Giải Trí

Top 6 căng thẳng trên sân khấu trước đêm 'Trữ tình sang trọng'

Chia sẻ

Đặc biệt, ngoài Top 6 thí sinh sẽ mang đến những sân khấu hoành tráng hơn, “đậm đà” hơn, còn có thêm sự góp mặt của khách mời đặc biệt Ngọc Sơn.

Sau thành công của đêm Liveshow 5 với chủ đề Đêm trữ tình cá tính, Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả đêm Liveshow 6 với chủ đề trữ tình sang trọng cùng những màu sắc hoàn toàn khác lạ. Và nếu khán giả đã có dịp thưởng thức những tình khúc Bolero mang đậm phong cách của Top 7 ở tuần trước thì 6 thí sinh còn lại sẽ mang đến những sân khấu hoành tráng hơn, “đậm đà” hơn nữa. Bên cạnh đó, đêm liveshow lần này, sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn trong vai trò khách mời hứa hẹn sẽ khiến sân khấu chương trình thêm phần đặc sắc.

HLV (5)

Bên cạnh 6 ca khúc ấn tượng đến từ top 6 thí sinh còn lại, tiết mục của khách mời - ca sĩ Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ khiến sân khấu chương trình thêm phần đặc sắc.

HLV (1)

Đến tham dự buổi tập luyện cùng các thí sinh, Ngọc Sơn cùng các vị HLV còn có dịp gặp nhau trò chuyện sau khoảng thời gian dài anh ở ẩn.

HLV (3)

Anh còn tham gia góp ý cùng Giám đốc âm nhạc Minh Vy về đêm liveshow lần này.

HLV (2)

HLV Đan Trường - Cẩm Ly thân mật trên hàng ghế khán giả.

HLV (6)

Nhạc sĩ Hoài Sa.

HLV (7)

Phương Anh đến luyện tập cùng anh trai của mình.

Với chủ đề đêm trữ tình sang trọng hầu hết phần dàn dựng sẽ giúp các thí sinh trở nên đẹp đẽ, thanh lịch trên sân khấu. Tuy nhiên, có lẽ vì điều đó mà các thí sinh đều tập trung hơn vào phần giọng hát của mình, làm sao để có giọng ca tinh tế, mang đậm phong thái và chủ đề mà chương trình đưa ra. Để đảm bảo thành công cho đêm nhạc, 6 thí sinh còn lại đã có một buổi luyện tập tại sân khấu cùng với các HLV của mình. Với nổ lực luyện tập, quyết tâm chứng tỏ thực lực, top 6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi tuần này.

tapluyen (1)

Là thí sinh được khán giả chờ đợi nhất qua từng đêm thi, Trung Quang luôn cố gắng trau dồi bản thân để có thể đến gần hơn với khán giả.

tapluyen (5)

Với đêm trữ tình sang trọng lần này, Trung Quang sẽ gửi đến khán giả ca khúc Rồi mai tôi đưa em, một sáng tác của nhạc sĩ Trường Sa.

IMG_6137

Sau tiết mục có phần gây tranh cãi ở đêm thi tuần trước, Yên Nhiên tiếp tục mang đên sân khấu Thần tượng Bolero một tiết mục ấn tượng hơn trong liên khúc Xuân và tuổi trẻ .

Đình Nguyên - giọng ca tiến bộ qua từng đêm thi cũng là một ẩn số ấn tượng trong đêm Liveshow này.

Đình Nguyên - giọng ca tiến bộ qua từng đêm thi cũng là một ẩn số ấn tượng trong đêm Liveshow này.

Anh sẽ thể hiên Lá thư đô thị, một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Lê sâu sắc những không kém phần sang trọng.

Anh sẽ thể hiên Lá thư đô thị, một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Lê sâu sắc những không kém phần sang trọng.

tapluyen (58)

Tuần này, Cao Công Nghĩa sẽ chọn ca khúc Khóc thầm của nhạc sĩ Lam Phương.

tapluyen (18)

Tình lỡ là ca khúc HLV Quang Linh chọn cho giọng ca xứ Buôn mê - Phương Anh.

tapluyen (48)

Sau đêm Liveshow 5 với phần thể hiện ca khúc Hai lối mộng da diết, trầm ấm, Đình Phước sẽ biến hóa khác lạ với một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Anh, Thuở ấy có em.

Cùng với một vị khách mời đặc biệt Ngọc Sơn, Top 6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 6 tuần này. Đón xem Liveshow 6 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (5/5) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất