Giải Trí

Tiêu Châu Như Quỳnh 'trút hết ruột gan' với nhạc phẩm trữ tình kinh điển

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện ca khúc Chuyện tình không suy tư bằng tất cả những tâm tình mà cô đặt vào những giai điệu đậm chất tự sự này.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tối 2/11 tiếp tục là 7 tiết mục của thí sinh: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Mai Tiến Dũng, Hoà Minzy, Giang Hồng Ngọc và Erik thể hiện trước cố vấn gạo cội gồm: Chế Thanh, Hoạ Mi, Thanh Hà, Phi Nhung, Nhật Hạ, Giao Linh và Phi Nhung.

7 danh ca gạo cội trong đêm vừa qua.

Trong đêm biểu diễn, Tiêu Châu Như Quỳnh lựa chọn ca khúc Chuyện tình không suy tư đầy tự sự, lãng mạn về một chuyện tình dang dở. Tiết mục này của Như Quỳnh nhận được 3 sự lựa chọn của danh ca Hoạ Mi, Phi Nhung và Nhật Hạ.

Chuyện tình không suy tư - Tiêu Châu Như Quỳnh

Đây là ca khúc vốn dĩ từng được nhiều thế hệ đã thể hiện trước đó, với một người trẻ mới hát dòng nhạc trữ tình như Như Quỳnh quả thật là một thử thách. Bằng giọng hát kỹ thuật và khá cá tính, Như Quỳnh đã cố gắng biểu đạt ca khúc bằng cách riêng của mình vẫn có sự ngọt ngào và tình cảm làm cho người nghe cảm thấy dễ chịu.

Trong bộ váy trắng thướt tha, Như Quỳnh như trút hết nỗi lòng của mình vào ca khúc. Đối với Quỳnh, đây là những lần đầu trong sự nghiệp ca hát của cô thể hiện những bài hát Bolero, trữ tình. Dù chưa thực sự quen nhưng nỗ lực, tâm tình mà Quỳnh đặt vào bài hát không thể phủ nhận khiến danh ca Hoạ Mi xúc động và muốn giúp đỡ, hướng dẫn thêm để Như Quỳnh có phần thể hiện hoàn hảo hơn.

Với ngoại hình đẹp trên sân khấu đã chiếm được cảm tình của danh ca Nhật Hạ, nhưng cô cũng nhận xét: “Phải chi giọng hát em có nội lực hơn chút nữa và có sự đặc biệt của riêng mình thì sẽ thành công hơn nữa”Cuối cùng, Như Quỳnh quyết định đã lựa chọn cô.

Như Quỳnh - Nhật Hạ cùng style thời trang và họ sẽ “song kiếm hợp bích” trong vòng thi tuần sau.

Ở tập trước, các thí sinh cũng như khách mời ở nhóm Bolero truyền thống đã trình bày những phần thi duyên dáng và chiến thắng đầu tiên thuộc về cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Hồ Phương Liên. Với 7 cặp đôi cùng các nghệ sĩ gạo côi của dòng nhạc Bolero, trữ tình, Như Quỳnh - Nhật Hạ sẽ là cặp đôi “song kiếm hợp bích” được khán giả trông đợi sẽ làm nên tiết mục thật lộng lẫy và ăn ý.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất