Giải Trí

Mai Tiến Dũng 'mượn' hit Hà Hồ làm nổ tung sân khấu Remix New Generation ngay đêm mở màn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với 2 ca khúc What is love và Xin hãy thứ tha của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng đã khiến cả sân khấu như nổ tung với màn dàn dựng hấp dẫn không thể rời mắt.

Đêm thi mở màn của Remix New Generation 2017 với tên gọi “Thế hệ mới” mở màn giữa hai đội Mai Tiến Dũng S.T với chủ đề Điện ảnh. Đối thủ của nhau là một “soái ca” cựu thành viên 365 và một chàng ca sĩ mới toanh lần đầu tham gia cuộc thi tại Việt Nam. Cả 2 “trận đấu” đã diễn ra vô cùng gay cấn giữa những bộ phim bom tấn của Việt Nam và thế giới ở đội S.T và câu chuyện tình yêu tự vẽ lên của riêng mình bằng các hit khủng ở đội Mai Tiến Dũng.

Em là bà nội của anh - Mai Tiến Dũng

S.T và Mai Tiến Dũng trong tiết mục song ca mở màn

Ở phần dự thi Minishow, trong 4 ca khúc được sử dụng cho bản mashup, Mai Tiến Dũng đã sử dụng 2 bản hit đặc biệt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là What is loveXin hãy thứ tha. Anh cho biết, 2 ca khúc này phù hợp để anh thể hiện trọn vẹn nội dung trong “câu chuyện” của mình và đây là những bản hit được các bạn trẻ yêu thích.

Phần thi mashup 4 bản hit của Mai Tiến Dũng ở chủ đề Điện ảnh

Màn xé áo ở ca khúc What is love được làm mới lại khiến khán giả không ngừng nhún nhảy

Ca khúc What is love của Hồ Ngọc Hà

Theo đà tiến tới, Mai Tiến Dũng “bung” tiếp hit Xin hãy thứ tha như một màn kết thúc hoàn hảo. Với phần nhạc được mix cực bốc và màn dàn dựng “không thể tuyệt vời hơn, Mai Tiến Dũng đã đem lại màn trình diễn thuyết phục cả ban giám khảo và khán giả không ngừng cổ vũ hò reo.

Tiết mục Xin hãy thứ tha cực đặc sắc và thần thái biểu cảm của Mai Tiến Dũng khiến khán giả không thể ngồi yên.

Kết thúc bài hát, Mai Tiến Dũng đã đạp nát tấm kính như thể hiện sự mạnh mẽ quyết liệt trong tình yêu.

Xin hãy thứ tha hit đình đám của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Ngoài 2 bản hit quá nổi tiếng từ Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng còn lựa chọn thêm 2 ca khúc cũng rất được yêu thích để mở màn cho phần thi minishow. Với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Cơn mưa tình yêu, Mai Tiến Dũng đã dẫn dắt câu chuyện đi từ tuổi thơ, trải qua những cung bậc cảm xúc trong tình yêu rồi đến những hờn ghen mù quáng và cuối cùng là sự hối hận day dứt bản thân. Với phần hỗ trợ của nữ ca sĩ xinh đẹp Trà My Idol, cả hai đã có màn kết hợp vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Mở màn với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mai Tiến Dũng mang cả cánh đồng vàng tuổi thơ vào tiết mục của mình.

Rồi lại cùng Trà My Idol…

… tay trong tay lãng mạn trong tình yêu với Cơn mưa tình yêu.

Với sự sắp xếp “khôn ngoan” trong phần dàn dựng đặc sắc, từ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cơn mưa tình yêu, What is love tới Xin hãy thứ tha đưa khán giả đi từ những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng đến sự mạnh mẽ quyết liệt trong tình yêu, cộng với vũ đạo đẹp mắt trên nền nhạc remix cực “đã”, tấm vé để chính thức bước vào vòng liveshow đã thuộc về đội Mai Tiến Dũng với tổng điểm 29.

Sau phần cho điểm gay cấn từ ban giám khảo, Mai Tiến Dũng chiến thắng với 29 điểm. Anh không kiềm được cảm xúc và bật khóc ngay tại sân khấu.

Trận đấu đầu tiên đầy thú vị nhưng không kém phần nghẹt thở, kịch tính của Remix New Generation 2017 đã kết thúc. Đêm thi thứ 2 tiếp theo với phần tranhh tài giữa Yến Trang và nhóm S-Girls vào lúc 21 giờ ngày 13/1/2017 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất