Giải Trí

Thử thách livestream: Noo Phước Thịnh với 5 biểu cảm dễ thương 'khó cưỡng'

Chia sẻ

Một trong những cái tên được khán giả đặt câu hỏi và thử thách nhiều nhất đến chương trình Livestream The Remix là Noo Phước Thịnh. Cùng xem lại màn thực hiện thử thách 'siêu cute' của anh chàng.

Chương trình Livestream hậu trường The Remix liveshow 4 - chương trình phát sóng trực tiếp trên kênh youtube chính thức của SaoStar.vn về tất cả diễn biến ở khán đài và hậu trường The Remix 2016 - những điều không bao giờ được bật mí trên sóng truyền hình trực tiếp. Một trong nhiều điểm nhấn đặc biệt của Livestream tối 24/1 chính là màn hoàn thành thử thách không thể dễ thương hơn của Noo Phước Thịnh. Với đề bài khó: 'Làm 5 biểu cảm khác nhau liên tục trên gương mặt của mình', anh chàng tài năng này ngay lập tức thực hiện 'ngon ơ' phần thử thách từ người hâm mộ đặt ra trên trang fanpage và youtube chính thức của SaoStar.vn, cùng xem màn thực hiện thử thách đáng yêu 'khó cưỡng' của Noo:

Trong đêm thi thứ 4 của The Remix với chủ đề World music, Noo Phước Thịnh đã có phần thi ấn tượng với liên khúc: Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ với phần dàn dựng đầu tư hoành tráng cùng 30 vũ công trong trang phục dân tộc, tượng trưng cho các dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Phần thi của anh chàng làm khán đài dậy sóng với những màn vũ đạo chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo:

IMG_2015

IMG_2016

IMG_2017

IMG_2021

IMG_2022

IMG_2025

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất