Giải Trí

9 chia sẻ đầy cảm xúc trong tập 3 Thiếu niên nói 2020: 'Phải vất vả nuôi con, bố mẹ làm nghề gì cũng đáng tự hào'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 3 Thiếu niên nói 2020, mỗi em học sinh mang đến một câu chuyện tạo thành chuỗi các cung bậc cảm xúc khiến người xem nhớ mãi.

Mỗi tập phát sóng Thiếu niên nói 2020 đều để lại trong lòng khán giả, đặc biệt là phụ huynh và các em nhỏ những câu nói ý nghĩa. Đó là giá trị thiết thực được rút kết từ câu chuyện nhiều cảm xúc của lứa tuổi học sinh. Mỗi em mang đến một thông điệp tạo thành chuỗi các cung bậc cảm xúc khác nhau từ hồi hợp, lo lắng đến vui khôn tả, có khi còn lấy đi những giọt nước mắt.

Quãng thời gian học tập dưới mái trường sẽ ý nghĩa hơn nếu bên cạnh những bài giảng còn có tình cảm ấp áp, yêu thương giữa thầy và trò. Vậy thì, ngay khi còn cơ hội tại sao không nói lời yêu thương. Đừng để 12 năm cấp sách đến trường nhưng hối tiếc vì chưa 1 lần đứng trước mặt thầy, cô để nói lời tri ân chân thành.

Minh Tiến đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm và nói lời tri ân thầy cô khi cậu nhận ra rằng: “12 năm tôi mất đi hết những năm cơ hội để nói lời tri ân với thầy cô và đây là cơ hội cuối cùng”.

Với học sinh, những năm cấp 3 là khoảng thời gian ý nghĩa và nhiều hoài niệm nhất vì vậy các bạn phải biết trân trọng và giữ gìn.

Nếu trải qua thời học sinh chắc rằng ai trong chúng ta cũng đều có những kỷ niệm tuổi học trò đáng nhớ bên cạnh bạn bè của mình. Đó sẽ là những ký ức đẹp sống hoài với năm tháng cuộc đời để mỗi lần nghĩ lại trong lòng bỗng vui.

Bước vào tuổi trưởng thành, chúng ta mới hiểu ra rằng bất kỳ bậc làm cha, làm mẹ nào cũng đều mong con cái mình sống thật hạnh phúc. Thế nên, họ sẵn sàng hy sinh để dành những điều tốt nhất. Vì vậy, ai còn cha mẹ hãy biết thể hiện tình yêu thương và trân trọng quãng thời gian quý giá này.

Nỗi niềm của con khi cha làm nghề tài xế

Những lời nói thiếu suy nghĩ của con cái đôi khi sẽ xát muối vào lòng bố mẹ!? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#VIVA #ThieuNienNoi #TeenagerSaid #banhtrangtron #THPTHungVuong

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Chủ nhật, 23 tháng 2, 2020

Nỗi niềm của người cha lái xe ôm khi con gái xấu hổ về mình được cô bé lớp 10 kể lại trước toàn trường gây xúc động.

Cô bé tuy mới học lớp 10 nhưng đã hiểu thấu: “Cha mẹ là người cực khổ nuôi mình. Dù đôi lúc có cãi vã nhưng sau cùng ba mẹ vẫn là người luôn tha thứ chấp nhận cái sai của mình”.

Câu chuyện cảm động của Ngọc Nhã kể về “ông bố lái xe ôm - con gái xấu hổ” lấy đi nước mắt của nhiều học sinh. Chia sẻ của cô bé lớp 10 trường THPT Hùng Vương không chỉ chạm đến trái tim mà còn khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Tình bạn tuổi học trò là một trong những điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người. Thế nhưng chẳng phải mối quan hệ nào cũng được quý phụ huynh chấp thuận, đặc biệt là tình cảm giữa bạn bè khác giới với nhau. Bị phụ huynh ngăn cản, cậu học sinh lớp 11 không buồn mà lấy đó làm động lực để cố gắng cho tương lai. Chia tay cô bạn, chàng trai nhắn nhủ: “Hãy học thật tốt, cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau với một tư cách khác”.

Mẹ bạn gái không tin tưởng, quyết tâm học thật tốt

Tình yêu tuổi học trò luôn cho ta những ký ức đẹp. Và với anh chàng Trí Thịnh nó còn là động lực để học tập.? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#VIVA #ThieuNienNoi #TinhYeu #TuoiHocTro #THPTHungVuong

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Chủ nhật, 23 tháng 2, 2020

Câu chuyện của Trí Thịnh.

Còn nhỏ tuổi nhưng Gia Linh là một cô bé đầy nghị lực và mạnh mẽ vì dám đối mặt với hoàn cảnh khó khăn để tìm kiếm cơ hội có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đừng quên đón xem tập 4 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 01/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất