Giải Trí

Trailer Tập 9 The Face: Team Phạm Hương tiếp tục chiến thắng, Mai Ngô sẽ phải ra về?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc trước đó, Lan Khuê có chia sẻ mình bắt đầu lo lắng khiến nhiều khán giả dự đoán rằng, có thể ở tập 9 này, đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Mai Ngô có thể sẽ phải là thí sinh tiếp theo ra về?

Sau sự chia tay nuối tiếc dành cho thí sinh Lilly Nguyễn trong tập 8 tuần trước, Top 6 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tiếp tục bước vào chặng hành trình mới với hai thách thức mới mẻ và cũng đầy gian truân cho những cô gái mới chập chững bước vào nghề. Theo đó, những hình ảnh mới nhất trong trailer vừa được BTC tung ra khiến khán giả một lần nữa lại bất ngờ với những diễn biến kịch tính mà chương trình mang lại.

https://www.youtube.com/watch?v=ihmtVJE-j78&feature=youtu.be

Trailer tập 9 - Đã đến lúc Mai Ngô ra về !?

Càng về giai đoạn cuối, các thử thách của chương trình lại ngày một khó khăn hơn, đòi hỏi các bạn phải nổ lực rất nhiều mới có thể chinh phục được. Ở tập này, ngoài một thử thách khá đặc biệt bên trong xe ô tô, các thí sinh còn phải đối mặt với thử thách khó nhằn liên quan đến thảm đỏ. Xuất hiện trong vai trò đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng, các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh để giành chiến thắng ở thử thách này.

Tap9 (8)

Càng về giai đoạn cuối, các thử thách của chương trình lại ngày một khó khăn hơn.

Tap9 (9)

Các thí sinh chật vật với thử thách trong xe hơi.

Tap9 (3)

Và tạo ấn tượng mạnh trong việc tạo dựng hình ảnh trước báo chí.

Tap9 (5)

Xuất hiện trong vai trò đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng, các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh để giành chiến thắng ở thử thách này.

Tuy nhiên, theo như những tình tiết trong trailer vừa được tung ra, có vẻ như team Lan Khuê đã có một phần thi không mấy suôn sẻ trong thử thách lần này. Theo đó, Mai Ngô bất ngờ gây hoang mang cho người hâm mộ khi bật khóc khi phóng viên đưa ra câu hỏi cho mình, thậm chí, cảm xúc của cô nàng còn dâng trào tại phòng chờ khi chia sẻ: “Em nghĩ hôm nay là cái ngày em chịu hết nổi rồi. Em quá sợ mọi người đánh giá em rồi”. Việc trước đó, Lan Khuê có chia sẻ mình bắt đầu lo lắng khiến nhiều khán giả dự đoán rằng, có thể ở tập 9 này, đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Mai Ngô có thể sẽ phải là thí sinh tiếp theo ra về?

Tap9 (10)

Mai Ngô bất ngờ gây hoang mang cho người hâm mộ khi bật khóc khi phóng viên đưa ra câu hỏi cho mình.

Tap9 (7)

“Em nghĩ hôm nay là cái ngày em chịu hết nổi rồi. Em quá sợ mọi người đánh giá em rồi”.

Tap9 (11)

Vẻ lo lắng của Lan Khuê.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Phạm Hương cũng sẽ không chừa ai, cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu” hay HLV Phạm Hương: “Phạm Hương sẽ không giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác”,  khiến cho khán giả hoàn toàn có cơ sở về việc team Phạm Hương tiếp tục chiến thắng và Mai Ngô sẽ phải là thí sinh tiếp theo phải ra về.

Tap9 (13)

Team Phạm Hương tiếp tục chiến thắng và Mai Ngô sẽ phải là thí sinh tiếp theo phải ra về?

Liệu những diễn biến trong tập tiếp theo có đúng như suy đoán, Mai Ngô được trụ lại hay một thí sinh nào khác phải ra về? Câu trả lời sẽ có trong tập 9 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam lên sóng vào lúc 20h00 ngày 13/8/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất