Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tham gia '72 tầng kỳ lâu', dù dễ thương nhưng vẫn bị gọi là… 'Vua ăn hại'

Fanka
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh là thành viên nữ duy nhất của show "72 tầng kỳ lâu" nên nhận được sự quan tâm của tất cả các thành viên nam.

Show truyền hình 72 tầng kỳ lâu mới phát sóng của đài truyền hình Hồ Nam thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với dàn thành viên đắt giá như: Ngô Diệc Phàm, Ngô Lỗi, Đại Trương Vỹ, Lưu Sương (người mẫu), Nhậm Đạt Hoa… trong đó nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không xuất hiện trong kỳ phát sóng đầu tiên được xác định là thành viên nữ duy nhất.

Đối với khán giả yêu thích làng giải trí Hoa ngữ đều biết Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên có vóc dáng nhỏ bé và sức lức khá yếu. Khi tham gia các chương trình, nhiệm vụ của cô thường là cười trừ là chính vì không quá nhanh nhẹn lại không hài hước. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được yêu mến bởi tính cách vô tư thân thiện của mình. Và cũng chính vì chẳng hề có sức lực nên cô trở thành “bao cỏ”, nhân vật bị phá hoại đội nhà trong các trò chơi, bị chính các đàn em cười đùa vì sự “vô dụng” của mình. Cũng nhờ những giây phút bị trêu đùa, “bắt nạt” ấy mà Triệu Lệ Dĩnh và các thành viên có được những tiếng cười sảng khoái, đem lại cảm giác giải trí cho khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm của cậu em trai Ngô Lỗi.

Nhưng cuối cùng cô nàng lại khiến cả hai chị em ngã chổng vó.

“Bao cỏ” vô dụng lúc nào cũng bị thua thiệt.

Tuy nhiên, cô nàng không ngại làm xấu mình.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất