Giải Trí

Top 8 Team Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero: 'Rau nào thì sâu ấy'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không hổ danh là HLV mang nhiều chiêu trò nhất lên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đã mang về 8 màu sắc âm nhạc vô cùng đặc biệt.

Trải qua 5 tập phát sóng của vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017, 4 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê và Ngọc Sơn đã “chiêu dụ” về cho team mình 8 gương mặt ấn tượng nhất. Nếu như team Lệ Quyên hội tụ đầy đủ những gương mặt “trai tài, gái sắc”, team Quang Lê mang đậm yếu tố chuyện môn thì team “anh ba” Ngọc Sơn lại mang đến những “thanh gươm” đa lứa tuổi.

Top 8 Team Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero: Rau nào thì sâu ấy

“Ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng với đội hình trong mơ của mình tại Thần tượng Bolero.

Với Đàm Vĩnh Hưng, không hổ danh là HLV mang nhiều chiêu trò nhất lên sân khấu, anh đã mang về 8 màu sắc âm nhạc vô cùng đặc biệt. Trên trang cá nhân, anh không ngần ngại chia sẻ 8 thí sinh của mình đại diện cho 8 cung bậc cảm xúc khác nhau: “Từ sến cho đến sang, từ hàn lâm đến cổ quái, từ êm ái đến liêu trai, từ khoan thai đến nổi loạn”, đúng như những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã xây dựng thương hiệu của mình trong nhiều năm qua, đúng với câu “Rau nào thì sâu nấy”. 

Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân của mình.

Ngoài việc hướng dẫn các thí sinh trong cuộc thi, Mr. Đàm còn tạo điều kiện cho họ diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn, làm việc với ekip chuyên nghiệp, ban nhạc, nhà thiết kế tên tuổi. Gần đây nhất, anh đã tạo cơ hội cho các học trò bước ra sân khấu thật, biểu diễn trong liveshow Duyên Phận tại sân khấu Trống Đồng trước 3000 khán giả. Cùng Saostar điểm lại 8 gương mặt may mắn xuất hiện trong team HLV Đàm Vĩnh Hưng nhé.

Xuất hiện trong tập đầu tiên của Thần tượng Bolero, giọng ca đến từ Hà Nội Chu Hoàng Tuấn đã thể hiện ca khúc có tiết tấu nhanh Nếu có yêu tôi kết hợp tạo hình chàng cao bồi đầy phóng khoáng. Với phong cách trình diễn “máu lửa”, thí sinh Chu Hoàng Tuấn đã “lôi kéo” HLV Đàm Vĩnh Hưng rời ghế nóng lên song ca cùng mình.

Nếu có yêu tôi - Chu Hoàng Tuấn

Bên cạnh ngoại hình điển trai với chiều cao lý tưởng, Nguyễn Hùng Cường còn thuyết phục cả 4 chiếc nút đỏ của các HLV bởi giọng hát nam tính và cao vút khi thể hiện cá tính và tình cảm “thẩm thấu” trong từng ca từ của ca khúc Giận em.

Giận em - Hùng Cường.

Sở hữu giọng hát không quá xuất sắc, tuy nhiên, vẻ ngoài phóng khoáng cùng phong cách tự tin, khả năng làm chủ sân khấu của Thanh Diễm qua ca khúc Có nhớ đêm nào đã chinh phục được HLV Đàm Vĩnh Hưng tại vòng Tinh hoa của chương trình.

Có nhớ đêm nào - Trương Thanh Diễm.

Trấn Quốc (Nguyễn Văn Quốc), đến từ Hà Tĩnh. Chàng trai mang đến không gian đậm chất Bolero khi thể hiện ca khúc Túy ca. Với sự đĩnh đạc, truyền cảm trong giọng hát, Văn Quốc đã chinh phục được HLV Đàm Vĩnh Hưng bấm chọn mình.

Túy ca - Trấn Quốc

Top 8 Team Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero: Rau nào thì sâu ấy

Võ Duy Thắng đến từ Thừa Thiên Huế và hiện đang giáo viên thanh nhạc Trung học. Thầy giáo thể hiện ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm, với chất giọng ấm, truyền cảm ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến người nghe “mủi lòng” và chinh phục được Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và 2 HLV còn lại một cách rất đặc biệt.

Tình đẹp mùa chôm chôm - Võ Duy Thắng

Hà Sỹ Hiếu năm nay 22 tuổi đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên khoa thanh nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, chuyên hát dòng nhạc Opera. Với vẻ ngoài điển trai Sỹ Hiếu ngay lập tức “đốn tim” người nhìn. Thể hiện ca khúc Tủi phận với chất giọng ấm, truyền cảm và những câu luyến rất lạ tai, Sỹ Hiếu đã thuyết phục được các HLV và may mắn trở thành nhân tố đặc biệt trong team HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Tủi phận - Hà Sỹ Hiếu.

Là một trong những thí sinh để lại ấn tượng tập 4, Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền), 29 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc Bolero của mình. Hoàng Oanh thể hiện ca khúc Thần kinh thương nhớ, ngay câu hò đầu tiên đã khiến người nghe phải nổi da gà. Bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cô đã chinh phục hoàn toàn khán giả và 4 HLV.

Thần kinh thương nhớ - Cao Hoàng Anh

Hellen Thủy là môt trường hợp đặc biệt trong team Đàm Vĩnh Hưng khi hoàn thiện đội hình của nam HLV này. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ thí sinh Thủy còn khiến cả trường quay “tan chảy” khi thể hiện ca khúc Đồi thông hai mộ vô cùng ngọt ngào trên sân khấu chương trình.

Đồi thông hai mộ - Hellen Thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất