Giải Trí

Top 4 The Face nói gì trước thềm Chung kết sắp đến?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tú Hảo, Mỹ Nhân, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh đã có những suy nghĩ của riêng mình sau một chặng đường dài đi đến vòng Chung kết của The Face.

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm Chung kết của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ chính thức diễn ra. Đêm tranh tài cuối cùng của top 4 gồm Tú Hảo, Mỹ Nhân, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh với những thử thách được truyền hình trực tiếp đến với hàng triệu khán giả trên khắp cả nước.

Top 4 The Face chuẩn bị gì cho đêm Chung kết sắp đến?

Ngay từ vòng tuyển chọn ở tập đầu tiên, 4 thí sinh đã xác định cho mình vị huấn luyện viên phù hợp cùng đồng hành trong suốt chặng đua vừa qua. Chúng ta có thể thấy rằng, việc nhìn nhận, lựa chọn đúng đồng đội là điều vô cùng quan trọng để cùng nhau vượt qua các thử thách. Cho đến hôm nay đã chứng minh điều đó hoàn toàn đúng với cô gái này.

Top 4 The Face nói gì trước thềm Chung kết sắp đến?

Khoảnh khắc Top 4 tại vòng lập đội

Dù có lúc nước mắt rơi vì phải chia tay một thí sinh trong đội hay những cãi vã nảy lửa với nhau thì cuối cùng điều mong muốn nhất vẫn là giành được tấm vé may mắn trở lại trong đêm Chung kết. HLV Lan Khuê chia sẻ: “Bất cứ thí sinh nào khi dừng chân và khi có cơ hội quay trở lại đều mong muốn cơ hội sẽ trao vào tay mình” và điều may mắn ấy đã đến với Mỹ Nhân.

Mỹ Nhân: “Vấn đề mình có trưởng thành, thành công hay không, mình có vượt qua được nỗi sợ hãi đó để thể hiện bản thân mình thì đó là điều mà khán giả có thể đánh giá và nhìn nhận được người này thật sự có khả năng và bản lĩnh hay không”.

Top 4 The Face nói gì trước thềm Chung kết sắp đến?

Cuối cùng, những nụ cười hạnh phúc cũng hiện diện trên gương mặt của 3 HLV cùng các thí sinh.

Nếu Đồng Ánh Quỳnh nhận thấy sự tiến bộ của bản thân qua từng tập để đi đến vòng Chung kết, Tường Linh xem đối thủ lớn nhất chính là bản thân mình thì Tú Hảo sẽ dốc hết sức mình, bình tĩnh và thể hiện hết tất cả những gì mình có để giành lấy ngôi vị cao nhất. Sau bao nỗ lực ròng rã suốt 3 tháng qua, hãy cổ vũ tinh thần cho các cô gái để hoàn thành phần thi cuối cùng của The Face năm nay,

Top 4 The Face nói gì trước thềm Chung kết sắp đến?

Những giờ phút cận kề đêm Chung kết, top 4 cật lực tập luyện những sải catwalk cho thật nhuần nhuyễn cho đêm thi sắp đến.

Đón xem đêm Chung kết của The Face 2017 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và trực tiếp trên sóng đài VTV3 vào lúc 21h tối chủ nhật ngày 27/8.

Ngay bây giờ, hãy bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất để cùng tìm ra Quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu với 3 hệ thống bình chọn:
Cách 1: Saostar: https://saostar.vn/
Cách 2: Zalo: https://goo.gl/WT2F8B
Cách 3: Cú pháp tin nhắn: MSBC gửi 7357 (3000VND/SMS)
Trong đó, mã số bình chọn của các thí sinh lần lượt là:

01. Tường Linh
02. Đồng Ánh Quỳnh
03. Tú Hảo
04. Mỹ Nhân

Cả 3 cổng bình chọn sẽ hoạt động vào 2 mốc thời gian:

Đợt 1: Từ đêm 20/8 cho đến 21h00 tối Chủ nhật (27/8) trước khi lên sóng đêm Chung kết.

Đợt 2: Ngay sau màn Catwalk cuối cùng của Top 4. Thể lệ đợt bình chọn này sẽ được MC công bố cụ thể trên sóng trực tiếp trong đêm Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất