dừng chân ở Top 45.

QuynhMai (3)

Vóc dáng khỏe khoắn với làn da rám nắng và nụ cười rạng ngời của Quỳnh Mai tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

QuynhMai (4)

Nhận được nhiều chú ý với sự tự tin, hoạt bát cùng tinh thần năng nổ khi tham gia các hoạt động bên lề chương trình, tuy nhiên, cuối cùng Quỳnh Mai cũng chỉ dừng chân ở Top 45.

Điểm đáng chú ý nhất của Quỳnh Mai trong Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là clip phỏng vấn nhanh. Trước câu hỏi mong muốn được đến nơi nào nhất, Quỳnh Mai khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn thổ lộ muốn lên cung trăng, gặp chị Hằng để cùng… ban ước mơ đến cho các bạn.

Loạt câu hỏi phỏng vấn Quỳnh Mai tại Miss Universe Vietnam 2015

2016 sẽ lại là một năm tỏa sáng của Quỳnh Mai, khi cô đang là gương mặt sáng giá chỉ ngay từ tập đầu tiên của Asia's Next Top Model năm nay. Với những gì cô gái 21 tuổi sở hữu ở thời điểm này, ai cũng hy vọng cô sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi người mẫu mang tầm vóc quốc tế. Tuy nhiên, đối với Quỳnh Mai, đây có lẽ là một cuộc đua tranh rất gay gắt bởi ngoài những thử thách của cuộc thi, cô còn phải chống chọi lại với thái độ lạnh lùng và những lời chỉ trích thậm tệ của các thành viên khác trong nhà chung.

quynhmai (16)

Hãy cùng đón xem những biểu hiện tiếp theo của Quỳnh Mai tại cuộc thi. Tập 2 chương trình Asia’s Next Top Model Season 4 sẽ lên sóng vào ngày 16/3 trên kênh StarWorld.

Chia sẻ
Tin mới nhất