Giải Trí

Trong lúc chờ đợi AsNTM bắt đầu, đừng quên Philippines' Next Top Model Cycle 2 đã quay trở lại!

Thu Phương
Chia sẻ

Trong lúc chờ đợi Asia's Next Top Model lên sóng vào tháng 4, cư dân mạng hiện đang dồn hết sự chú ý vào Philippines' Next Top Model Cycle 2 "chào sân" vào ngày 21.3 này.

Philippines' Next Top Model Cycle 2 vừa xác nhận trở lại thông qua đoạn trailer giới thiệu 4 giám khảo và hé lộ hình ảnh Top 12. Các thí sinh năm nay có độ tuổi dao động từ 19 đến 23 và chiều cao trung bình 1m70. Philippines' Next Top Model Cycle 2 với chủ đề High Street đã được lên sóng trên kênh TV5 vào ngày 21/3 vừa qua.

Top 12 của Philippines' Next Top Model Cycle 2.

Trailer top 12 thí sinh

Ngồi ghế giám khảo chương trình là hai nhan sắc nổi tiếng của “Xứ sở vạn đảo”: Maggie Wilson, Kylie Verzosa. Maggie là diễn viên, người mẫu, VJ nổi tiếng người Philippines. Cô từng đại diện cho Philippines tham gia cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế Giới) năm 2007. Kylie từng đăng quang Binibining Pilipinas International (Hoa hậu Quốc tế Philippines) và Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2016. Hai vị giám khảo nam còn lại là Tổng biên tập tạp chí thời trang - Rain Dagala, và Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Philippines - Raphael Kiefer.

Giám khảo Kylie Verzosa

Giám khảo Raphael Kiefer

Giám khảo Rain Dagala

Giám khảo Maggie Wilson

Trong lúc chờ đợi Asia's Next Top Model lên sóng thì Philippines' Next Top Model hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần không kém phần thú vị cho người hâm mộ mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất