Giải Trí

Cô bé lớp 4 ước mơ thành ca sĩ, Thủy Tiên động viên: 'Cứ phấn đấu, mọi điều tuyệt vời sẽ đến'

Thành Duy
Chia sẻ

Lắng nghe chia sẻ về đam mê từ bé Bảo Ngọc, ca sĩ Thủy Tiên đồng cảm vì quá giống mình ngày xưa và tư vấn cách để cô bé tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mỗi người đều nuôi dưỡng cho mình một hay rất nhiều ước mơ và muốn chia sẻ điều này với những người thân yêu nhất. Đến với tập 11 chương trình Thiếu niên nói 2020, cô bé Lê Trần Bảo Ngọc học lớp 4G trường Tiểu học Trương Quyền rất tự tin đứng trên bục dũng khi nói lên mơ ước được trở thành ca sĩ nổi tiếng với ba của mình.

Câu chuyện của Bảo Ngọc.

Dù được học rất nhiều môn nhưng với Bảo Ngọc, âm nhạc vẫn là môn học yêu thích nhất. Chính vì thế, cô bé muốn nhắn nhủ đến ba rằng: “Ba có thể cho con học ít các môn khác lại và dành thời gian cho con đi học thêm môn âm nhạc có được không ba? Con hứa sẽ cố gắng học giỏi những môn còn lại để ba yên tâm”. Lắng nghe nguyện vọng của cô con gái nhỏ, người ba vừa xúc động vừa tự hào và hoàn toàn ủng hộ đam mê của Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc.

Hạnh phúc sau khi được ba đồng ý và tạo điệu kiện tốt nhất để theo đuổi ước mơ ca hát, Bảo Ngọc thể hiện tài năng của mình ngay trên mục dũng khí của chương trình. Tin chắc rằng, sự ủng hộ từ người ba sẽ là động lực rất lớn để cô bé thực hiện đam mê. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại việc học văn hóa đối với Bảo Ngọc vẫn là quan trọng nhất.

Được lắng nghe những bày tỏ của cô bé, cặp vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh rất đồng cảm vì có con nên hiểu được tâm lý của trẻ nhỏ. Nữ ca sĩ chia sẻ ngày xưa khi vừa biết nói đã có ước mơ như Bảo Ngọc, thậm chí hát còn không hay. Nhưng chuyện đó không quan trọng bằng việc bản thân phải cố gắng phấn đấu và biến mơ ước trở thành sự thật.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn nhắn nhủ rằng Bảo Ngọc may mắn có được sự ủng hộ từ ba và có được điều kiện học tập tốt như hiện nay, đó là điều vô cùng may mắn nhưng cô bé cần phải rèn luyện thêm sự tự tin thì mới có thể vững bước theo đuổi đam mê của mình. Nhưng, song song với đó Bảo Ngọc cần phải hoàn thành tốt chương trình giáo dục tại trường vì đó là nền tảng về nhân cách giúp cô bé phát triển toàn diện hơn. Với sự động viên và tư vấn từ ca sĩ Thủy Tiên thì hi vọng rằng Bảo Ngọc sẽ có thể yên tâm hơn để theo đuổi ước mơ ca hát của mình.

Ba của Bảo Ngọc.

Cũng xuất hiện trong tập 11 chương trình Thiếu niên nói 2020, cô bé Nguyễn Tuyết Anh học lớp 3A trường Tiểu học Trương Quyền mong muốn gửi lời tâm sự đến ba: “Ba ơi ba có thể bớt chút công việc để dành thời gian cho con và em được không?”.

Trên bục dũng khí, cô bé bật khóc chia sẻ: “Ba bận rộn cả ngày. Đến tối ba cũng chỉ nhắn tin cho khách mà không dành thời gian cho mình và em”. Sự thờ ơ và thiếu quan tâm của người ba đã khiến cô bé bị nhiều lần tổn thương sâu sắc.

Tuyết Anh.

Vì chỉ mới học lớp 3 nên cô bé cần nhiều hơn sự quan tâm từ ba. Bên dưới bục dũng khí, lắng nghe những bày tỏ và nhìn con gái bật khóc, người vừa xúc động vừa tự hào và nhận lỗi: “Ba hứa rằng từ nay về sau sẽ dành thời gian cho con và em nhiều hơn”. Bên cạnh đó, Tuyết Anh muốn ba của mình hứa thêm một điều, đó chính là: “Sau này, khi nói chuyện với mẹ và con, ba đừng nhăn nhó nữa”.

Khi cả hai ba con đều nói lên suy nghĩ của mình để hiểu nhau thì mọi vấn đề dường như đã được giải quyết. Hi vọng rằng, gia đình của Tuyết Anh sẽ lắng nghe nhau nhiều hơn để ngày càng gắn bó và hạnh phúc.

Đừng quên đón xem tập 12 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 26/4/2020 trên kênh VTV3.

Giới thiệu về Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ
là trường quốc tế liên cấp từ Mẫu Giáo đến Trung Học Phổ Thông thuộc tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Được chứng nhận là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế (CIS), và hiện đang là ứng cử viên của chương trình trình giáo dục Tú Tài Quốc Tế (IB) được toàn thế giới công nhận.

Với khát khao đào tạo trẻ em Việt trở nên những công dân toàn cầu, tỏa sáng cùng bạn bè thế giới. SNA mang đến chương trình đào tạo Tú Tài Quốc Tế (IB), cung cấp môi trường học tập đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo cho cả 3 cấp học: Tiểu học (PYP), Trung học cơ sở (MYP), và Trung học Phổ Thông (DP).

Để giá trị cao đẹp này và ước mơ chinh phục thế giới được đến gần hơn với mọi gia đình mà không gặp rào cản về chi phí, SNA xây dựng gói đầu tư giáo dục với chính sách hoàn trả 100% học phí, học bổng lên đến 300 triệu dành cho 50 phụ huynh đăng ký học đầu tiên…và rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác trong suốt thời gian tham gia.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline: 0964466014 hoặc website: http://sna.edu.vnemail: info@sna.edu.vn để được đăng ký và hỗ trợ tư vấn thông tin cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất