Giải Trí

HOT: Hương Giang - Chấn Quốc song ca 'Mẹ ơi đừng khóc', Ngọc Nhi trở lại cùng Bảo Hân khuấy đảo đêm chung kết

Thành Duy
Chia sẻ

Chấn Quốc sẽ có màn trình diễn đầy cảm xúc cùng với HLV Hương Giang, Bảo Hân và Ngọc Nhi hứa hẹn mang đến tiết mục đầy bất ngờ trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Không khí chuẩn bị cho đêm Chung kết xếp hạng - The Voice Kids 2019 đang dần nóng lên. Các HLV cùng học trò của mình gấp rút tập luyện để mang đến những tiết mục âm nhạc hoành tráng và bùng nổ nhất gửi đến khán giả. Hai tài năng nhí là Bảo Hân Chấn Quốc hăng say luyện tập bên cạnh sự hướng dẫn của HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Trong vòng Chung kết, Chấn Quốc và Bảo Hân, mỗi bé sẽ thể hiện hai ca khúc sở trưởng, một trình diễn solo và một trình diễn với ca sĩ khách mời hoặc với chính HLV của mình. Ở tiết mục cá nhân, Chấn Quốc một lần nữa sẽ khiến khán giả vỡ oà bởi chất giọng dày và khoẻ qua bản mash-up cực kì ấn tượng.

Với cậu học trò cưng Chấn Quốc, HLV Hương Giang sẽ cùng song ca một bài hát trong MV mới nhất vừa ra mắt đến khán giả - Mẹ ơi đừng khóc. Ca khúc vốn có giai điệu đầy tình cảm và da diết, lại có thêm sự cộng hưởng của hai chất giọng cảm xúc của Hương Giang - Chấn Quốc, vì thế chắn chắn đây sẽ mang đến một tràn trình diễn lấy nước mắt khán giả.

Chấn Quốc tập luyện tiết mục song ca cùng HLV Hương Giang

Riêng với cô học trò nhỏ Bảo Hân sở hữu chất giọng nội lực và cá tính, HLV Hương Giang dàn dựng một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và khiến sân khấu bùng nổ. Trong phần thi solo của Bảo Hân còn có thêm sự hỗ trợ của “mầm non giải trí” - Ngọc Nhi để tạo thêm dấu ấn sinh động cho tiết mục.

Bảo Hân tập luyện chăm chỉ cùng HLV Hương Giang

HLV Hương Giang - Dương Cầm cùng với 2 học trò cưng của mình vẫn mải miết tập luyện cho đêm thi quan trọng tối nay. Tin rằng, với sự trưởng thành qua từng vòng thi và bản lĩnh trình diễn vững vàng trên sân khấu, Chấn QuốcBảo Hân sẽ cống hiến những tiết mục thật xuất sắc cho các fan của chương trình.

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất