Giải Trí

Thu Phương, Tuấn Hưng đồng loạt tung MV trước chung kết 'The Voice'

Chia sẻ

“Giữ lại hạnh phúc” của Thu Phương và “Tha thứ lỗi lầm”, “Anh sẽ không đổi thay” của Tuấn Hưng đều đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

Trước khi trò cưng bước vào “chặng đua” cuối cùng để giành lấy danh hiệu quán quân Giọng hát Việt 2015, hai huấn luyện viên (HLV) Thu Phương - Tuấn Hưng cũng tranh thủ phát hành những sản phẩm âm nhạc riêng. Đây vừa là món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến người hâm mộ sau một quãng thời gian khá dài họ chờ đợi, theo dõi và ủng hộ mình trong suốt hành trình của cuộc thi.

MV Giữ lại hạnh phúc - Thu Phương

Việc nhận lời ngồi ghế nóng The Voice mùa 3 của Thu Phương được dư luận, truyền thông đánh giá là một sự trở về ngọt ngào, đáng “đồng tiền bát gạo” bởi nhờ sân chơi này, chị bất ngờ nổi đình đám trở lại ở thị trường âm nhạc trong nước.

Sự tinh tế, sắc sảo qua từng lời nhận xét, những góp ý sâu về chuyên môn cùng phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp giúp Thu Phương nhanh chóng ghi điểm, lấy lòng khán giả quê nhà. Chưa dừng tại đấy, một số bài hát cũ của nữ ca sĩ như Chưa bao giờ, Đêm nằm mơ phố, Phía nào đến chân trời… được người nghe lục lại, đồng thời chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Nắm bắt được nhu cầu ấy, Thu Phương quyết định tung MV Giữ lại hạnh phúc trước thềm đêm chung kết Giọng hát Việt. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad trong clip do nhạc sĩ Tú Dưa viết cách đây 3 năm. Để có một sản phẩm chỉn chu gửi đến người hâm mộ, Thu Phương và Tú Dưa phải mất 3 tháng chuẩn bị.

Về phần MV, clip là những thước phim tái hiện không gian Hà Nội ở thập niên 80 với bao chuyến tàu, sân ga, căn nhà gỗ, tivi trắng đen… Nổi bật trong đó có cuộc sống thường nhật của một cặp vợ chồng trẻ khi cùng nhau trải qua mọi cung bậc cảm xúc buồn, vui.

MV Giữ lại hạnh phúc - Thu Phương

Nhiều góc máy đẹp, nội dung giản dị nhưng ý nghĩa và giọng hát đầy trải nghiệm của nữ ca sĩ sinh năm 1972 là những điểm sáng giúp MV Giữ lại hạnh phúc lập tức chiếm được cảm tình nơi khán giả từ thời điểm ra mắt vào tối 11/9.

Chuỗi phải hồi tích cực từ người nghe dành cho Thu Phương bên dưới MV mới.

Chuỗi phải hồi tích cực từ người nghe dành cho Thu Phương bên dưới MV mới.

Chia sẻ trên một trang tin về sự gắn kết giữa mình với Thu Phương qua sáng tác trên, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu cho biết: “Đây là bài hát mang rất nhiều ý nghĩa với tôi. Đó là câu chuyện thật và nỗi đau thật. Chỉ có một người đàn bà từng trải, hiểu chuyện, hiểu đời, hiểu và đi qua mọi cung bậc của nỗi đau, hạnh phúc như Thu Phương thì tôi mới có thể trao gửi trọn vẹn”.

MV kép Tha thứ lỗi lầm, Anh sẽ không đổi thay - Tuấn Hưng

Sau gần 3 tháng giới thiệu đến công chúng album Tha thứ lỗi lầm trên các trang âm nhạc trực tuyến, ngày 11/9, Tuấn Hưng chính thức phát hành hai MV mới. Nam HLV The Voice tiếp tục chọn 2 ca khúc ở album trên gồm Tha thứ lỗi lầm, Anh sẽ không đổi thay để quay clip minh họa.

Nội dung hai MV là diễn biến cụ thể của câu chuyện tình có cả hạnh phúc, hiểu lầm lẫn khổ đau mà một cặp đôi trẻ lần lượt đi qua và rồi người âm, kẻ dương.

MV Tha thứ lỗi lầm - Tuấn Hưng

MV Anh sẽ không đổi thay - Tuấn Hưng

So với các sản phẩm trước, hai MV Tha thứ lỗi lầmAnh sẽ không đổi thay chưa có sự vượt trội hơn về ý tưởng kịch bản, cách quay dựng… Tuy nhiên, bài hát hay cùng chất giọng nam tính, cảm xúc của Tuấn Hưng là yếu tố chính giúp những clip này “giữ chân” được người nghe.

Ngoài ra, hiệu ứng từ cuộc thi Giọng hát Việt cũng trở thành bước đà thuận lợi đối với 2 MV trong quá trình tiếp cận khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất