Giải Trí

Top 6 trận chiến 'xé bảng tên' hoành tráng nhất lịch sử Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Nếu vẫn còn "lơ ngơ" về show thực tế Running Man thì với 6 "trận chiến" vô cùng đặc sắc này sẽ biến bạn trở thành một fan cứng thực thụ ngay lập tức!

Xuyên suốt 6 năm lên sóng, các fan hâm mộ Running Man hẳn đều đã quá quen thuộc với trò chơi Xé bảng tên. Theo đó, nhiệm vụ bí ẩn này đã trở thành một trong những thương hiệu làm nên sức hấp dẫn của chương trình. Có thể nói, xé bảng tên là một trò chơi hội tụ rất nhiều yếu tố để thành công: hành động quyết đoán, rượt đuổi mạnh mẽ, đánh lừa thị giác… Đã có không ít trận chiến xé bảng tên đi vào lịch sử giữa các thành viên Running Man với nhau và khách mời. Sau đây là 6 trận chiến khốc liệt nhất mà các fan “cứng” không thể không nhớ!

1. Trận chiến giữa Chu Sung Hoon và Kim Jong Kook (Tập 131)

Bạn sẽ cảm nhận như đang xem trận quyết chiến giữa hai võ sĩ UFC hạng nặng khi xem “trận chiến” này. Có thể nói, đây là trận chiến xé bảng tên đã đi vào lịch sử Running Man với những động tác xoay vòng “nguy hiểm”, né tránh đầy kĩ thuật của cả hai. Nếu như Kim Jong Kook đã trải qua 3 năm kinh nghiệm tại Running Man thì Chu Sung Hoon cũng chẳng hề thua kém vì anh là võ sĩ UFC hàng đầu Hàn Quốc. Và cuối cùng, chiến thắng đã về tay Chu Sung Hoon sau một loạt các cú ra đòn nhanh như cắt.

Trận chiến bảng tên giữa 2 kẻ mạnh nhất lịch sử Running Man

rm131-00151

“Gân mẹ, gân con” cuồn cuộn.

rm131-00038

Cưng dám đùa với anh à?

Màn giới thiệu không thể tuyệt hơn của võ sĩ Chu Sung Hoon

2. Trận chiến giữa Koo Ja Cheol - Kim Jong Kook và Park Ji Sung - Yoo Jae Suk (Tập 153)

Khi nhắc đến các ngôi sao bóng đá, chắc chắn các fan sẽ nhớ đến những đôi chân khỏe mạnh thoăn thoắt hay những cú sút “choáng váng”. Tuy nhiên, khi đến với Running Man, họ lại phải dùng đến những kĩ năng của đôi tay để chơi trò chơi xé bảng tên. Trận chiến đầy thử thách giữa 4 người đội trưởng lừng danh. Trong đó, cuộc đấu giữa 2 người từng là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc (Koo Ja Cheol và Park Ji Sung) và 2 đội trưởng kì cựu của Running Man (Kim Jong Kook và Yoo Jae Suk) đã diễn ra căng thẳng ngoài sức tưởng tượng. Hai thủ lĩnh của Running Man dày dặn kinh nghiệm đã đồng thời xé bảng tên của nhau, trong khi đó trận chiến giữa hai cầu thủ căng thẳng đến phút cuối cùng.

Tư thế sẵn sàng chiến đấu bằng cả thân thể.

Tư thế sẵn sàng chiến đấu bằng cả thân thể.

Top 6 trận chiến xé bảng tên hoành tráng nhất lịch sử Running Man

Kể cả “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” anh cũng chơi tới.

running-man-ep153-official-pic-04

Tuy nhiên, chiến xong vẫn vui vẻ như thế này.

Sự nổi tiếng của 2 cầu thủ tại Running Man.

3. Trận chiến giữa Kim Jong Kook và Yoo Jae Suk (Tập 168)

Trận chiến xé bảng tên theo phong cách MMA hấp dẫn ngay ở tên gọi của nó. Luật của trò chơi khá đơn giản, sẽ có tổng cộng 3 đội tham gia thi đấu, mỗi lượt chơi sẽ bao gồm 3 thành viên đến từ 3 đội tham gia thi đấu, xé bảng tên lẫn nhau. Trận chiến cuối cùng giữa hai thủ lĩnh Kim Jong Kook và Yoo Jae Suk tưởng chừng như sẽ kết thúc nhanh chóng với phần thắng dễ dàng nghiêng về Kim Jong Kook. Tuy nhiên, bằng những phản xạ nhanh nhạy và sức mạnh ngang ngửa, Jae Suk đã khiến Jong Kook gặp không ít khó khăn. Nhưng điều gì đến cùng phải đến, Kẻ Mạnh đã chọn được thời cơ huy động tổng lực và tóm gọn bảng tên Jae Suk.

Trận chiến giữa Kim Jong Kook và Yoo Jae Suk

Cặp đôi oan gia.

Cặp đôi oan gia.

Top 6 trận chiến xé bảng tên hoành tráng nhất lịch sử Running Man

Những pha ra đòn cực “chớp nhoáng”

4. Trận chiến giữa Running Man và Law of the Jungle trong tập 145

running-man-vs-law-of-the-jungle

Trận chiến xé bảng tên đông “dân số” nhất là đây.

Không phải bàn cãi thêm, trận chiến giữa 7 thành viên Running Man và 7 thành viên Law of the Jungle là một trong những trận chiến căng thẳng nhất lịch sử. Các thành viên Running Man đã thua tất cả những trò chơi trước đó, nhưng ở trận chiến cuối cùng họ đã chiến đấu bằng quyết tâm, bản lĩnh và kinh nghiệm. Với tận 4 người sống sót bao gồm Jong Kook, Gary, Jae Suk, Ji Hyo, trong khi đội Law of the Jungle còn 2 át chủ bài là thủ lĩnh Kim Byung Man và thành viên nhanh nhẹn Jin Woon. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi Kim Byung Man và Jin Woon lần lượt hạ gục từng thành viên một, thậm chí cả Kẻ Mạnh Kim Jong Kook.

rm145-00120

4 chọi 2, kết quả không ai ngờ…

Top 6 trận chiến xé bảng tên hoành tráng nhất lịch sử Running Man
Top 6 trận chiến xé bảng tên hoành tráng nhất lịch sử Running Man

Dù cố gắng cách mấy, cuối cùng các thành viên Running Man cũng phải khuất phục các khách mời.

5. Trận chiến giữa Jung Yong Hwa và Kim Jong Kook (Tập 127)

005ptzoxjw1eqp0z2czb3j30qo0zkdol

Jong Hwa được cho là khách mời tuyệt vời nhất Running Man.

rm127-00137

Yong Hwa nhanh nhẹn, khéo léo, bình tĩnh và sức mạnh “vô song”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, thành viên nhóm nhạc nam CNBlue - Jung Yong Hwa xứng đáng là một trong những khách mời tuyệt vời nhất Running Man. Yong Hwa nhanh nhẹn, khéo léo, bình tĩnh và đủ sức mạnh để chiến đấu với thủ lĩnh Kim Jong Kook. Tuy nhiên, số lần tham gia Running Man nhiều nhất lịch sử - 11 lần - không tỉ lệ thuận với số lần chiến thắng của Yong Hwa. Mặc dù vậy, trận chiến tay đôi giữa anh và Kim Jong Kook trong tập 127 với chủ đề Chào năm mới đã thực sự để lại ấn tượng khó quên. Một bước di chuyển khôn ngoan đầy bất ngờ, Yong Hwa đã nắm lấy bảng tên Kim Jong Kook và giật mạnh xuống. Yong Hwa ngay sau đó đã khoe chiến tích của mình trên trang cá nhân với hình ảnh là tấm bảng tên của Jong Kook.

Top 6 trận chiến xé bảng tên hoành tráng nhất lịch sử Running Man

Khoảnh khắc thần thánh chiến thắng trước Người năng lực

Top 6 trận chiến xé bảng tên hoành tráng nhất lịch sử Running Man

Ôi mẹ ơi hạnh phúc quá!

4

Bảng tên của Jong Kook được anh chàng bảo quản rất cẩn thận.

6. Trận chiến giữa Kang Gary và Kim Jong Kook (Tập 130)

Gary được biết đến là người năng lực tiềm ẩn với kĩ thuật không thua kém gì thủ lĩnh Kim Jong Kook. Kang Gary đã từng chiến thắng những trận đấu không tưởng, đặc biệt phải kể đến là tập 130 với chủ đề: Sự đầu thai. Trận chiến xé bảng tên giữa Kang Gary và Kim Jong Kook thực sự căng thẳng và kết quả, Gary đã chiến thắng khi xé bảng tên Jong Kook chỉ trong nháy mắt. Mặc dù Gary không chiến thắng ở trận đấu cuối cùng, tuy nhiên trận chiến xé bảng tên giữa anh và thủ lĩnh rất đáng để xem lại.

Một trong những màn “xé bảng tên” ấn tượng nhất của Gary

running_man_ep130

Mặc dù đã rời khỏi chương trình, tuy nhiên, những chiến thắng và khoảnh khắc của Gary sẽ vẫn còn lưu lại mãi trong ký ức của các fan hâm mộ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất