Giải Trí

'Thương hiệu' của 3 team Thắng - Nhi, Noo, Tường được khẳng định bằng chiến lược gì?

Phi Long
Chia sẻ

Tại Giọng hát Việt nhí 2016, mỗi team đều chuẩn bị cho mình những "chiến lược" riêng để chinh phục khán giả và tiến sâu vào đêm chung kết.

Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi đến nửa chặng đường. Mỗi đêm thi, chương trình đã cống hiến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Đặc biệt, đây không chỉ là “cuộc chiến” của những “thiên thần nhí” mà cũng là “chiến trường” của bộ tứ quyền lực gồm: Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Có thể thấy, để có những tiết mục hấp dẫn và chinh phục khán giả, không chỉ là công sức của những thí sinh tham gia chương trình mà còn là những giọt mồ hôi của các HLV. Tuy nhiên, để tạo được sự khác biệt, cũng như dấu ấn của team, mỗi HLV đều có cho mình những “chiến thuật” riêng. Và qua 3 đêm liveshow, những “chiến thuật” đó càng hiện lên rõ rệt và chắc chắn, khi xem các thí sinh trình diễn thì mỗi team đều dành cho nhau sự bất ngờ cũng như ngưỡng mộ. Cùng điểm qua những “chiến thuật” của 3 HLV, để xem điều gì đã làm nên “thương hiệu” của họ tại Giọng hát Việt nhí 2016 cùng với Top 3 mỗi team.

Team Vũ Cát Tường: Không chỉ dừng lại ở dòng nhạc sở trường R&B…

Bước vào sân chơi đình đám với vai trò HLV, Vũ Cát Tường đã là một ẩn số vì so với hai team còn lại vì độ hot, tuổi đời và tuổi nghề của Vũ Cát Tường đều có phần “khiêm tốn” hơn. Là nữ ca sĩ gắn liền với dòng nhạc R&B, nên ngay từ đầu khán giả cũng cho rằng “vũ khí bí mật” của Tường tại chương trình chắc chắn sẽ là dòng nhạc gây nghiện này. Tuy nhiên, khi càng bước vào những vòng sau, team Vũ Cát Tường lại mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

vucattuong

HLV Vũ Cát Tường

Không chỉ dừng lại ở dòng nhạc R&B, team của Vũ Cát Tường còn tạo ấn tượng với dân ca, Rock… hay kể cả những bản pop hiện đại. Những học trò của Vũ Cát Tường đều thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình, mỗi bé đều được HLV xây dựng hình ảnh và dòng nhạc riêng. Nếu như Thụy Bình ngọt ngào với dân ca, Chiara luôn “đốt nóng” sân khấu với những ca khúc quốc tế thì Thảo Nguyên lại là đại diện cho sự “biến hóa” bất ngờ khi đã chọn thể hiện một ca khúc nhạc rock thay vì opera sở trường. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường luôn thôi thúc các học trò không ngừng biến đổi, mỗi đêm thi là một màu sắc hoàn toàn khác.

top3teamtuong

Chiara - Thụy Bình - Thảo Nguyên

Vì thế, trước mắt có thể thấy “chiến thuật” duy nhất của team Vũ Cát Tường là đưa các em về đúng với sở thích và thế mạnh của mình. Tuy nhiên, gu âm nhạc hiện đại, chất lượng và bắt tai chính là những yếu tố để Team Tường chinh phục được khán giả cho đến thời điểm hiện tại. Rất nhiều lời khen có cánh dành cho tài năng huấn luyện của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường.

https://www.youtube.com/watch?v=YBapMkX8mCA

Tiết mục Vì Đâu đầy mạnh mẽ của 'Giọng ca Opera' Thảo Nguyên

Tiết mục Đào Liễu ngọt ngào của Thụy Bình

Tiết mục Tiếng Đàn Bầu thể hiện khả năng hát tiếng Việt cũng đầy tình cảm của Chiara

Trước đó tại Liveshow 2, Chiara đã thể hiện sở trường nhạc quốc tế với Stone Cold mạnh mẽ đến “nổi da gà”

Team Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Yếu tố giải trí và sự pha trộn hài hòa giữa nhiều màu sắc âm nhạc

Gây sốt ngay từ khi đảm nhận vị trí ghế nóng, cặp đôi “trai tài - gái sắc” hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo nên sự tươi mới cho Giọng hát Việt nhí 2016. Và đúng như những gì khán giả dự đoán, team Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang thống trị vị trí “những tiết mục giải trí - mười điểm trên mười”.

nhi-thang

Cặp đôi HLV Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Đối với team Thắng - Nhi, có thể thấy, mỗi thí sinh cũng là một màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cặp đôi đã cùng các bé đưa thêm yếu tố giải trí vào những tiết mục của học trò. Gia Quý, Nhật Minh ngay từ đầu là những “viên ngọc” được đánh giá rất cao khi khi thể hiện những ca khúc “khó nuốt” như Tâm hồn của đá, Mẹ tôi nhưng đến thời điểm hiện tại, hình ảnh của hai bé là sự năng động, tươi trẻ và “bùng nổ” hết mình trên sân khấu. Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo cũng được HLV khai thác triệt để.

top3teamnhi

Gia Quý - Nhật Minh - Thùy Dung

Với Thùy Dung được cho là “bản sao” Phương Mỹ Chi và tất nhiên thế mạnh của em sẽ là những ca khúc dân ca. Và đừng thấy Đông Nhi luôn sôi động, sexy thì dân ca sẽ không phải là thế mạnh của team. Qua 3 vòng liveshow có thể thấy, Thùy Dung đã có một tiến bộ rõ rệt hơn từng ngày, giọng hát ngọt ngào và truyền cảm hơn rất nhiều. Ông Nhi - Ông Cao Thắng cũng giúp cô bé trở nên duyên dáng và chinh phục khán giả bằng chính phong cách âm nhạc đặc trưng của mình.

Không giới hạn ở dòng nhạc, bất cứ thí sinh nào cũng có thể “biến hóa” ở phong cách khác, thêm vào đó yếu tố giải trí luôn được team chú trọng đẩy mạnh, đó cũng là “chiến thuật” của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tiết mục Cô gái mở đường - Em đi qua cầu cây dạt dào cảm xúc của Thùy Dung

Nhật Minh thì sôi động với Can't Take Off My Eyes On You

Tiết mục Cha lại thể hiện một màu sắc khác của Gia Quý

Team Noo Phước Thịnh: Chinh phục khán giả bằng âm nhạc quê hương, dân tộc

Nếu như so với hai team còn lại thì team Noo Phước Thịnh chắc chắn là một màu sắc “không đụng hàng” và rất đặc biệt. Không chinh phục khán giả bằng những ca khúc quốc tế hiện tại hay những màn trình diễn sôi động “cuồng nhiệt” trên sân khấu. Noo Phước Thịnh và học trò lấy lòng khán giả ở những ca khúc dân ca, những bản tình ca về quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

noophuocthinh

HLV Noo Phước Thịnh

Top 3 bé được đi tiếp cùng Noo Phước Thịnh vào vòng trong bao gồm: Băng Giang, Khánh Ngọc và Mai Anh đây đều là những giọng ca “mùi mẫn” và đã khiến khán giả cũng như những HLV còn lại “gục đổ” bởi những phần trình diễn duyên dáng trên sân khấu với hàng loạt ca khúc như: Huyền thoại mẹ, Mẹ của tôi, Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn, Thị màu lên chùa…

Có thể thấy, không chỉ dừng lại ở sự ngọt ngào duyên dáng, Noo Phước Thịnh cũng rất chú tâm vào những ca khúc mang tính chất học thuật. Team Noo là sự đại diện cho lớp trẻ yêu thích với dòng nhạc dân tộc và khẳng định rằng đây chính là “thương hiệu” của team Noo tại Giọng hát Việt nhí 2016.

top3teamnoo

Khánh Ngọc - Mai Anh - Băng Giang

Tiết mục Tiếng đàn Ta Lư của Khánh Ngọc

Tiết mục Huyền thoại mẹ - Người mẹ của tôi của Băng Giang

Tiết mục Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn của Mai Anh

Kết: Có thể thấy “chiến thuật” của mỗi team đều đã mang về cho mình những thành công nhất định cũng như lượng fan trung thành. Tuy nhiên, để đánh giá “chiến thuật” của ai hơn ai thì đây sẽ là câu hỏi khó có câu trả lời vì tất cả phụ thuộc vào tình cảm của khán giả dành cho team mà mình yêu thích.

Nhưng một điều có thể thấy rằng, dù là những gương mặt rất trẻ và lần đầu tiên đảm nhận vị trí HLV nhưng bộ tứ quyền lực Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã thể hiện mình là những nghệ sĩ rất tài năng và cống hiến hết mình cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất