Giải Trí

Tóc Tiên mang bí kíp selfie 'chuẩn không cần chỉnh' đến The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với vai trò là đại sứ của nhà tài trợ, nữ ca sĩ mang đến thử thách thú vị cho các thí sinh The Face là dùng chiếc smartphone để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình.

Trong tập đầu tiên của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Tóc Tiên mang đến sự bất ngờ cho tất cả thí sinh khi xuất hiện với vai trò đại diện nhãn hàng OPPO. Cô mang đến thử thách “Chụp ảnh selfie tự nhiên”. Nhân dịp này, Tóc Tiên cũng chia sẻ một số bí quyết cô tích lũy được từ kinh nghiệm của bản thân cô - vốn cũng là một người rất mê selfie: “Điều quan trọng nhất, bạn cần phải có thần thái tích cực, tràn đầy năng lượng và sức sống”.

Ở thử thách của chụp ảnh Selfie, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện với vai trò khách mời đưa ra thử thách đặc biệt cho các thí sinh.

Ở thử thách của chụp ảnh Selfie, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện với vai trò khách mời đưa ra thử thách đặc biệt cho các thí sinh.

Ngoài ra, người chụp nên chọn phông nền background gọn gàng, thử nhiều biểu cảm gương mặt khác nhau và canh chỉnh mọi góc độ sao cho phù hợp. Lời khuyên dành cho thí sinh là đừng quá cố tạo phong cách lạnh lùng nếu khuôn mặt không phù hợp.

TocTien (4)

Thí sinh sẽ tự cân chỉnh góc, ánh sáng… để selfie và lựa ra những tấm hình đẹp nhất cho thử thách này.

Ánh sáng cũng là một phần rất quan trọng để có bức ảnh hoàn hảo. Khi selfie, bạn nên hướng mặt về phía nguồn sáng chính để lấy được ánh sáng tốt, giúp làn da sáng mịn tự nhiên, che khuyết điểm trên gương mặt và giúp bức ảnh căng nét nhất. Tốt nhất nên hơi nghiêng mặt chếch với nguồn sáng khoảng 45 độ để lượng ánh sáng chiếu vào vừa đủ và tạo được góc cạnh cho khuôn mặt.

TocTien (3)

Ánh sáng cũng là một phần rất quan trọng để có bức ảnh hoàn hảo.

Tóc Tiên cũng chia sẻ những tính năng chuyên biệt dành cho chế độ chụp selfie của chiếc điện thoại OPPO F1 Plus, giúp các thí sinh thêm phần tự tin về người bạn đồng hành cùng họ vượt qua thử thách này.

Selfie vốn là một thói quen không thể thiếu của các bạn trẻ trong thời đại công nghệ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm rõ các bí quyết để có bức ảnh đẹp. Vì vậy, những bí kíp của Tóc Tiên rất bổ ích và không chỉ dành cho thí sinh của chương trình.

Sau khi đưa ra đề bài, cô còn đích thân thị phạm và quan sát kỹ từng thí sinh để góp ý, hướng dẫn thêm cho họ. Với thí sinh - hot blogger An Nguy, Tóc Tiên cho rằng góc chụp này hơi tối. An Nguy đã nhanh chóng tiếp thu lời khuyên này và có những bức ảnh với ánh sáng tự nhiên hơn. Sự nhiệt tình, gần gũi của Tóc Tiên giúp cô được các thí sinh rất quý mến.

TocTien (1)

An Nguy đã nhanh chóng tiếp thu lời khuyên này và có những bức ảnh với ánh sáng tự nhiên hơn.

Những thí sinh có nhiều kinh nghiệm chụp selfie rất dễ dàng thực hiện thử thách này. Họ hiểu rõ góc mặt nào đẹp, góc nào xấu và lấy ánh sáng thế nào cho phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể. 

Tóc Tiên chia sẻ việc tìm được một tấm ảnh đẹp nhất trong số gần cả nghìn bức ảnh của 25 thí sinh là điều quá khó khăn. Cô đánh giá cao thần thái và vẻ mặt rất xinh đẹp của một số thí sinh, tuy nhiên họ lại chưa biết canh chỉnh ánh sáng phù hợp, dẫn đến tình trạng thiếu sáng hoặc thừa sáng. 

Thí sinh chiến thắng thử thách này là người đã đáp ứng đúng tiêu chí mà đại sứ Tóc Tiên mong đơi, đó là chọn góc mặt đẹp, kết hợp cùng bố cục tốt và ánh sáng hợp lý.

TocTien (6)

Tóc Tiên selfie cùng Huyền Thanh - thí sinh thắng cuộc trong thử thách này.

Đại diện thương hiệu và thí sinh chiến thắng thử thách cùng selfie với phần thưởng vừa mới nhận - một chiếc điện thoại OPPO F1 Plus. Với phần thưởng này, người chiến thắng sẽ có thêm cơ hội rèn luyện kỹ năng selfie cũng như diễn xuất trước ống kính một cách tự nhiên.

“Thử thách selfie đẹp tự nhiên” trên instagram

 Từ 19/6 đến 26/6, nhãn hàng OPPO mở cuộc thi dành cho các khán giả yêu thích selfie mang tên “Thử thách selfie đẹp tự nhiên”.

Giải thưởng gồm 2 giải Nhất: Mỗi giải 01 smartphone OPPO F1 Plus và 01 gậy selfie cao cấp, 3 giải Khuyến khích: Mỗi giải 01 gậy selfie cao cấp do chuyên gia selfie” của The Face Vietnam. Giải Nhất do ca sĩ Tóc Tiên bình chọn và người chơi có ảnh được nhiều “Love” nhất Instagram. Các giải còn lại được trao cho những người chơi hợp lệ và may mắn. Cách thức tham gia:

Bước 1: Người chơi chụp ảnh selfie bằng bất cứ smartphone nào

Bước 2: Người chơi đăng tải ảnh selfie ưng ý nhất lên tài khoản cá nhân Instagram

Bước 3: Trong phần mô tả (caption), người chơi viết về 1 tips chỉ cách selfie đẹp tự nhiên, kèm hashtag #ThuThachSelfieDepTuNhien #OPPOxTheFace

Truy cập để biết thêm thông tin: https://www.instagram.com/oppo_vietnam/

1

Cùng nhìn ngắm một số bức ảnh selfie ấn tượng bằng OPPO F1 Plus của các thí sinh trong thử thách đầu tiên:

TocTien (2) TocTien (5) TocTien (7) TocTien (8) TocTien (9) TocTien (11) TocTien (10) TocTien (15) TocTien (13)

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất