Giải Trí

Trang web VTV gỡ bỏ bài viết The Face trở lại, gián tiếp xác nhận việc không có sóng cho 2018?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Chia sẻ cùng báo chí, hai nhà sản xuất có những thông tin trái chiều về việc VTV có tiếp tục phát sóng chương trình The Face Vietnam hay không: Thực hư như thế nào?

Câu chuyện chương trình The Face có được phát sóng trên sóng VTV3 vào năm 2018 hay không vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Sự việc trang web của VTV vẫn đưa thông tin The Face trở lại trong năm 2018 đã khiến cho dư luận tin rằng chương trình này vẫn được phát sóng bình thường mặc dù bản tin này không hề nhắc đến lịch phát sóng trên đài truyền hình quốc gia. Trong một diễn biến mới nhất, trang web chính thức của VTV đã bất ngờ gỡ bỏ bản tin kia khiến cho mọi sự suy đoán đảo chiều. Đây có thể là động thái ngầm xác nhận việc The Face 2018 sẽ hoàn toàn vắng bóng trên VTV3.

Trước đó, nhà sản xuất của 2 mùa The Face đầu tiên rất thành công tại Việt Nam đã tuyên bố lí do họ không tiếp tục sản xuất vì “VTV3 không có kế hoạch phát sóng nên chúng tôi chủ động không mua tiếp bản quyền”, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất