Giải Trí

'Tôi là diễn thuyết gia': khi những câu nói chứng minh sức mạnh không tưởng!

Chia sẻ

Không cần những pha trình diễn khói lửa hay những màn cãi nhau tay đôi ầm ĩ, Tôi là Diễn thuyết gia vẫn đang chinh phục rất nhiều người xem bởi thứ vũ khí đặc biệt của mình!

Được đài truyền hình Bắc Kinh kết hợp mô phỏng lại chương trình thực tế Diễn thuyết gia siêu đẳng của đài vệ thị An Huy, đang được rất nhiều người chú ý và yêu thích, trong đó có cả những khán giả Việt Nam. 

Tôi là Diễn thuyết gia là cuộc thi đấu diễn thuyết giữa các người chơi. Họ sẽ được bốn vị giáo viên hướng dẫn lựa chọn qua những phần diễn thuyết, sao cho thuyết phục được các khán giả bầu chọn cho mình và một trong bốn vị giáo viên chọn bạn vào đội. Sau khi đã tuyển chọn đủ cho đội mình, các diễn thuyết gia cho đội mình vào vòng thi đấu loại bỏ. Cứ thế cho đến trận cuối cùng sẽ chọn ra 4 nhà diễn thuyết xuất sắc nhất để thi chức quán quân.

2014101311304517210

Bốn giáo viên hướng dẫn của mùa một: Nhạc Gia, Lưu Gia Linh, Trương Vệ Kiện, Trần Lỗ Dự (từ trái qua phải).

Mùa thứ nhất được phát sóng vào giờ hoàng kim lúc 21:08 phút mỗi thứ 7 hàng tuần từ ngày 4/10/2014 trên đài truyền hình Bắc Kinh. Chương trình đề cập tới nhiều vấn đề trong cuộc sống như tình thân, tình bạn, lý tưởng, .v..v.. và giúp mọi người “hóa giải” nó, do 4 nghệ sĩ Trương Vệ Kiện, Lưu Gia Linh, Trần Lộ Dự, Nhạc Gia làm giáo viên chỉ đạo. Ở mùa thứ hai, giám khảo Lưu Gia Linh được thay thế bởi giám khảo mới Trần Lỗ Dự.

55eaf0c4390bb

“Thay máu” giáo viên hướng dẫn ở mùa hai : Nhạc Gia, Trần Lỗ Dự, Trương Vệ Kiện, Hoa Thiếu.

Bốn giáo viên hướng dẫn đầy tâm huyết này đều là người có tài ăn nói, phong cách dẫn giải đầy thuyết phục. Như Lỗ Dự là một MC nổi tiếng của Trung Quốc, Trương Vệ Kiện thì đã quá nổi tiếng với những vai diễn, anh cũng có những câu chuyện rất sâu sắc. Nhạc Gia là một MC nổi tiếng vừa là một nhà hùng biện - diễn thuyết gia thật sự ngoài đời với nhều đầu sách. Còn Hoa Thiếu cũng là một MC tài năng đầy năng nổ và hoạt bát khác, dẫn chương trình cho show thực tế Tôi là ca sĩ mùa 4

Gần đây, khi câu chuyện của “A Tử” - Lưu Ngọc Thúy, một trong những gương mặt thân thuộc với khán giả Việt Nam một thời qua những bộ phim TVB nổi tiếng được lên sóng, đã nhanh chóng được cư dân mạng tại Việt Nam chú ý, tò mò và vô cùng xúc động trước những chia sẻ của cô. Câu chuyện về cô nàng A Tử với ước mơ được lên vai chính, rồi đơn giản chỉ là được sống mãi trong lòng khán giả, đã khiến không ít người rơi lệ còn 4 vị giám khảo thì lặng người dõi theo.

Câu chuyện vô cùng xúc động của “A Tử” - Lưu Ngọc Thúy đã khiến Tôi là diễn thuyết gia được chú ý tại Việt Nam

Ngoài ra, chương trình đang được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích bởi những màn hùng biện mạnh mẽ, nhiều cảm xúc, thuyết phục mà không kém lay động lòng người như bài diễn thuyết: Trách nhiệm của 9X của Lưu Viên Viên - một cô sinh viên trường Luật đã đưa ra những vấn đề mà nhều sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường đều thắc mắc khi chuẩn bị bước vào xã hội: Bạn làm gì được cho thế giới này? Khi mà những người luôn tuân thủ luật lệ, công bằng, pháp lý thì chẳng ược ai nhớ mặt gọi tên; còn những con người mưu mô xảo quyệt, đạp lên luật pháp lý lẽ lại được hưởng công danh? 

https://www.youtube.com/watch?v=lkMWEJ3Ow8A&feature=youtu.be

Vietsub bởi Hồ Lô Subteam

Hay màn diễn thuyết của chính giáo viên hướng dẫn Trương Vệ Kiện - Dùng lời nói thay đổi vận mệnh của bạn. Thứ bạn cần đôi khi không phải là tiền bạc mà là cơ hội. Khi cơ hội đến, hãy biết nắm bắt, nắm ắt rồi, thành công rồi xin đừng kiêu ngạo. Hãy là một người thành thực, chăm chỉ và khiêm tốn. “Tôi mong chờ những người trẻ, mang theo sự nhiệt huyết, dựa vào sự dũng cảm, khả năng ăn nói và trí tuệ, xắn tay áo lên, chúng ta cùng hành động.”

Vietsub by dienanh.net

Hay như chủ đề mà tất cả chị em phụ nữ đều rất quan tâm Có bạn trai thì có ích gì? với những câu nói đánh thẳng vào những ảo tưởng của một bộ phận nữ giớiBạn cô đơn, muốn có bạn trai? Nhưng có bao giờ bạn hỏi, đôi khi ta yêu có phải vì quá cô đơn mà phạm sai lầm? Bạn cảm thấy có bạn trai rồi thì sẽ có người hiểu bạn, quan tâm bạn? Nhầm rồi. Có bạn trai chính là thêm một người dám… chính diện nói xấu bạn thôi. Còn người yêu thương bạn dù bạn đen, mập, không trang điểm, mạnh mẽ hay yếu đuối thì đó là ba bạn. Nghe thì hơi phũ nhưng hình như đúng thật…Đó là lý do mà chị em phụ nữ cứ phát cuồng vì những anh “soái ca” trong truện ngôn tình, những nam thần trong phim thần tượng. Nhưng đừng từ bỏ tình yêu, sẽ có người yêu con người của bạn, cùng bạn hướng tới tương lai.

https://www.youtube.com/watch?v=ZSbFOIh4PE8

Phần Vietsub thực hiện bởi Hồ Lô team

Với những chủ đề thiết thực, gắn liền đời sống. Với những nhà hùng biện thông minh, sắc bén. Với một fomart mới mẻ. Tất cả những gì Tôi là diễn thuyết gia đang thể hiện đó chính là một sân chơi, một chương trình lạ nhưng cực chất, chỉ nói, nói và nói nhưng đầy hấp dẫn trong hàng trăm chương trình thực tế được ra đời mỗi ngày. 

Mùa hai của chương trình vẫn đang trình chếu vào các ngày thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình Bắc Kinh. Các bạn có thể theo dõi chương trình trên kênh Youtube chính thức của chương trình - https://www.youtube.com/user/chaojiyanshuojia

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất