Giải Trí

Top 5 Remix New Generation - Bức tranh đẹp sẽ trọn vẹn hơn nếu có thêm những điều này

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Cùng điểm lại những điểm mạnh, yếu của 5 đội thi bước vào vòng Bán kết Remix New Generation 2017.

Top 5 của Remix New Generation 2017 sắp bước vào vòng thi Chặng đua nước rút với chủ đề âm nhạc World music. Bảo Thy, Yến Trang, S.T, Hương Giang, Tronie - MiA, mỗi đội một màu sắc, một cá tính âm nhạc riêng biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất. Trước đêm thi cam go sắp tới, hãy cùng nhìn lại thế mạnh cũng như những kỳ vọng của khán giả dành cho top 5 đội thi Hòa âm ánh sáng 2017.

Team Hương Giang

Sự thông minh và cầu toàn chính là chìa khóa thành công của Hương Giang tại nhiều sân chơi truyền hình thực tế. Đến với Hòa âm ánh sáng, bên cạnh việc khai thác tối đa sự quyến rũ của bản thân, Hương Giang được đánh giá cao bởi tinh thần “làm nhạc không chỉ để vui” nhằm thay đổi quan niệm của khán giả về nhạc EDM. Hơn nữa, Hương Giang còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ nhà sản xuất - DJ Lê Trình với những bản phối cực kỳ bắt tai.

Hương Giang được mệnh danh là “tắc kè hoa” trên sân khấu Hòa âm ánh sáng.

Nếu team Hương Giang thành công trong việc phát huy thế mạnh về vũ đạo, dàn dựng sân khấu thì ở những tiết mục cần nhiều nội lực, giọng hát của Hương Giang lại dễ bị bản phối công phu “nuốt chửng”. Thế nên, thử thách đặt ra cho Hương Giang ở chặng đường cam go sắp tới ở Remix New Generation là vừa phát huy hết mọi khả năng, mọi thế mạnh vừa phải cân bằng giữa hát và trình diễn.

SayGo Away hay Chạm tới mặt trời đều là những ca khúc lần đầu trình diễn nhưng vẫn tạo được ấn tượng nhất định với ban giám khảo và khán giả xem chương trình.

Team S.T

Là Nam vương Bước nhảy hoàn vũ 2016, S.T sở hữu thế mạnh vũ đạo và khả năng biến hóa đa đạng trên sân khấu. Trận đối đầu với những cô nàng xinh đẹp LipB chứng tỏ cựu thành viên nhóm 365 đã chấp nhận thay đổi để vừa thể hiện được cá tính âm nhạc của bản thân qua Thế giới trò chơi, Em là của anh, vừa làm hài lòng khán giả với Mây và núi, Sắc màu.

S.T đã dần chứng tỏ năng lực của bản thân sau khi tách khỏi nhóm 365.

Tuy nhiên, để đối đầu cùng “nữ hoàng chiêu trò” Yến Trang hay “tắc kè hoa” Hương Giang, team S.T cần nhiều hơn nữa năng lượng, sự sáng tạo trong việc thể hiện ca khúc cũng như dàn dựng tiết mục. Khán giả cùng những fan hâm mộ trung thành vẫn chờ đợi ở S.T một tiết mục thật sự bùng nổ, có sức nặng và “gây nghiện” trong đêm thi cam go sắp tới.

Team S.T đang cần một tiết mục vừa “gây nghiện” vừa có sức nặng,

Team Bảo Thy

Sau hai vòng thi vừa qua, có thể nhận thấy team Bảo Thy và team có chiến lược chọn bài hát rất hiệu quả. Nếu Baby Xin đừng quay gót - Công chúa bong bóng - Baby Girl tái hiện lại ký ức của nhiều người trẻ thì Ngốc nghếch - Can't get you out of my head - Give me your love tạo dựng hình ảnh nàng công chúa trưởng thành và tràn đầy năng lượng.

Bảo Thy dồn hết năng lượng để mang đến sân chơi Hòa âm ánh sáng những minishow đầy màu sắc.

Vũ điệu bắn tim trong màn trình diễn Give me your love gây sốt thời gian qua đã chứng minh ngoài sức hút riêng của “công chúa bong bóng”, team Bảo Thy sở hữu điểm mạnh ở cả phần dàn dựng và hòa âm phối khí. Thế nên, đã đến lúc Bảo Thy bước qua giới hạn “ca sĩ giải trí” để đưa những tiết mục của mình lên một tầm cao mới, ấn tượng và đẳng cấp hơn nữa.

Tổng hòa được nhiều yếu tố, Bảo Thy đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân Hòa âm ánh sáng năm nay.

Team Tronie - MiA

Vào nghề đã lâu nhưng chỉ khi đến với Remix New Generation, hai nhân tố trẻ Tronie - MiA mới tạo được dấu ấn rõ nét về phong cách cũng như cá tính âm nhạc. Bằng sự sáng tạo và một chút liều lĩnh của tuổi trẻ, bộ đôi từng bước xóa tan nghi ngờ về năng lực khi liên tiếp chiến thắng những đối thủ mạnh như Thu Thủy, Mai Tiến Dũng. Cá tính và đầy bản lĩnh, chắc chắn bộ đôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh giọng hát nội lực của MiA và sự đa tài của Tronie trong vòng thi cam go sắp tới.

Đến với Remix New Generation, MiA được dịp khoe cả thế mạnh vũ đạo lẫn giọng hát nội lực.

Tuy nhiên, như lời nhận xét của giám khảo Hồ Hoài Anh trong tập 11, Tronie - Mia cần tiết chế năng lượng, dàn dựng sân khấu hợp lí và bùng nổ đúng lúc với một cao trào ấn tượng. Sự liều lĩnh, phá cách là một con dao hai lưỡi, khán giả trông chờ ở Tronie và Mia những tiết mục cá tính, đột phá nhưng vẫn phải bắt tai, gần gũi và mang tính giải trí.

Điều mà các tiết mục của Tronie - MiA còn thiếu là một vài điểm nhấn ấn tượng thay vì dàn trải như hiện tại.

Team Yến Trang

Một trong những điều tạo nên thương hiệu của Yến Trang từ Bước nhảy hoàn vũ đến Hòa âm ánh sáng là sự đầu tư chất xám nghiêm túc trong từng tiết mục. Trên sân khấu Remix New Generation, Yến Trang sử dụng mọi chiêu trò từ khiêu vũ đến thả mình tự do, hết nhào lộn “ú tim” đến tái hợp đầy cảm xúc cùng những người bạn Mây Trắng.

Yến Trang khiến khán giả thót tim khi thả rơi tự do từ độ cao 2m trong tiết mục Cell block Tango.

Bước vào vòng thi cam go sắp tới, khi chỉ thể hiện một ca khúc, có lẽ team Yến Trang cần có chiến lược chọn bài hát “catchy” và ý tưởng dàn dựng ấn tượng hơn. Một khi công chúng đã quá quen thuộc với một Yến Trang máu lửa trong những tiết mục sôi động, đã đến lúc Yến Trang cần chinh phục khán giả bằng một bài hát lắng đọng, một tiết mục thật sự có chiều sâu.

Sức sáng tạo và tinh thần “tử tế với nghệ thuật” chính là thế mạnh của Yến Trang mà các đội thi khác phải dè chừng.

Tập 12, Chặng đua nước rút Remix New Generation 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất