Giải Trí

Tiến Quang muốn theo đuổi hình tượng của Bằng Kiều

Chia sẻ

Có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Saostar.vn sau khi giành giải á quân "Giọng hát Việt nhí 2015", học trò cưng của Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ hết sức hồn nhiên

IMG_3856

- Được hát cùng nữ ca sĩ Thu Minh và được cô dành rất nhiều lời khen, Tiến Quang cảm thấy thế nào?

- Con cảm thấy rất vui và may mắn khi được hát với cô Thu Minh. Và khi được một ca sĩ nổi tiếng dành lời khen, thì con cảm thấy đây là một điều may mắn.

- Được nhận xét là có chất giọng rất tốt nhưng vẫn không giành chiến thắng thì Tiến Quang có buồn không? Sau đêm chung kết em có khóc hay không?
 
- Con không buồn, vì vào vòng chung kết ai cũng xứng đáng. Khi nghe Hồng Minh hát con đã đoán được em sẽ là quán quân, em mới có 9 tuổi nhưng em có giọng hát hay kinh khủng và hoàn toàn xứng đáng để làm quán quân năm nay.
 
Sau đêm chung kết, cả nhà ai cũng chúc mừng con và luôn tự hào về con.
 
- Tiến Quang nhận xét mình thua Hồng Minh ở điểm nào?
 
- Hồng Minh có cách hát rất thông minh và khi có sự cố thì em xử lý rất nhanh, điều này con thấy mình thua xa ở em. Trong tiết mục hát với Thu Minh thì con nghĩ với cách xử lý của Hồng Minh thì em sẽ hát hay hơn cả con.

- Ngoài việc ca hát thì Tiến Quang còn thích chơi những gì? Em có tài lẻ nào khiến mọi người thích thú?

- Con thích vẽ và chơi thể thao và môn thể thao mà con thích nhất là bóng rổ. Vì con nghĩ chơi bóng rổ trong tương lai con sẽ cao hơn (cười).

IMG_3794

Tiến Quang bên cạnh bố mẹ.

- Với số tiền thưởng thì Tiến Quang dự định sẽ làm gì?

- Với số tiền thưởng thì con không nghĩ mình sẽ sử dụng ra sao vì bố mẹ là người lớn, bố mẹ biết cách sữ dụng số tiền đó theo mục đích hợp lý.

Nhưng nếu được mua một món đồ gì đó để tự thưởng cho mình thì con muốn mua xe đạp điện.

- Tiến Quang tự tin nói gì về những điểm mạnh của mình so với hai bạn còn lại?
 
- Về Hồng Minh thì con nghĩ mình hơn về quãng rộng và cách diễn trên sân khấu tốt hơn. Còn về Công Quốc thì con nghĩ mình cao hơn anh ấy (cười).

- Sau này Tiến Quang có ý định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp luôn hay không? Và phong cách em muốn hướng tới là gì?

- Sau này chắc chắn con sẽ theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Và phong cách mà con hướng tới là những ca khúc dân ca đương đại, kèm theo đó là dòng nhạc cách mạng và nhạc đỏ. Về phong cách thời trang thì mình muốn hướng tới là Tùng Dương hoặc Bằng Kiều.

DSC_8478

- Nếu trong vòng Giấu mặt, Tiến Quang không chọn Dương Khắc Linh thì em sẽ chọn HLV nào?

- Nếu trong vòng Giấu mặt con không chọn HLV của mình thì con sẽ chọn HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Vì cô chú là những người con rất thích và thần tượng từ năm trước nhưng có lẽ con và cô chú không có duyên nên năm nay con cũng không cũng không phải là học trò của cô chú.

- Nếu Tiến Quang là quán quân thì em nghĩ mình có xứng đáng hay không?

- Con nghĩ em Hồng Minh xứng đáng hơn con. Vì cuộc thi này là tiềm những gương mặt mới, còn con là đã là gương mặt cũ nên phần trăm còn giành chiến thắng là ít hơn Hồng Minh.

- Tiến Quang có nghĩ là do HLV của mình không có fan nên mình không được bình chọn nhiều như hai bạn còn lại?

- Con nghĩ không phải do bố Linh không có fan, mà fan của bố là những người bình chọn thầm lặng. Việc ít fan hay nhiều fan đối với con không quan trọng, tình cảm của bố dành cho con là điều quý trọng nhất. Và dù không giành được giải quán quân nhưng con nghĩ bố Linh là cũng rất tự hào về con.

Clip Tiến Quang kể xấu HLV Dương Khắc Linh

- Thu Minh và Dương Khắc Linh có mối quan hệ thân thiết nên Thu Minh được Dương Khắc Linh mời để hát cùng Tiến Quang, còn riêng em nếu được lựa chọn ca sĩ thần tượng để hát chung thì em sẽ chọn ai?

- Trong đêm chung kết, con nghĩ ai hát với con thì con cũng rất thích và điều này là do bố Linh tự quyết định. Nhưng nếu có cơ hội thì con vẫn muốn được hát với cô Dương Hoàng Yến, vì cô là một người rất thân thiết và hiểu được phong cách âm nhạc của con như thế nào.

- Cẩm Ly là HLV cũ của Tiến Quang thì hiện tại điều em muốn nói với Cẩm Ly là điều gì?

- Khi trở lại và được nhận những lời khen của cô Cẩm Ly, con cảm thấy rất vui. Tuy con không về đội của cô nhưng cô luôn giúp đỡ con tất cả mọi thứ. Khi con bị loại ở năm trước, con cũng không ghét cô, ngược lại con cảm thấy rất may mắn khi là một trong những thành viên trong đội của cô. Hiện tại điều con muốn nói nhất với cô là con cám ơn cô và mãi yêu cô.

- Nhờ những cuộc thi âm nhạc mà Tiến Quang đã thay đổi rất nhiều vậy trong tương lai em còn muốn tham gia cuộc thi nào nữa hay không?

- Con muốn tham gia rất nhiều cuộc thi như The Voice, X-Factor... và rất nhiều cuộc thi khác. Vì con nghĩ mình còn trẻ nên mình cứ thể hiện hết những đam mê của mình và sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi này.

- Trong cuộc thi, ngoài những người bạn trong team thì trong hai đội còn lại Tiến Quang thích chơi với bạn nào nhất?

- Con chơi với rất nhiều bạn, nhưng thân nhất là 5 bạn: Công Quốc, Nhã Thy, Hằng My, Khánh Linh, Thu Thủy.

- Trong những tiết mục trong cuộc thi thì Tiến Quang ấn tượng và xem tiết mục nào là thành công nhất của mình?

DSC_8511

- Những bài thành công nhất của con là Màu hoa đỏ, Người mẹ của tôi, Mẹ, Việt nam trên đường chúng ta đi. Tuy nhiên, Con nghĩ ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi sẽ là ca khúc hit nhất của con. Đây là một ca khúc rất khó, nhưng con đã cố gắng hoàn thành và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Chính cô Thu Minh cũng là người dành lời khen cho con khi con thể hiện ca khúc này. Đây là một điều tuyệt vời nhất của con khi tham gia Giọng hát Việt nhí, dù không là quán quân nhưng con cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

- Tiến Quang thử dự đoán xem các HLV của Giọng hát Việt nhí mùa sau sẽ là ai?

- Con nghĩ bố Linh và cô Trang Pháp sẽ ngồi vào ghế cặp đôi. Ca sĩ nam sẽ là Bằng Kiều và nữ ca sĩ sẽ là cô Thu Minh.

- Tiến Quang có quyết định vào Sài Gòn để học tập và theo đuổi ước mơ của mình?

- Con sẽ không vào Sài Gòn để học, vì dòng nhạc còn đi theo là dòng nhạc ballad, nhạc đỏ và cách mạng vì thế khi ở ngoài Bắc thì sẽ thuận lợi hơn cho con trong việc đi diễn.

Điều con thích nhất ở Sài Gòn là một thành phố không ngủ, ban đêm luôn sôi động và tấp nập điều mà ở Hà Nội sẽ không có.Tuy nhiên, khí hậu ở Sài Gòn thì con lại không thích.

IMG_3818

Top 3 Giọng hát Việt nhí 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất