Giải Trí

Thử thách đầu tiên của The Face Men sắp lộ diện: trẻ con khóc om sòm, Lukkade gục mặt câm nín

Thu Phương
Chia sẻ

Những hình ảnh nhá hàng về dàn trai đẹp hở bạo, khoe body sáu múi cùng thử thách đầy mới lạ chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể bỏ qua tập 2 The Face Men.

Trong đoạn trailer cuối tập 1, The Face Men Thailand đã hé lộ nhiều hình ảnh thú vị về ngôi Nhà chung Artemis Elite, nơi các thí sinh sẽ sinh hoạt và tập luyện. Chỉ với một đoạn clip dài 90 giây, khán giả được chiêm ngưỡng những cảnh khoe body đầy nóng bỏng của dàn trai đẹp lúc tắm, lúc mới ngủ dậy hay khi tập luyện với cường độ cao. Những hình ảnh “full HD không che” này chắc chắn sẽ là đặc sản của The Face Men trong những tập sau nhằm thu hút người xem.

Tập 2 The Face Men đầy kịch tính với sự xuất hiện của những khách mời nhí. (Nguồn: JayKing)

Dàn trai đẹp tận dụng thời lượng chương trình để khoe body hết mình.

Từ phòng tắm….

…Đến nơi luyện tập

Sự xuất hiện của 3 Quán quân The Face cùng nhà sản xuất The Face - ông Tae Pirayat cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Ngoài ra, The Face Men cũng bật mí một chút về thử thách đầu tiên của chương trình. Theo dự đoán, đây có thể là một buổi photoshoot chụp cùng trẻ em. Những phân cảnh các thí sinh nam phải bồng trẻ nhỏ đang khóc và chật vật tìm cách dỗ dành khiến khán giả hết sức tò mò về độ khó của thử thách này.

Cùng chờ đón tập 2 The Face Men lên sóng vào ngày 5/8/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất