Giải Trí

Thu Phương chăm sóc Minh Như X-Factor, tận tình hướng dẫn như trò cưng The Voice

Fong Lee
Chia sẻ

Sự quan tâm của Thu Phương dành cho Minh Như khiến cô nàng mạnh mẽ và hoàn thành buổi tập chuẩn bị cho đêm Bán kết - Nhân tố bí ẩn 2016.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn đã đi hết vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt với nhiều màu sắc và không kém phần gay cấn để chọn ra Top 4 giọng ca xuất sắc nhất lọt vào đêm Bán kết. Để có được tấm vé may mắn này, Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls đã phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định cá tính âm nhạc cũng như cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Đến với đêm thi Bán kết, Top 4 tiếp tục thể hiện hai ca khúc, một bài solo và một bài kết hợp với khách mời. Trong đó, Minh Như sẽ có màn kết hợp cùng HLV The Voice mùa 3 - Thu Phương. Lựa chọn việc kết hợp hai ca khúc Sống như những đóa hoa và ca khúc Chính Mình, hai giọng ca Thu Phương - Minh Như sẽ thổi một làn gió mới cũng như mang đến sự mới mẻ, thú vị cho đêm Bán kết.

minhnhuvathuphuong (2)

Thu Phương và Minh Như trò chuyện, trao đổi với nhau.

Và trưa nay (13/8), Thu Phương đã có mặt tại sân khấu Nhân tố bí ẩn để tập luyện cùng Minh Như. Mặc dù đây là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, nhưng cả hai cô trò vẫn hòa quyện khá ăn ý. Từng là HLV nên Thu Phương đã biết cách truyền tải kinh nghiệm và hướng dẫn chi tiết cho đàn em của mình. Đặc biệt, vì thời tiết Sài Gòn khá nắng nóng và thay đổi liên tục trong những ngày qua nên Minh Như có hơi sốt nhẹ, tuy nhiên, giọng ca 17 tuổi vẫn hết sức tập luyện cùng ca sĩ Thu Phương. Hình ảnh này khiến khán giả nhớ đến một HLV Thu Phương từng nhiệt tình hướng dẫn cho các học trò của mình tại The Voice 2015.

minhnhuvathuphuong (4)

Thu Phương quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe Minh Như.

minhnhuvathuphuong (6)

Học trò Hồ Quỳnh Hương vẫn cố gắng tập luyện.

minhnhuvathuphuong (9)

minhnhuvathuphuong (20)

Hai cô trò tập trước và chia đoạn hát với nhau. Thu Phương còn hướng dẫn Minh Như thổi lửa và truyền cảm xúc vào bài hát của mình.

minhnhuvathuphuong (21)

Cả hai cô trò chăm chú nghe lại bản phối mới.

minhnhuvathuphuong (23)

minhnhuvathuphuong (25)

Sau đó, hai cô trò lên sân khấu tập luyện cùng với sự hỗ trợ của âm thanh và ánh sáng.

minhnhuvathuphuong (31)

minhnhuvathuphuong (35)

Đây hứa hẹn sẽ là màn song ca tuyệt vời nhất trong đêm chung kết.

minhnhuvathuphuong (40)

minhnhuvathuphuong (45)

Dưới sự trợ giúp của Thu Phương, Minh Như tự tin hoàn thành tiết mục mặc dù sức khỏe không được tốt.

minhnhuvathuphuong (51) minhnhuvathuphuong (52)

minhnhuvathuphuong (36)

minhnhuvathuphuong (56)

Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương cũng nhiệt tình hướng dẫn cho Minh Như.

Một điều đặc biệt trong đêm Bán kết là chương trình sẽ công bố 1 thí sinh trong số các thí sinh bị loại có bình chọn cao nhất sẽ có có hội quay trở lại trong đêm Chung kết - Đỉnh Vinh Quang. Hiện tại, các thí sinh đều có cơ hội quay trở lại ngang nhau vì bám sát nhau số lượng bình chọn trên mạng xã hội. Liệu rằng gương mặt nào sẽ nhận được sự may mắn để bước tiếp đến đêm thi cuối cùng trên chặng đua nước rút?

Đêm Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 14/8 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất