Giải Trí

Thú vị lớp học hình thể trước giờ chinh phục HLV của thí sinh Thần tượng Bolero

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lớp học mang lại hiệu quả rất lớn trong việc định hình phong cách, giúp các thí sinh thả lỏng cơ thể cũng như dễ dàng thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn trước ống kính và trên sân khấu.

Chỉ còn ít giờ nữa, tập phát sóng đầu tiên của Thần tượng Bolero 2017 vòng Tinh hoa với sự góp mặt của 4 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn sẽ chính thức lên sóng. Đây tiếp tục là cuộc thi tìm kiếm những giọng ca “thiên phú” yêu thích Bolero và là nơi tôn vinh dòng nhạc bất hủ của Việt Nam. Nối tiếp những thành công vang dội từ mùa đầu tiên, cùng với dàn giám khảo mới mẻ, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn tinh thần hấp dẫn vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần.

Với tiêu chí Thần tượng Bolero không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần, mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Do đó, để đảm bảo cho những màn trình diễn thật ấn tượng trên sân khấu vòng Tinh Hoa, các thí sinh đã được BTC chương trình sắp xếp để tham gia lớp học giải phóng hình thể vô cùng thú vị này.

Các chàng trai, cô gái của Thần tượng Bolero đã có những buổi tập luyện hình thể hết sức thú vị trước khi đến với vòng Tinh hoa của chương trình.

Buổi tập luyện được “đứng lớp” bởi biên đạo Hồng Phương.

Đến với buổi huấn luyện, các chàng trai, cô gái của Thần tượng Bolero đã có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái trong những vũ điệu mới mẻ cùng biên đạo Hồng Phương. Lớp học mang lại hiệu quả rất lớn trong việc định hình phong cách, giúp các thí sinh thả lỏng cơ thể cũng như dễ dàng thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn trước ống kính và trên sân khấu.

Buổi tập luyện góp phần giúp các thí sinh cách thả lỏng cơ thể, khả năng vừa biểu diễn vẫn có thể kiểm soát được cách thể hiện của mình.

Một khi đã thoải mái thể hiện bản thân, các thí sinh hoàn toàn có thể làm chủ được ca khúc của mình trên sân khấu.

Nếu như trước đây các bạn nghĩ việc hát nhạc Bolero đôi khi chỉ cần đứng hát trên sân khấu một cách nghiêm túc thì lớp học hình thể đã mang lại tư duy mới mẻ cho các thí sinh của mùa mới này. Đặc biệt, những buổi tập luyện cũng khiến cho các thí sinh có cơ hội gần gũi nhau, hòa đồng hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt, những buổi tập luyện cũng khiến cho các thí sinh có cơ hội gần gũi nhau, hòa đồng hơn trong cuộc sống.

Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/3 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất