Giải Trí

Thúy Diễm làm chủ vựa ve chai trong phim mới

Chia sẻ

Trong phim Nhịp sinh tử, Thúy Diễm vào vai Quỳnh Nga, cô gái lớn lên trong một xóm lao động nghèo, phải sớm lao vào cuộc mưu sinh để lo toan cho gia đình. Bản năng sinh tồn buộc Nga phải mạnh mẽ để bảo vệ những người mình yêu thương trong môi trường sống khắc nghiệt.
Trong phim Nhịp sinh tử, Thúy Diễm vào vai Quỳnh Nga – cô gái lớn lên trong một xóm lao động nghèo, phải sớm lao vào cuộc mưu sinh để lo cho gia đình. Bản năng sinh tồn buộc Nga phải mạnh mẽ để bảo vệ những người mình yêu thương trong môi trường sống khắc nghiệt.
Thực chất, Quỳnh Nga là một cô gái giàu nghị lực và lòng nhân ái. chính những đức tính này đã giúp Nga thoát khỏi cảnh nghèo khó, có một cuộc sống hạnh phúc, thành đạt bên người đàn ông cô thương yêu.
Thực chất, ẩn bên trong Quỳnh Nga là cô gái giàu nghị lực và lòng nhân ái. Chính những đức tính này đã giúp cô thoát khỏi cảnh nghèo khó, có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt bên người đàn ông mình thương yêu.
Nhân vật Quỳnh Nga trong phim có cá tính hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây mà Thúy Diễm từng đảm nhận. Chưa có vai diễn nào mà Thúy Diễm phải trở nên bụi đời, phong trần và đàn ông như vậy.
Vai nữ chính trong phim có cá tính khác biệt so với những vai diễn trước đây của Thúy Diễm. Để nhập vai, bạn gái Lương Thế Thành trở nên bụi đời, phong trần hơn.
Trong phim có phân đoạn Thúy Diễm phải chạy xe cub để đi mua phế liệu, nhưng ở ngoài Thúy Diễm chạy xe máy rất là yếu. Đã thế còn phải đèo thêm ba gác to phía sau, trong bối cảnh lại rất phức tạp, toàn là dốc trong những bãi rác.
Trong phim có phân đoạn Thúy Diễm phải chạy xe cub đi mua phế liệu, nhưng ngoài đời, người đẹp lái xe máy rất yếu. Bên cạnh đó, cô phải kéo thêm ba gác phía sau, chạy trong bãi rác có nhiều dốc và phế liệu.
Thúy Diễm làm chủ vựa ve chai trong phim mới
Cảnh quay này khiến Thúy Diễm và đạo diễn vất vả vì chiếc xe quá cũ, phanh yếu. Nhiều lần chân dài bị ngã nhào xuống đất nhưng cô vẫn đứng dậy để tiếp tục cảnh quay.
Chưa hết, phim còn có đoạn Thúy Diễm đánh nhau với giang hồ Quốc Cường để dành đia bàn và nhảy xuống cầu. Dù bơi rất yếu và rất sợ côn trùng nhưng để đảm bảo tiến độ ghi hình, Thúy Diễm đã liều mình nhảy xuống dòng sông trong khu bãi rác.
Trong phim, có phân đoạn Thúy Diễm đánh nhau với "giang hồ" Quốc Cường để dành địa bàn. Dù bơi không giỏi và sợ côn trùng nhưng để đảm bảo tiến độ ghi hình, nữ diễn viên liều mình nhảy xuống dòng sông đen.
Chia sẻ về vai diễn chủ vựa ve chai “giang hồ”, bạn gái Lương Thế Thành cho biết cô rất tâm đắc với tạo hình mới và tính cách nhân vật:
Chia sẻ về vai diễn chủ vựa ve chai, bạn gái Lương Thế Thành cho biết: "Tôi không ngại làm xấu mình trên phim. Đa số bối cảnh phim đều diễn ra ngoài trời nắng chang chang. Ban đầu, khi phim mới bấm máy, tôi phải hóa trang da đen nhẻm, nhưng cuối phim thì không cần vì đã đen tự nhiên” – Thúy Diễm vui vẻ nói.
Nhịp Sinh Tử đang được phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày trên khung giờ vàng phim Việt SCTV14
Nhịp sinh tử đang được phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày trên khung giờ vàng SCTV14.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất