Giải Trí

Top 3 The Face 2016 tại Chung kết mùa 2: Ai catwalk đẹp hơn sau một năm?

Nhật Hưng
Chia sẻ

...và sự nghiệp của cả 3 có những thay đổi gì sau The Face - Gương mặt thương hiệu 2016?

Góp mặt trong đêm Chung kết The Face 2017, hoà cùng đàn em trong những bước catwalk màu sắc, Phí Phương Anh, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh đã chứng tỏ sự trưởng thành đáng kinh ngạc sau những gì học hỏi từ chương trình mùa đầu tiên.

Top 3 The Face 2016: Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Khánh Ngân xuất hiện nổi bật trên sàn catwalk đêm Chung kết.

Top 3 The Face 2016 hoà cùng màn Final Walk.

Không khó để nhận ra từ thần thái, bước đi và cả vóc dáng, cả 3 đều đã có sự thay đổi đáng kể. Nếu Chúng Huyền Thanh gây ấn tượng với thân hình mảnh khảnh, khác xa với hình ảnh mũm mĩm của quá khứ thì Khánh Ngân lại rất ra dáng một cô Hoa hậu, với khuôn mặt nhân ái sắp “đánh trận lớn” ở đấu trường quốc tế. Không hổ danh là quán quân The Face, Phí Phương Anh vẫn thể hiện bản thân là gương mặt sáng giá khi sải bước trên sàn catwalk, đặc biệt thần thái có phần gai góc hơn hẵn lúc mới đăng quang.

Top 3 The Face 2016 tại Chung kết mùa 2: Ai catwalk đẹp hơn sau một năm?

Từng bị đánh giá thấp vì không có nhiều kĩ năng ở team Hồ Ngọc Hà, nhưng sau 1 năm bạn ấn tượng gì với cô nàng Chúng Huyền Thanh?

Top 3 The Face 2016 tại Chung kết mùa 2: Ai catwalk đẹp hơn sau một năm?

Những bước catwalk với phần lắc hông đặc trưng của team Phạm Hương tại The Face 2016 vẫn còn nguyên trong phần thể hiện của Khánh Ngân.

Top 3 The Face 2016 tại Chung kết mùa 2: Ai catwalk đẹp hơn sau một năm?

Hay Phí Phương Anh, kinh nghiệm sải bước nhiều trên các sàn catwalk đã giúp cô nàng có thần thái tự tin hơn hẵn.

Top 3 The Face 2016 tại Chung kết mùa 2: Ai catwalk đẹp hơn sau một năm?

Theo bạn, Top 3 The Face 2016 tại Chung kết mùa 2: Ai catwalk đẹp hơn sau một năm?

Phí Phương Anh

Nếu nói Phí Phương Anh có những thành công vượt bậc trong nghề người mẫu sau The Face thì có vẻ hơi quá, nhưng về sự trưởng thành, trải nghiệm trong giới người mẫu thì đây là một minh chứng rất rõ ràng. Không chỉ gây ấn tượng nhờ sự thông minh, tài năng và tố chất người mẫu, cô gái dễ thương, trẻ con ngày nào của The Face 2016 giờ đã trưởng thành, sắc sảo, có phần gai góc hơn hẳn ngày xưa.

Ngày 3/9/2016, Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016.

Bước ra từ The Face với danh hiệu quán quân, Phí Phương Anh không chọn xuất hiện ồ ạt với vai trò người mẫu quảng cáo, cô chọn việc trải nghiệm, thăm thú các tuần lễ thời trang, định hình phong cách cá nhân,… để có những bước đi vững chắc trở thành gương mặt thương hiệu thật sự.

Sau một thời gian im lặng, Phí Phương Anh xuất hiện với một thần thái đúng chuẩn người mẫu. Quán quân The Face chọn cho mình một hướng đi mới trong việc định hình phong cách. Cắt tóc tém, chuyển sang những trang phục street style mạnh mẽ, cá tính và phá cách - Phí Phương Anh “phiên bản 2017” đang thật sự trỗi dậy rồi đây.

Và hôm nay, cô trở lại với một hình ảnh hoàn toàn lột xác.

Khánh Ngân

So với các thí sinh khác bước ra từ The Face, Khánh Ngân - gương mặt luôn được cho là an toàn nhất chương trình có những bước đi khá chậm. Tuy nhiên, đây là một điển hình cho câu nói “chậm mà chắc” khi học trò Phạm Hương liên tục gặt hái thành công. Từ giải Á quân The Face là bệ phóng giúp cô trở thành cái tên đáng chú ý trong làng giải trí Việt, việc đăng quang cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cũng là một bước ngoặt ấn tượng trong sự nghiệp đang dần thăng tiến của Khánh Ngân.

Cho đến thời điểm này, Khánh Ngân vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng “săn đón”.

Khánh Ngân khi đăng quang Hoa khôi du lịch 2017 vừa qua

Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười thiên thần, thân hình thon gọn và làn da trắng, Khánh Ngân cũng là một nhân tố thu hút những hợp đồng đại diện hình ảnh, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng khi còn đang tham gia chương trình. Sau The Face, Khánh Ngân vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng “săn đón”. Cùng với đó, “Hoa khôi” Khánh Ngân đang chuẩn bị cho những hoạt động quảng bá du lịch với vai trò mới và nỗ lực theo học các khóa huấn luyện để tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế trong tương lai.

Việc chuẩn bị chinh chiến ở đấu trường quốc tế cũng là một điểm sáng đáng nhớ trong sự nghiệp của Khánh Ngân sau The Face.

Chúng Huyền Thanh

Sở hữu gương mặt khả ái, ăn ảnh nhưng vì thân hình có phần “mũm mĩm”, Chúng Huyền Thanh là thí sinh nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia The Face. Tuy nhiên, tất cả chỉ là câu chuyện của quá khứ 1 năm về trước, Chúng Huyền Thanh giờ đây đã không còn là “bé Doremon” “mập mạp”, ăn nói “ngô nghê” như ngày nào.

Sau nỗ lực giảm cân thành công, từ thân hình mũm mĩm Chúng Huyền Thanh đã lấy lại được vóc dáng mảnh mai khiến nhiều người bất ngờ.

Dù sự nghiệp chưa thật sự khởi sắc như các thí sinh cùng mùa, nhưng sự nâng cấp trong cả tính cách lẫn ngoại hình thật sự là những nỗ lực đáng tuyên dương của học trò HLV Hồ Ngọc Hà sau chương trình. Không chỉ thế, sự trưởng thành, chững chạc và nhan sắc ngày càng mặn mà cũng là yếu tố giúp Chúng Huyền Thanh ghi điểm trong mắt khán giả sau chương trình.

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh đang tiếp tục đầu tư cho việc học, rèn luyện bản thân cũng như thực hiện nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất