Giải Trí

Trần Trung: Hai năm đầu tư cho một mùa Siêu Mẫu

Chia sẻ

Anh chàng thí sinh điển trai của "Siêu mẫu Việt Nam 2015" không giấu tham vọng mong cuộc thi sẽ là cột mốc lớn trong sự nghiệp trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

- Trần Trung có thấy tiếc không khi mình gia nhập làng mẫu khá muộn so với nhiều người khác, nếu bắt đầu sớm có lẽ bạn đã toả sáng lâu rồi ?

- Trung nghĩ mình cũng chưa muộn lắm vì tuổi đời cũng còn khá trẻ. Kể chuyện riêng tư một chút, Trung đã mất một thời gian dài để thuyết phục gia đình đồng ý và ủng hộ mình theo đuổi công việc được cho là nhiều thị phi này. Bù lại, khi vào nghề Trung lại rất may mắn khi được nhiều anh chị đi trước hỗ trợ, chỉ bảo.

image2

Trần Trung buổi đầu khi mới chập chững bước vào nghề.

- Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, bạn đã phải đánh đổi những gì? Bạn nghĩ sao khi có nhiều người mẫu thành danh hơn nhờ đoạt được một danh hiệu nào đó nhưng trái lại cũng có người không cần?

- Vietnam’s Next Top Model là thời điểm Trung mới bước chân vào nghề người mẫu. Từ đó cho tới nay Trung chưa thấy mình phải đánh đổi gì đáng kể ngoài việc chủ động đầu tư thời gian, sức lực và sự kiên trì cho công việc. Và Trung thấy hoàn toàn xứng đáng.

Nói về việc thành danh trong nghề này, Trung nghĩ ngoài tài năng thì yếu tố may mắn cũng chiếm một phần quyết đinh khá lớn. Bên cạnh đó, danh tiếng và thành công còn đến bằng cả một quá trình theo đuổi, phấn đấu và đạt được chứ không chỉ từ những danh hiệu.

image1 (1)

Trung biểu cảm rất ấn tượng trong những shot hình đầy chất nghệ thuật.

image10

Anh có thân hình rắn chắc, chiều cao hoàn hảo và gương mặt cá tính.

image11

- Nếu cơ duyên đến với nghề người mẫu sớm hơn, liệu bạn sẽ chuyên tâm theo đuổi nghề hay vẫn theo học đại học?

- Chắc chắn là Trung vẫn sẽ theo học cho xong, Trung muốn mình là một người mẫu có tri thức chứ không đặt nặng mục đích kiếm tiền.

- Trung thấy bản thân mình trên chặng đường tại “Vietnam's Next Top Model” cách đây 2 năm và cuộc đua đến danh hiệu Siêu mẫu 2015 hiện tại có gì khác biệt?

- Xét về tính chất, Vietnam's Next Top Model đơn thuần là một show truyền hình thực tế, còn bản thân Siêu mẫu Việt Nam vốn là một cuộc thi đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia dành cho nghề người mẫu. Trung tin rằng với rất nhiều những đồng nghiệp đang làm nghề, một giải thưởng tại Siêu mẫu Việt Nam là điều mà ai cũng đều mong ước sở hữu.

image9

image6

Nói về thời điểm, ở giai đoạn 2013, Trung mới chập chững bước chân làm người mẫu. Mọi thứ đều hoàn toàn non kém cả về kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu cho đến ngoại hình. Trung tham gia vào Vietnam's Next Top Model như một cách để thử sức mình. Kể từ đó tới nay, Trung đã nỗ lực rèn luyện thêm 2 năm về hình thể, tích luỹ thêm nhiều thứ để tự tin tham gia Siêu mẫu Việt Nam.

Trung đã phấn đấu với “tham vọng” đây sẽ là cột mốc ghi dấu ấn cho mình trên con đường trở thành một người mẫu thực sự chuyên nghiệp. Trung hy vọng những cố gắng của mình sẽ được công nhận.

Trần Trung đầu tư 2 năm tập luyện để có thân hình “siêu mẫu” lý tưởng như bây giờ.

trantrungsieumau

Trần Trung là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang trong nước.

trantrungsieumau

- Trung nghĩ sao về những nghi vấn và tò mò của mọi người về xu hướng giới tính của mình?

- Trung không nghĩ gì cả, vì đây là một câu hỏi quá cũ và quá lạc hậu mà nam giới nào tham gia lĩnh vực nghệ thuật cũng đôi lần nhận được (Cười). Trung cũng thấy không cần thiết phải giải thích hay thanh minh về giới tính của mình với bất cứ ai ngoại trừ những người thân thiết. Mà họ thì chắc chắn chẳng bao giờ hỏi câu đó.

- Cảm ơn Trần Trung, chúc bạn đoạt được danh hiệu cao trong “Siêu mẫu Việt Nam 2015”!

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 vàSaostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất