Giải Trí

Tiếng Việt bất ngờ xuất hiện trên show truyền hình Hàn Quốc

Tùng Kun
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam bất ngờ phát hiện ra chàng rapper BewhY đã sử dụng tiếng Việt trong số mới nhất của show truyền hình Radio Star.

Radio Star là chương trình talk show khá nổi tiếng tại Hàn Quốc được dẫn dắt bởi 4 nghệ sĩ trong đó có Kyuhyun là thành viên của nhóm nhạc Suju. Mỗi chương trình sẽ có những nghệ sĩ khách mời đến giao lưu và trò chuyện cùng khán giả.

Trong số mới nhất vừa phát sóng, anh chàng rapper Bewhy là một trong số những khách mời tham gia trong chương trình. Tuy nhiên, điều đặc biệt là trong một đoạn trò chuyện ngắn, fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú khi phát hiện ra anh chàng nói một vài câu tiếng Việt. Tuy chỉ nói một vài câu căn bản nhưng với chất giọng “lơ lớ” anh khiến cho các nghệ sĩ trong chương trình “nhái “ lại một cách khá hài hước. Dù chỉ có vài giây nhưng người hâm mộ tại Việt Nam cũng cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng khi ngôn ngữ của mình bỗng nhiên xuất hiện và được nói bởi những nghệ sĩ nước ngoài.

Các nghệ sĩ Hàn rất hào hứng khi nghe tiếng Việt.

Các fan hâm mộ cũng không ngoại lệ.

Tất cả đều thích thú khi phát hiện ra BewhY nói tiếng Việt.

Radio Star E509 - BewhY chém tiếng Viết

RADIO STAR E-509BewhY chém tiếng Việt ~~ =))Link Vietsub Full: http://kphim.tv/radio-star/ep-509.html

Người đăng: GOD Subbing Team vào 13 Tháng 1 2017

Clip: BewhY “bắn” tiếng Việt trong chương trình.

Bewhy là một rapper tại Hàn Quốc, anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi trở thành quán quân của Show Me the Money mùa thứ 5 (một cuộc thi âm nhạc dành cho những nghệ sĩ nhạc rap). Điều đặc biệt đó là trong chương trình Radio Star vừa qua anh chàng chia sẻ đang theo học chuyên ngành Việt Nam học tại trường đại học, đó chính là lí do anh có thể nói được Tiếng Việt.

BewhY đang theo học chuyên ngành Việt Nam học tại trường đại học, anh chia sẻ khá hiểu về ẩm thực Việt Nam dù chưa được đến lần nào.

Chàng Rapper này cũng chia sẻ thần tượng của mình chính là chàng ca sĩ tài năng G- Dragon vì vậy anh đã quyết định tham gia thử giọng vào YG. Tại buổi lễ trao giải SBS Gayo Daejun 2016 vừa qua, Bewhy cũng đã có một màn kết hợp rất tuyệt cùng G- Dragon và CL (2NE1). Có lẽ trong những năm tới anh chàng sẽ còn nhận được rất nhiều thành công cũng như sự ủng hộ từ khán giả đặc biệt là người hâm mộ tại Việt Nam.

Màn biểu diễn của BewhY cùng G-Dragon và CL tại lễ trao giải.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Kun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất