Giải Trí

Tranh cãi 'nảy lửa' sau đó lại lau nước mắt cho nhau, chỉ có thể là 'anh em con chấy cắn đôi' - Jin và V BTS!

Trầm Bích
Chia sẻ

V và Jin BTS đã tranh cãi căng thẳng về vũ đạo của họ trước giờ chiếu vài phút.

Trong chuyến lưu diễn Wings của BTS , Jin và V đã có một cuộc cãi vã trước khi chương trình diễn ra khiến cả hai thành viên gần như đã bức xúc và rơi nước mắt. “Cuộc chiến” này được đưa vào tập 4 của Burn the Stage - bộ phim tài liệu hậu trường của BTS. Vì BTS luôn cố gắng thể hiện mặt tốt nhất của họ với người hâm mộ nên đây có thể là lần đầu tiên ARMY chứng kiến ​​một “cuộc trao đổi nóng và căng thẳng” như vậy giữa các thành viên. Cuộc tranh cãi bắt đầu vài phút trước giờ chiếu, sau khi RM đưa ra một lỗ hổng thời gian trong vũ đạo của màn diễn sắp tới.

Cuộc tranh cãi của V và Jin trước giờ diễn

RM nói rằng khoảng cách giữa anh và Jungkook là quá rộng. V nhận ra rằng để lấp đầy khoảng trống này, anh ta sẽ cần phải chuyển từ vị trí hiện tại của mình sang vị trí thứ hai. Để có thể đến đúng vị trí kịp khoảnh khắc, V nói với Jin rằng anh ta sẽ cần phải nhanh chóng để có thể bắt kịp tốc độ của cả nhóm. Khi Jin nói với V rằng anh gặp khó khăn trong việc phán đoán khoảng cách giữa các điểm đánh dấu, thì V lại nói rằng điều đó không quan trọng và anh cần phải tập bất kể đâu.

Vũ đạo phức tạp của BTS phụ thuộc vào cả bảy thành viên phải di chuyển đồng bộ, nhưng các yếu tố bên ngoài như kích thước sân khấu có thể trở thành các thử thách cho nhóm.

V đề nghị Jin chạy nhanh hơn để đạt được dấu ấn của mình, vì V chỉ có thể bắt đầu chạy một khi Jin đã di chuyển. Jin nói rằng anh ta đã chạy nhanh nhất có thể. Và Jin trở nên thất vọng, anh yêu cầu được biết tại sao V cứ phàn nàn khi mình đã cố hết sức. V khăng khăng rằng anh ta không phàn nàn, và tiếp tục đưa ra những lời đề nghị, điều đó chỉ khiến Jin thêm bực mình.

Một lần nữa, Jin khăng khăng rằng anh ta không thể chạy nhanh hơn được nữa và bảo V hãy tiến những bước nhỏ hơn. V đồng ý làm điều này nhưng vẫn nhất quyết rằng Jin nên mất ít thời gian hơn để sẵn sàng chuyển từ vị trí này sang vị trí tiếp theo. Khi Jin một lần nữa nói rằng anh không thể tăng tốc mọi thứ, V đã đưa cuộc tranh luận đi một bước quá xa. Tại thời điểm này, các thành viên khác đã tham gia, với hy vọng xoa dịu sự căng thẳng của căn phòng. Với tư cách là trưởng nhóm của BTS, RM đã nói với V và Jin hãy cùng nhau tìm cách cho các vấn đề của họ vì mọi vấn đề có thể được giải quyết trước buổi biểu diễn.

V cứ phàn nàn về Jin

Sau khi RM can thiệp, Jin đã nhanh chóng xin lỗi và an ủi V, người đang đứng trên bờ vực nước mắt. Đến giờ chiếu, cả V và Jin vẫn buồn bã và vấn đề chưa được giải quyết, nhưng họ đã cố gắng hết sức để đưa cuộc tranh cãi ra khỏi tâm trí, nhưng cảm giác không vui vẫn còn đọng lại. Sau buổi hòa nhạc, BTS đã tập trung tại phòng khách sạn của họ để giải quyết vấn đề của V và Jin. Jimin đã có cái nhìn đối với vấn đề từ cả hai phía và đưa ra nhận xét sâu sắc của riêng mình.

Jimin nhắc nhở cả hai bên về tầm quan trọng của sự tôn trọng. V xin lỗi Jin vì đã hành động một cách ích kỷ và nói chuyện với Jin với thái độ thiếu tôn trọng. Đến lượt Jin, xin lỗi V vì đã không nghe lời khuyên của anh ấy. Anh ấy cũng giải thích lý do tại sao anh ấy phản ứng với nó theo cách mà anh ấy có. Sau khi các thành viên khác rời đi, V và Jin bày tỏ về việc họ có thể quan tâm đến nhau nhiều hơn, để ngăn chặn những cuộc cãi vã trong tương lai. V lau nước mắt khi Jin tiết lộ cách anh ấy đấu tranh để luôn lạc quan, tích cực và làm như vậy vì lợi ích của các thành viên.

Cả nhóm đã có cuộc họp về vấn đề của Jin và V

Sau khi họ nói chuyện xong, Jimin đề nghị V cùng Jin nên có cuộc hẹn với nhau vào lúc khác và quay lại phòng để đưa họ đi ngủ. Jin nói đùa với Jimin hãy dừng lại, nhưng cả anh và V đều có vẻ nhẹ nhõm khi đặt vấn đề ra phía sau họ. Sau đó, trong các cuộc phỏng vấn riêng, V và Jin đã chia sẻ những suy nghĩ cuối cùng của họ về cuộc tranh luận, Jin nói rằng một trong những thế mạnh của BTS là khả năng ngồi xuống và nói về vấn đề của họ. V nói rằng, cuối cùng, anh cảm thấy rằng cuộc chiến khiến họ gần gũi hơn bao giờ hết. Sau hơn năm năm tình bạn, V và Jin từ chối để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất