Giải Trí

Trịnh Nhật Minh The Voice Kids: Cho đến giờ vẫn nhớ nhất là vị phở của cô Nhi

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ có nhiều kỉ niệm cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, quân quân Nhật Minh còn nhớ tới hai người bạn khác của The Voice Kids sau một quãng thời gian dài đăng quang.

Sinh ra trong một gia đình có năng khiếu âm nhạc, Trịnh Nhật Minh là cậu bé được biết đến như một tài năng nhí không chỉ hát hay mà còn có khả năng chơi một số nhạc cụ như trống cajon, trống chèo… Trước thềm The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 sắp bắt đầu, Quán quân Giọng hát Việt 2016 đã có buổi trò chuyện thú vị cùng khán giả Saostar chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ ở cuộc thi năm qua và những điều thú vị xung quanh cuộc sống.

Clip: Những điều thú vị của Quán quân The Voice Kids 2016 Trịnh Nhật Minh

- Nhật Minh cảm thấy thế nào khi Giọng hát Việt nhí 2017 sắp bắt đầu? Điều gì ấn tượng nhất với con trong cuộc thi năm ngoái?

- Dạ! Con cảm thấy rất vui và háo hức được đón chờ những phần trình diễn của các thí sinh trong năm nay. Con nhớ nhất là lúc đăng quang, bởi vì con cảm thấy rất vui, cảm xúc như muốn vỡ òa vì không ngờ con được như vậy.

Nhật Minh bất ngờ khi mình được xướng tên cho ngôi vị Quán quân The Voice Kids 2016.

- Điều gì ở cô Đông Nhi và chú Ông Cao Thắng làm con nhớ nhất?

- Dạ, cô Đông Nhi đã nấu cho tụi con một bữa phở Hà Nội. Con cảm thấy nấu rất ngon vì rất đúng vị của miền Bắc.

- Cho đến giờ, người bạn nào mà con nhớ nhất?

- Hai người bạn mà con nhớ nhất là anh Gia Quý và bạn Thụy Bình. Con rất quý hai người ấy, cho đến giờ tụi con vẫn thường liên lạc với nhau những lúc buồn và rảnh rỗi.

Bạn Thụy Bình hát dân ca rất hay và ngọt ngào “như mía lùi”. Còn anh Gia Quý thì chất nhạc rất hiện đại, phong phú rất phù hợp với con.

Vẻ mặt lém lỉnh đáng yêu của Quán quân The Voice Kids 2016 Trịnh Nhật Minh.

- Nhật Minh đã làm gì với số tiền thưởng của mình?

- Sau khi giành được giải thưởng, số tiền ấy con thường dùng đi từ thiện cho các bạn khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Như trong chương trình Cặp lá yêu thương con và gia đình trích ra một ít trong phần thưởng để giúp các bạn đỡ bớt phần nào khó khăn và vất vả. Con thấy các bạn đó rất khổ nên con muốn giúp các bạn có động lực hơn.

- Mỗi khi bước lên sân khấu biểu diễn ở trường, thái độ của các bạn đối với Nhật Minh thế nào?

- Các bạn rất phấn khởi. Có bạn còn hò hét cổ vũ làm con cảm thấy rất vui (cười lớn).

- Hiện nay, các bé thiếu nhi hát nhạc người lớn khá nhiều, và Nhật Minh cũng có một số clip cover trên mạng. Con thích hát nhạc nào hơn?

- Dạ, con thích hát nhạc người lớn hơn vì nhạc đó phong phú và hiện đại nên con muốn thể hiện chất nhạc của con trong đó. Nhạc thiếu nhi mà phối lại hiện đại như nhạc trẻ thì con vẫn thích.

Nhạc thiếu nhi mà phối lại hiện đại như nhạc trẻ thì con vẫn thích” - Nhật Minh.

- Môn học nào Nhật Minh yêu thích nhất? 

- Ở trường, con thích học nhất là môn Toán và Tiếng Anh. Môn Toán giúp mình tư duy và thông minh hơn, còn Tiếng Anh giúp mình giao tiếp với người nước ngoài cả trong và ngoài nước.

- Giả sử, có 1 chương trình ca nhạc lớn, ở đó họ mời toàn những nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có cả Nhật Minh. Nhưng hôm ấy là ngày con phải đi học, vậy con sẽ chọn cái nào?

- Con vẫn sẽ chọn việc học vì học đối với con rất quan trọng. Nếu ban tổ chức sắp xếp cho con giữa giờ nghỉ thì con sẽ sang buổi biểu diễn. Bên cạnh đó, con luôn cố gắng học để đạt được thành tích tốt. Còn khi rảnh hoặc trống lịch thì con mới đi diễn.

Ngoài âm nhạc, Nhật Minh đặc biệt yêu thích môn toán và tiếng anh.

- Có bố là nghệ sĩ hát chèo, Nhật Minh có muốn nối nghiệp là nghệ sĩ chèo như bố không?

- Dạ, con thích hát nhạc trẻ hơn vì hát chèo rất khó (cười).

- Nhật Minh hát được khá nhiều thể loại. Nhưng dòng nhạc nào là con thích hát nhất? 

- Dạ, con thích hát dòng nhạc dân gian đương đại, nhạc trẻ và dân ca.

Những ca khúc mà con thích nhất trong cuộc thi năm ngoái là Đá trông chồng, Mẹ tôi, Tình ca, Bác làm vườn và con chim sâu, Ariang alone, LK Phù thủy sợ ma - Thành phố miền quan họ. Những bài hát này giúp con thể hiện giọng hát cũng như cách xử lý kĩ thuật trong ca khúc.

Đá Trông Chồng - tiết mục vòng Giấu mặt vô cùng thành công của Nhật Minh

Nhật Minh đặc biệt yêu thích những ca khúc trẻ trung và đòi hỏi yếu tố kĩ thuật.

- Ngoài MV We belong together cùng cô Đông Nhi, sắp tới Nhật Minh có sản phẩm nào của riêng mình giới thiệu khán giả không?

- Dạ, sắp tới con sẽ ra MV mang tên Cha ơi và tháng 9 sẽ ra tiếp 1 MV nữa.

We Belong Together - Đông Nhi fe. Nhật Minh

- Nhật Minh là em bé từng tham gia nhiều cuộc thi và đều giành giải thưởng cao, con hãy chia sẻ một số lưu ý khi đứng trên sân khấu cho các bạn thi năm nay!

- Khi bắt đầu bước lên sân khấu, các bạn hãy thả lỏng người ra và thể hiện hết khả năng, hết sức của mình và cả các kĩ thuật trong bài hát.

Cảm ơn Nhật Minh với những chia sẻ trên cùng khán giả Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất