Giải Trí

'Tôi phải thay đổi để thành công vì tôi là Hồng Quế'

Chia sẻ

Dù có gặp khó khăn ở bất cứ lĩnh vực nào, Hồng Quế - tân thí sinh của "Bước nhảy Hoàn vũ 2016" vẫn tự tin mình sẽ vượt qua và thành công.

Xuất thân là một người mẫu, Hồng Quế gây ấn tượng cho khán giả bởi đôi chân dài miên man, gương mặt xinh đẹp và phong thái tự tin. Cô còn được kỳ vọng là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt Nam. Không chỉ dừng chân ở sàn catwalk, mới đây, người đẹp gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia vào cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Tham gia vào sân chơi dành cho những vũ công bán chuyên nghiệp, ngoài tinh thần sẵn sàng chiến đấu, Hồng Quế cho biết cô cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện. Ngoài những động tác cơ bản hàng ngày, cô còn phải nỗ lực hết mình với những vũ đạo đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như sự kiên trì. Nhưng với nghị lực, không ngại đương đầu với khó khăn thử thách, Hồng Quế ra sức tập luyện với hy vọng sẽ tìm được thành công tại sân chơi này.

Hồng Quế chia sẻ:”Là một người mẫu tôi yêu cái đẹp và hướng mình tới sự chuyên nghiệp. Vì tôi là một cô gái có cá tính mạnh, được sống và cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, tôi luôn muốn cháy hết mình cho dù ở bất kỳ một lĩnh vực nào. Để làm được điều đó tôi phải hy sinh, cố gắng và nỗ lực. Cho dù lựa chọn một con đường nào, tôi phải thay đổi để thành công vì tôi là Hồng Quế.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong gần 1 tháng, Hồng Quế hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục “đã mắt” khán giả trong đêm thi đầu tiên.
IMG_2135

IMG_2138

Hồng Quế và bạn nhảy hóa thân thành một cặp tình nhân.

IMG_2147

IMG_2151

Cả hai đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

IMG_2156

Người đẹp phô diễn những bước nhảy điêu luyện.

IMG_2158

IMG_2181

IMG_2183

Tươi cười rạng rỡ sau khi kết thúc phần thi của mình.

Trailer tập 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất