Giải Trí

Thu Thủy: 'Tôi lấy kinh nghiệm để đấu với sức trẻ tại The Remix'

Kim Hồ
Chia sẻ

Thu Thủy muốn cho khán giả thấy dù đã đi qua thời đỉnh cao của bản thân nhưng cô chưa bao giờ giảm nhiệt và sẽ luôn cống hiến hết mình.

Sau một thời gian luyện tập cho vòng thi Đối kháng khắc nhiệt đầy mới lạ của chương trình Remix New Generation 2017, Thu Thủy đã sẵn sàng mang đến một phần trình diễn máu lửa, hấp dẫn và đầy tính nhân văn trong đêm thi 10/2 tới đây. Dù đối đầu với team MiA và Tronie là 2 đàn em trong nghề nhưng chưa bao giờ Thu Thủy cho phép bản thân lơ là đối thủ lần này cũng như bao đối thủ khác vì Thu Thủy nhận định dù mình đã đã đi hát lâu năm nhưng đây là một đội đối thủ trẻ đầy ẩn số và quyết tâm khá cao.

Với tính sâu sắc và nhân văn trong các ca khúc của mình chọn lựa, Thu Thủy muốn khắc họa lại 1 Sài Gòn xưa và nay với nhiều đổi khác, cô sẽ dùng bề dày kinh nghiệm sân khấu của mình để đấu với sức trẻ và tư duy mới của các đàn em.

Thu Thủy muốn gửi gắm một thông điệp xã hội ngày mỗi tiến bộ sẽ có nhiều đổi khác nên chúng ta cũng cần có sự chuyển mình để thích nghi và luôn phát triển hơn, đó cũng chính là cách sống của Thu Thủy qua nhiều năm theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Dù không có nhiều thời gian tập luyện vì phải bận chăm lo gia đình và con nhỏ nhưng Thu Thủy cho biết, cô sẽ cố gắng hết sức, làm đúng với những gì mình đã và đang có.

Tuy nhiên, với Thu Thủy, dù vướng bận gì đi chăng nữa thì điều đó sẽ không là lý do làm vơi đi sự nhiệt huyết của cô trên sân khấu.

Trước khi nhận lời tham gia chương trình năm nay, Thu Thủy đã khá lo lắng vì sát ngày vẫn lay hoay vì không tìm ra những cộng sự thích hợp nhưng may mắn đã giúp cô tìm thấy những người bạn trẻ tâm huyết và rất hiểu những gì Thu Thủy đang cần: là một Producer Minh Anh trẻ trung sáng tạo, một DJ Nguyễn Nhạc tươi mới và biên đạo Nhật Minh với những động tác vũ đạo bắt mắt, cuốn hút.

Team Thu Thủy: Producer Minh Anh, DJ Nguyễn Nhạc, biên đạo Nhật Minh

Thu Thủy cũng đã thực hiện nhiều kế hoạch âm nhạc nhưng vì mong muốn mang đến những phần trình diễn hấp dẫn của chương trình The Remix nên cô đành tạm gác mọi thứ và sẽ cho ra mắt liên tục các dự án của mình trong quá trình tham gia The Remix.

Make up: Minh Lộc
Stylist: Mai Khang

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất