Giải Trí

TOP 5 khoảnh khắc đẹp nhất và đầy cảm xúc làm nên đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 hoành tráng

Thy Đình
Chia sẻ

Hành trình The Voice Kids 2019 đã kết thúc và hãy cùng điểm lại 5 khoảnh khắc đẹp nhất đã diễn ra trong đêm Chung kết của cuộc thi.

Đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 đã khép lại một mùa giải vô cùng hấp dẫn và tìm ra được những tài năng nhí xuất sắc nhất. Chính vì thế, hãy cùng điểm lại 5 khoảnh khắc đẹp nhất và đầy cảm xúc nhất đã góp phần để lại dấu ấn trong lòng khán giả đã dành sự yêu mến của mình cho chương trình.

Màn hoà giọng “siêu đỉnh” của 6 huấn luyện viên

Mở đầu đêm Chung kết là tiết mục hoà giọng “siêu đỉnh” của 6 HLV quyền lực của cuộc thi năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc thi, các vị HLV cùng đứng trên sân khấu và trình diễn một ca khúc gửi đến khán giả. “Bộ sậu quyền lực” năm nay đều là những gương mặt ca sĩ, nhạc sĩ đình đám của làng nhạc Việt hiện nay, chính vì thấy, tiết mục đã thật sự bùng nổ và khiến mọi người trong khán phòng vỡ oà cảm xúc, không ngừng hò hét gọi tên.

Màn hoà giọng ấn tượng của 6 HLV The Voice Kids 2019

Khoảng khắc 6 HLV cùng nắm tay nhau, vui vẻ hát chung một ca khúc khiến các fan nhận ra, mọi tình huống căng thẳng tranh giành thí sinh vòng Giấu mặt hay những giọt mồ hôi rơi trong những ngày tập luyện đều đã qua và giờ đây là giây phút bên nhau và cùng nhau làm nên cái kết tuyệt vời cho một mùa giải vô cùng hấp dẫn.

Linh Đan cùng “gia đình cầu vồng” thăng hoa cảm xúc

Màn trình diễn của Linh Đan tuy không bùng nổ hoành tráng về phần dựng nhưng lại đong đầy cảm xúc và khiến khán giả phải nghẹn ngào. Tất cả các thành viên trong “gia đình cầu vồng” cùng hội ngộ trên sân khấu, đứng phía sau Linh Đan và kết thành dàn hợp xướng giúp cô bé thăng hoá và toả sáng.

Linh Đan cùng các thành viên “Team chiến binh cầu vồng” trình diễn đầy cảm xúc

Kết thúc tiết mục, tất cả các thành viên quay quần, ôm chầm lấy nhau trên sân khấu vô cùng cảm động. HLV Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt trong vòng tay của học trò và Linh Đan cũng khóc rất nhiều vì tình cảm cả đội dành cho nhau. Cảm xúc của cả khán phòng lắng xuống rồi lại vỡ oà với những tràng pháo tay dành cho phần thi vô cùng tình cảm của Linh Đan.

Hương Giang rưng rưng nước mắt song ca cùng Chấn Quốc 

Vừa ra MV Mẹ ơi đừng khóc! cho cậu học trò cưng của mình, Hương Giang lại tiếp tục mang ca khúc này trình diễn cùng Chấn Quốc trong đêm Chung kết. Tiết mục của hai cô trò đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả bởi giai điệu ngọt ngào và da diết. Sân khấu được dàn dựng thành một không gian gia đình với các cung bậc cảm xúc khác nhau, từ lạnh lẽo, cô đơn cho đến khoảnh khắc mẹ con sum vầy đầy ắp niềm vui.

Tiết mục song ca của Hương Giang và Chấn Quốc trong đêm Chung kết

Hương Giang nghẹn ngào hát cùng học trò, đôi lúc rưng rưng nước mắt khiến tiết mục càng trở nên đong đầy tình cảm. Giây phút Chấn Quốc lau nước mắt cho Hương Giang cũng là giây phút đẹp nhất, toả sáng nhất của hai cô trò và đã để lại cho đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 khoảnh khắc tuyệt vời.

Màn song ca đầy nội lực của Bảo Hân và Đức Phúc

Bảo Hân và Đức Phúc song ca All By Myself khiến sân khấu như bùng nổ bởi sự kết hợp của hai chất giọng vô cùng nội lực. Đây là ca khúc kinh điển trên thế giới có những nốt nhạc khó thể hiện nhưng Bảo Hân đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Nam ca sĩ Đức Phúc hỗ trợ cô bé ở những đoạn luyến run R&B và những nốt cao làm cho tiết mục thêm vẹn tròn cảm xúc.

Tiết mục song ca đầy nội lực của Bảo Hân và Đức Phúc trong đêm Chung kết

Song ca cùng Đức Phúc, Bảo Hân chứng tỏ được bản lĩnh và sự trưởng thành của mình. Không hề lúng túng hay rụt rè, cô bé vô cùng tự tin hoà giọng ăn ý cùng nam ca sĩ và tạo nên một phần thi thuyết phục đối với khán giả.

Team Xinh lung linh kết hợp Thu Minh khép lại mùa giải ấn tượng

Màn đồng diễn của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cộng hưởng với chất giọng “khủng” của nữ ca sĩ Thu Minh đã mang đến cho khán giả tiết mục vô cùng sôi động và hoành tráng. Sân khấu trở nên rực lửa và dường như nổ tung bởi phần dàn dựng đầu tư và công phu từ vũ đoàn cho đến hiệu ứng âm thanh, ánh sáng.

Tiết mục bùng nổ của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khép lại đêm Chung kết hoành tráng.

Có thể nói rằng, phần trình diễn ấn tượng này đã góp phần khép lại mùa giải với nhiều bất ngờ và thú vị năm nay. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của The Voice Kids mùa tiếp theo với nhiều đổi mới hấp dẫn hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất