Giải Trí

Mẹ Trúc Anh livestream cùng con gái, tiết lộ lý do vắng mặt đáng tiếc tại The Face 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước sự đồng cảm của khán giả dành cho Trúc Anh khi cô nàng phải "bơ vơ" trong thử thách selfie cùng mẹ, mẹ Trúc Anh cũng chia sẻ về lý do vắng mặt của mình.

Trúc Anh - thí sinh sở hữu nhiều tiềm năng vừa xin rút lui trong tập 7 của The Face đã trở thành cô nàng được mọi người nhắc đến nhiều nhất những ngày qua. Không chỉ là vì quyết định dừng lại ở The Face, nhiều người còn buồn tủi thay cho Trúc Anh khi các cô gái xung quanh đều có “người thương” còn cô thì bơ vơ một mình trong thử thách Selfie vừa qua, cũng chính là một trong những lí do khiến cô phải dừng cuộc chơi lần này.

Trúc Anh xinh đẹp bên cạnh Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh.

Và sự nuối tiếc khi xin phép rút lui ở tập 7 The Face.

Mới đây, trong một buổi livestream chia sẻ cùng fan, cuộc đối thoại bất ngờ của Trúc Anh cùng mẹ thu hút không ít sự tương tác từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời lẽ âu yếm của hai mẹ con, mẹ Trúc Anh cũng bất ngờ tiết lộ tên “cúng cơm” của Trúc Anh là ““.

Màn đối thoại thú vị của Trúc Anh và mẹ trong livestream.

Trúc Anh bên cạnh mẹ và em gái sinh đôi.

Trước sự đồng cảm của khán giả dành cho Trúc Anh khi cô nàng phải “bơ vơ” trong thử thách selfie cùng mẹ, mẹ Trúc Anh cũng chia sẻ về lý do vắng mặt của mình. Cô cho biết: “Hiện tại, bên Mỹ khá nhiều việc. Hơn nữa, để có thể xin nghỉ phép cũng cần có kế hoạch và thời gian trước nên rất tiếc là cô không có mặt trong chương trình”. Trúc Anh cũng ngại ngùng tiếp lời mẹ, bản thân cô bé sẽ mắc cỡ và không thể hiện được tình cảm nếu như hôm đó mẹ xuất hiện.

Dù không có nhiều thời gian ở bên nhau, nhưng Trúc Anh và mẹ vẫn có thể thể hiện tình cảm thông qua những hoạt động thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất