Giải Trí

Trung Quân 'gom mưa' lên sân khấu 'The Remix 2016'

Chia sẻ

Sau hàng loạt những cái tên đình đám tham gia sân chơi âm nhạc "The Remix 2016", Trung Quân Idol hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho cuộc thi năm nay.

The Remix 2016 đã dần hé lộ “đội quân” hoành tráng của cuộc đua năm nay, Hương Tràm, Emily - Hạnh Sino, Hằng Bing Boong, JustaTee - BigDaddy và Soobin Hoàng Sơn, đây là những thí sinh trước mắt sẽ cùng “chinh chiến” với nhau để giành ngôi vị quán quân. Tất cả đều là những gương mặt trẻ đang được đông đảo khán giả trên cả nước yêu thích và mến mộ. Đặc biệt, “đấu trường” này sẽ tăng thêm sự phấn khích và màu sắc khi có sự tham gia của nam ca sĩ “Thánh mưa” - Trung Quân.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Trung Quân đã gây sóng gió trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn bằng các bản hit: Dấu mưa, Gọi mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Mưa nhớ… Có thể thấy, với quãng giọng đẹp, cách trình bày bài hát một cách tình cảm, Trung Quân luôn biết lựa chọn những ca khúc sâu lắng đúng với tâm trạng của người cảm thụ âm nhạc. Chính vì vậy những ca khúc của anh đều được đón nhận một cách tích cực và nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Tuy không có lợi thế về vũ đạo, và những giai điệu “tưng bừng” dường như không hợp với hình ảnh nhẹ nhàng của “Hoàng tử mưa”, nhưng trong thời gian sắp tới Trung Quân đang hướng mình tới một hình tượng năng động hơn, vì thế anh quyết định tham gia sân chơi The Remix. Anh sẽ mang Dấu mưa, Mưa nhớ - phiên bản EDM để làm món quà dành tặng cho khán giả, cũng như xem đây sẽ là dấu ấn đầu tiên đánh dấu sự thay đổi hình ảnh âm nhạc của anh trong tương lai.

IMG_6379

Nói về sự “liều lĩnh” này của mình, Trung Quân cho biết. Đây sẽ là một quyết định quan trọng, lớn nhất đối với anh vào dịp cuối năm nay. Giọng ca Dấu mưa hy vọng khán giả, những người yêu thích mình trong suốt thời gian qua sẽ tiếp tục ủng hộ hình ảnh tươi mới hơn của Trung Quân trên sân khấu The Remix. Trước đó, anh cũng từng hy vọng mình sẽ được góp mặt trong chương trình. Tuy sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì phải đối đầu với những đối thủ rất nặng kí và có lợi thế hơn mình rất nhiều, nhưng Trưng Quân tin rằng, anh sẽ không làm khán giả của mình thất vọng.

Chia sẻ thêm về vấn đề gặp khó khăn trong việc tập luyện vũ đạo, Trung Quân cho biết. “Tôi đến đây không phải để thi nhảy. Chương trình là những đêm nghệ thuật biểu diễn nhạc điện tử và thể hiện sự đoàn kết cũng như làm việc nhóm giữa các đội với nhau. Team Trung Quân cũng không hướng tới hình ảnh dancer trên sân khấu, tiêu chí của chúng tôi là những phần biểu diễn thật vui vẻ và thể hiện rõ sự điên trong con người tôi. Các sân khấu sẽ được dàn dựng 'tửng tửng', và tôi muốn mình sẽ thật vui khi tham gia chương trình chứ không phải tranh giành. Đi sâu hay không là do khán giả quyết định, nhưng vượt qua được bản thân cũng như hình ảnh ca sĩ chỉ đứng hát như trước đây của tôi, là điều tôi muốn hướng tới”.

TRUNGQUAN

Có thể thấy, The Remix mùa đầu tiên quy tụ khá nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn, Tóc Tiên… Chính vì vậy chương trình đã cho ra nhiều bản hòa âm phối khí hoàn toàn mới và đậm chất giải trí. Đó cũng chính là yếu tố cần được lưu giữ và phát huy ở các thí sinh tham gia mùa thứ 2. Bằng nhiều bản hit của mình trên thị trường âm nhạc vừa qua, chắc chắn Trung Quân là một dấu chấm hỏi lớn trong chương trình. Có thể anh sẽ “gây bão” tại The Remix mùa thứ 2?

Liveshow 1 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất