Giải Trí

Tiếp tục phiên bản nam - nữ, Next Top Model Hà Lan quy tụ dàn thí sinh 'mơ màng' vô cùng cá tính

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay khi công bố dàn thí sinh toàn trai xinh gái đẹp "chất phát ngất", mùa giải thứ 10 của Next Top Hà Lan tiếp tục khiến khán giả khá... yên tâm và vô cùng hào hứng.

Đúng một năm sau chiến thắng ấn tượng của cô nàng Akke Marije Marinus, Holland's Next Top Model đã trở lại với mùa thứ 10 và tiếp tục phiên bản Girls & Guys. Next Top Model Hà Lan là phiên bản “ngoại quốc” duy trì được phong độ ổn định suốt 10 năm qua và là phiên bản thứ 5 trên toàn thế giới chạm mốc 10 mùa giải. Ngay khi công bố dàn thí sinh toàn trai xinh gái đẹp “chất phát ngất”, mùa giải năm nay của Next Top Hà Lan tiếp tục khiến khán giả khá… yên tâm và vô cùng hào hứng.

Quán quân Akke Marije Marinus của Holland Next Top Model 2016

Dàn thí sinh trẻ trung, vừa “bắt mắt” vừa “chất chơi” của Holland's Next Top Model 2017.

Chelsey, 20 tuổi, thí sinh giành được FCO đầu tiên trong tập 2.

Latanyai17 tuổi.

Sanne, 22 tuổi.

Bonita, 22 tuổi.

Sanne, 17 tuổi.

Daila, 17 tuổi.

Còn quá sớm để đánh giá tài năng và tiềm năng tỏa sáng của dàn thí sinh của Next Top Hà Lan năm nay nhưng rõ ràng các gương mặt được chọn vào nhà chung vừa có sự đồng đều ở độ tuổi lại vừa đa dạng về hình ảnh và phong cách. Ở top thí sinh nam, nếu Ritse mỹ nam, Milan quý ông, Jamie unisex thì Quincy quyến rũ, Montell lại vô cùng nổi bật với gương mặt đầy tàn nhang. Bên cạnh Chelsey vừa chiến thắng trong tập 2, top thí sinh nữ có Latanya nổi bật với màu da “báo đen” và Bonita yêu kiều, cuốn hút.

Jamie, 18 tuổi.

Milan, 19 tuổi.

Montell, 19 tuổi.

Ritse, 17 tuổi.

Senna, 22 tuổi.

Quincy, 20 tuổi.

Ngoài sự đồng đều của dàn thí sinh, mùa thứ 10 của Next Top Model Hà Lan được “bảo chứng” về chất lượng khi hàng ghế giám khảo có sự góp mặt của giám khảo kỳ cựu America's Next Top Model, host The Face US - nhiếp ảnh gia Nigel Barker. Giám khảo mùa 9 Anna Nooshin sẽ thay thế Anouk Smudlers làm host của chương trình ở mùa này. Hàng ghế giám khảo sẽ còn có sự góp mặt của nhà thiết kế Jean Paul Paula và quán quân mùa 2 - Kim Feenstra.

Dàn giám khảo mùa 10 từ trái sang: Nigel Barker, Anna Nooshin, Jean Paul Paula và Kim Feenstra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất