Giải Trí

Trấn Thành, Trường Giang đang dần quá lố với những màn cưỡng hôn

Chia sẻ

Những nụ hôn bất ngờ của cặp đôi danh hài đôi lúc khiến khách mời hay thí sinh phải "đứng hình" trên sân khấu.

Trấn Thành, Trường Giang là hai nhân vật không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, xuất hiện thường xuyên tại các gameshow, cặp đôi đang dần thống lĩnh màn ảnh vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, ngoài khả năng hài hước mang đến những tiếng cười sảng khoái, Trấn Thành - Trường Giang cũng không ít lần làm lố, đặc biệt là trong hai chương trình Ơn giời cậu đây rồi! Hoán đổi. Khi chỉ mới có vài tập phát sóng, cặp đôi đã liên tiếp có những màn “cưỡng hôn” khách mời hoặc thí sinh, khiến khán giả nhiều lần phải kinh ngạc.

Ngay tập 1 chương trình Ơn giời cậu đây rồi!, khán giả đã phải chứng kiến những màn ôm - hôn của Trấn Thành với khách mời Angela Phương Trinh. Mặc dù Trấn Thành vào vai con, Angela Phương Trinh vào vai mẹ nhưng mỗi lần sà vào lòng, ôm eo của Trấn Thành khiến người xem suy nghĩ đến cảnh tượng cặp đôi đang yêu nhau hơn là mẹ con. Tuy nhiên, phần trình diễn của cả hai đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, nội dung ý nghĩa của câu chuyện đã phần nào cứu tác phẩm sau những màn ôm - hôn quá trớn.

IMG_6380

Chưa dừng lại ở đó, trong tập 4 vừa phát sóng tuần qua, Trấn Thành lại khiến cho khán giả phải “đỏ con mắt” với những màn “cưỡng hôn” liên tiếp với cô nàng Phương Trinh Jolie. Lần này, Trấn Thành vào vai ma cà rồng Edward, Phương Trinh Jolie vào vai Bella, dựa theo tác phẩm gốc, cả hai là cặp đôi yêu nhau nên khán giả có thể thông cảm khi thân thiết trên sân khấu. Tuy nhiên, Trấn Thành lại quá lố khi ôm khi đè Phương Trinh ra sàn, anh còn không ngần ngại nằm lên người và liên tiếp hôn và má của nữ diễn viên. 

IMG2442

Còn với Trường Giang, gây chú ý nhất là ở tập 3 khi đụng độ với cô nàng Vân Trang. Vào vai một cặp tình nhân đang hẹn hò ngoài công viên, ngay từ khi Vân Trang bước vào sân khấu, Trường Giang đã “nhào” tới và ôm Vân Trang. Sau đó, anh còn lộ liễu khi đòi hôn nữ diễn viên. Đáp lại những lời “gợi tình” của Trường Giang, dù sợ hãi với hai hồn ma trinh nữ nhưng Vân Trang đã khiến Trường Giang “cứng đơ” người khi mạnh dạn ôm và đu trên người danh hài.

choang-voi-man-om-ap-nhay-cam-cua-truong-giang-van-trang-2-bb-baaadSdXfU

Cũng trong tập 4, Trường Giang một lần nữa phát huy “tài năng” của mình khi gặp người đẹp Kim Tuyến. Lấy cảm hứng từ chủ đề hậu cung, Trường Giang hóa thân thành người có quyền lực tối cao thời cổ đại, hoàng thượng đương triều. Trong khi đó, khách mời xinh đẹp Kim Tuyến lại vào vai hoàng hậu nương nương. Và cũng không nằm ngoài danh sách “cưỡng hôn” của Trường Giang, Kim Tuyến nhiều lúc “đứng hình” khi hoàng thượng - Trường Giang “nhào” tới ôm hôn một cách bất ngờ.

1448168159-1448164758-on-gioi--1-

Mang sở thích “cưỡng hôn” đi từ Ơn giời cậu đây rồi! qua đến Hoán đổi, Trấn Thành - Trường Giang tiếp tục khiến mọi người phải bất ngờ và choáng váng. Cụ thể trong tập 3, nữ ca sĩ Thủy Top đã trình diễn phần thi múa đương đại kết hợp với đu dây mạo hiểm đầy kịch tính, khiến cho bộ 3 Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch rất phấn khích. Trường Giang còn mạnh miệng “tỏ tình” với người đẹp “Anh nể em quá. Nếu được, em cho anh yêu em một ngày thôi!” và khi trao giải nhất cho Thủy Top cặp đôi không ngại tranh nhau hôn người đẹp.

1446449785-gameshow-hoandoi-tap3-6

Chia sẻ
Tin mới nhất