Giải Trí

Tóc Tiên diện đồ sexy đến chăm lo Mai Tiến Dũng trước giờ thi Remix New Generation

Kim Hồ
Chia sẻ

Sự có mặt của Tóc Tiên đã chứng minh được tình cảm thân thiết của “đôi bạn” này, điều đó đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho Mai Tiến Dũng trong đêm thi căng thẳng sắp được lên sóng.

Ngày 13/3 vừa qua, vòng Đo ván của chương trình Remix New Generation 2017 đã diễn ra đêm ghi hình tiếp theo với sự tham gia thi đấu của team Mai Tiến Dũng và team Tronie - MiA. Đứng trước áp lực lớn của đêm thi, dù đã có sự chuẩn bị kĩ càng nhưng Mai Tiến Dũng cùng các thành viên trong team cũng không tránh khỏi trạng thái hồi hộp trước khi lên sân khấu.

Là bạn thân lâu năm của Mai Tiến Dũng, lại là người từng trải qua cảm giác tương tự khi còn là thí sinh mùa đầu tiên của The Remix, ca sĩ Tóc Tiên đã tranh thủ có mặt ủng hộ anh dù lịch trình của cô khá bận rộn do đang giữ vị trí HLV của chương trình Giọng hát Việt. Xuất hiện trong phòng chờ đằng sau sân khấu từ rất sớm, Tóc Tiên đã trò chuyện vui vẻ cùng Mai Tiến Dũng. Lo lắng cho người bạn thân của mình, Tóc Tiên còn trực tiếp tham gia vào chỉnh sửa trang phục biểu diễn cho Mai Tiến Dũng để đảm bảo anh có được phong thái tự tin nhất khi bước lên sân khấu của đêm thi lớn.

Tóc Tiên diện trang phục áo 2 dây sexy và make up đơn giản nhưng vẫn giữ được thần thái rạng ngời đến ủng hộ Mai Tiến Dũng.

Tóc Tiên trực tiếp chỉnh sửa trang phục biểu diễn cho người bạn thân của mình.

Mai Tiến Dũng hạnh phúc khi có người bạn - người em thân thiết đến ủng hộ và cổ vũ mình.

Sự có mặt của Tóc Tiên đã chứng minh được tình cảm thân thiết của “đôi bạn” này, điều đó đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho Mai Tiến Dũng nhất là khi anh chỉ mới từ hải ngoại trở về hoạt động nghệ thuật Việt Nam không lâu và không có quá nhiều bạn bè bên cạnh.

Mai Tiến Dũng lúc nào cũng cười “toả nắng” thế này đây.

Bên cạnh Tóc Tiên, xuất hiện tại đêm thi còn có Lý Phương Châu - quản lý hình ảnh của Mai Tiến Dũng trong chương trình Hòa Âm Ánh Sáng - The Remix New Generation 2017.

Cô chọn một chiếc váy màu hồng với cổ đính ngọc trai, đứng dưới sân khấu hồi hộp theo dõi phần biểu diễn của team Mai Tiến Dũng và không quên cổ vũ anh hết mình.

FC của Mai Tiến Dũng cũng hào hứng cổ vũ cho phần thi đầy sắc màu âm thanh của anh trong suốt đêm diễn.

Không vội ra về sau khi đã giúp Mai Tiến Dũng chuẩn bị trang phục, Tóc Tiên chọn cho mình một chỗ ngồi trên khán đài để thưởng thức màn trình diễn của Mai Tiến Dũng nói chung và cả đêm thi nói riêng.

Team Mai Tiến Dũng bao gồm các thành viên: biên đạo Lâm Vinh Hải, Producer Gin và DJ Mie.

Đêm thi vòng Đo ván của chương trình Hòa Âm Ánh Sáng sẽ được lên sóng vào lúc 21h tối thứ Sáu 31/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất