Giải Trí

DOMINIX - Hoàng Đức Thịnh - Lâm Bảo Ngọc đang dẫn đầu bình chọn quán quân The Voice 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

DOMINIX - Hoàng Đức Thịnh - Lâm Bảo Ngọc đang là top 3 dẫn đầu tỉ lệ bình chọn quán quân The Voice 2019. Ai xứng đáng cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa 6?

Kết thúc tập 14 vòng thi bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2019, top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện bao gồm: Hoàng Đức Thịnh đội HLV Tuấn Ngọc, Layla đội HLV Hồ Hoài Anh, Lâm Bảo Ngọc đội HLV Tuấn Hưng, Bích TuyếtDOMINIX đội HLV Thanh Hà.

Ngay khi đêm thi Bán kết khép lại, cổng bình chọn quán quân The Voice 2019 đã được mở để khán giả có thể vote cho thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Số lượt bình chọn dành cho Top 5 thí sinh thay đổi liên tục. Tính đến 10h ngày 17/7, dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn trực tiếp trên tạp chí điện tử SAOStar đang là Lâm Bảo Ngọc, theo sau là DOMINIX, kế cạnh là Hoàng Đức Thịnh, hai vị trí còn lại lần lược thuộc về Layla và Trần Lê Bích Tuyết.

Tỉ lệ này được đánh giá là hoàn toàn sát sao với bình luận và phản ứng ứng của người hâm mộ với các tiết mục của thí sinh tại bán kết. Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả tạm thời ở cổng bình chọn trực tuyến.

Lâm Bảo Ngọc xuất sắc trong màn thể hiện Never Enough đỉnh cao khiến khán giả “sởn cả gai ốc”. Sau phần trình diễn, nhiều người hâm mộ còn “đào mộ” bản cover của nữ thí sinh đã thể hiện thành công trước đó. Với lượng fan đông đảo, hiện tại ưu thế đang nghiêng về chiến binh đội HLV Tuấn Hưng.

DOMINIX xếp thứ 2 với lượt vote nhiều không kém, đây là thành quả xứng đáng cho nhóm thí sinh luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để chứng minh sự tiến bộ của từng thành viên. Hiện tại các fan đang dốc hết sức để có thể đuổi kịp lượt vote của Lâm Bảo Ngọc.

Theo sát DOMINIX đang là trò cưng của HLV Tuấn Ngọc - Hoàng Đức Thịnh, với chất giọng nam cao khủng, Đức Thịnh cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa giải 2019.

Layla là một trong những thí sinh cá tính từ đầu chương trình, đến tận những vòng cuối nữ thí sinh mới bắt đầu có sự bứt phá và xuất sắc có mặt tại top 5 chung kết.

Cuối cùng là Trần Lê Bích Tuyết - Một trong những nữ thí sinh có sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc cho các phần dự thi.

Tại chung kết, Top 5 “chiến binh” sẽ thực hiện phần thi hát solo và có cơ hội hát với ca sĩ khách mời. Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất qua 2 cách: Bình chọn trực tiếp trên Tạp chí điện tử SAOStar tại đây và gửi tin nhắn với cú pháp Mã số bình chọn gửi đến 1050.

Đừng quên đón xem chung kết The Voice 2019 được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình vào lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 21/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật kết quả tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất