Giải Trí

Trúc Anh xin rút khỏi The Face, Minh Tú hứa mở ra con đường mới cho học trò

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xuất hiện đúng lúc khi học trò tủi thân nhất, Minh Tú còn khẳng định sẽ mở ra cánh cửa mới, con đường mới cho Trúc Anh.

Vì những vấn đề riêng của gia đình nên thí sinh Trúc Anh của đội Minh Tú đã không thể dành toàn tâm toàn sức cho các thử thách và xin rời dừng cuộc chơi trong tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu. Ngậm ngùi nhìn học trò ra về nhưng có thể thấy Minh Tú đã hết lòng dành sự yêu thương và quan tâm cho “cô gái bé nhỏ” Trúc Anh. Không chỉ có mặt đúng lúc khi học trò tủi thân nhất, Minh Tú còn khẳng định sẽ mở ra cánh cửa mới, con đường mới cho Trúc Anh.

Trúc Anh khá buồn và phân tâm vì những vấn đề của gia đình.

Trúc Anh đã được sự cho phép của HLV Hoàng Thùy để dừng cuộc chơi.

Trước đó, tại thử thách đầu tiên - Selfie cùng người thân trong khi tất cả các thí sinh đều có mẹ bên cạnh thì chỉ mỗi Trúc Anh phải lủi thủi một mình vì cả bố và mẹ cô đều bận việc riêng không thể có mặt. Vốn hoạt bát nhưng Trúc Anh vẫn không giấu được nỗi buồn và sự tủi thân trước cảnh đầm ấm bên mẹ của những thí sinh khác. Ngay lúc đó, HLV Minh Tú đã an ủi và cùng Trúc Anh thực hiện thử thách. Hơn cả một HLV, Trúc Anh đã xem Minh Tú như một người chị trong gia đình: “Chị Tú là một người chị của em. Em thương chị Tú. Chị Tú cũng thương em. Em nghĩ là nếu mình chụp hình với người thương thì chị Tú cũng là người thương của em”.

Không chỉ là HLV, Minh Tú còn là “người thương” của học trò Trúc Anh.

Một trong những lý do khiến Trúc Anh dừng cuộc chơi chính là không muốn sự phân tâm của mình làm ảnh hưởng đến thành tích của team Minh Tú. Thế nên, ngay khi biết được Trúc Anh đã xin dừng cuộc chơi, HLV Minh Tú đã bình tĩnh chấp nhận và động viên học trò: “Không sao. Chị sẽ vẽ ra một con đường khác cho em”, “Không có xin lỗi, em không làm gì có lỗi. Chị hứa rằng, chị sẽ mở ra những con đường khác cho em”.

HLV Minh Tú hứa sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để Trúc Anh tỏa sáng.

Sự dừng chân khá bất ngờ của Trúc Anh đã đưa số lượng thí sinh của 3 đội trở lại thế cân bằng. Vì bận tâm chuyện gia đình nên Trúc Anh đành nói lời tạm biệt giấc mơ trở thành Gương mặt thương hiệu. Tuy nhiên, “cô gái bé nhỏ” vẫn có thể yên lòng và tin tưởng vào lời hứa của HLV Minh Tú: “Khi cánh cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Và người mở cánh cửa ấy, có lẽ chính là người thấy ấm áp Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Tước Võ

Tin mới nhất