Giải Trí

Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện trong vai trò mới tại The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với vai trò gương mặt đại diện của nhãn hàng tài trợ, Tóc Tiên xuất hiện đầy "quyền lực" và vô cùng mới mẻ trong vai trò khách mời của The Face Việt Nam tập đầu tiên phát sóng tới đây.

Sức hút của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang nóng dần lên từ khi ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê lộ diện. Tuy nhiên, điều đó còn trở nên ấn tượng hơn khi trong tập đầu tiên, sự góp mặt của Tóc Tiên trong vai trò gương mặt đại diện của nhà tài trợ OPPO hứa hẹn sẽ giúp chương trình càng trở nên cuốn hút.

Mặc dù đang bận rộn với vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế khác, tuy nhiên, Tóc Tiên vẫn dành thời gian để mang đến The Face Việt Nam một thử thách độc đáo nhưng vô cùng mới mẻ, ấn tượng. Theo đó, những hình ảnh hậu trường vừa mới tiết lộ cho thấy một Tóc Tiên vô cùng nữ tính trong những shoot hình lần này.

TocTien (9)

Tóc Tiên xuất hiện rạng rỡ trong vai trò khách mời đại diện nhãn hàng tại The Face Việt Nam.

TocTien (6)

Trong thử thách đặc biệt đầu tiên dành cho chương trình, Tóc Tiên hứa hẹn sẽ là “bà cô quyền lực” mang đến những điều cam go cho các thí sinh.

TocTien (8)

Không giống như những hình ảnh sexy, táo bạo trên sân khấu âm nhạc, Tóc Tiên xuất hiện tại The Face với trang phục cùng lối trang điểm vô cùng nữ tính, trẻ trung và hiện đại.

TocTien (3)

Với khả năng ăn nói lưu loát, Tóc Tiên luôn tự tin trong những cảnh quay. Đặc biệt, sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp cô nàng thăng hoa trong cách thể hiện của mình.

TocTien (2)

Tranh thủ thời gian off máy, Tóc Tiên tranh thủ selfie cùng trai đẹp Vĩnh Thụy.

TocTien (10)

Khoảnh khắc Tóc Tiên quyến rũ và xinh đẹp dưới góc máy của nhiếp ảnh gia.

TocTien (11)

Bên cạnh bộ ba huấn luyện viên Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương, sự xuất hiện của Tóc Tiên với vai trò đại diện nhãn hàng là một nhân tố thú vị giúp chương trình thêm cuốn hút. Bằng chính sự trẻ trung, thân thiện và tràn đầy năng lượng, Tóc Tiên hứa hẹn sẽ là một nhân tố cực kỳ thu hút trong tập 1 của chương trình.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

https://youtu.be/IyICJfnmbb0

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất